"Rốt cuộc thì bao giờ cái con cóc hồng đó mới ra khỏi trường Hogwarts?" Procyon tức tới hét lên trong phòng ăn.
"Mình cũng muốn mụ ta đừng có đến nữa!"
"Ai chả muốn nhưng mụ ta là người của Bộ Pháp Thuật nên không thể làm gì được."
"Làm ơn ai bê bà ta đi giùm cái."
"Em sắp điên đầu với cái mụ Umbridge rồi."
"Cái mụ đó mới ra thêm luật lệ đúng không, đùa người chắc?"
Đám trẻ đang ngồi ở bờ hồ đen nói xấu mụ Umbridge. Chúng vô cùng thỏa mãn khi nghe thấy Thủ lĩnh Nam sinh nhà Hufflepuff Cedric Diggory gọi Dolores Umbridge là cóc hồng hay mụ. Harry cũng kể cho mọi người về việc thấy chú Sirius bị tra tấn tại Bộ Pháp Thuật, nói rằng phải đi cứu chú ấy. Hermione cho rằng đó chỉ là ảo giác, có thể là cái bẫy của chúa tể hắc ám sắp đặt ra nhưng Harry nói rằng bắt buộc phải đi cứu chú Sirius nên tất cả đều ủng hộ. Kì thi Pháp thuật tận sức N.E.W.Ts cũng đã đến. Cả năm anh chị lớn bao gồm: Cedric Diggory, Capella và Procyon Black cùng với Fred và George Weasley lao đầu vào học để có thể vượt qua được kì thi này.
Kì thi cũng đến, chính tay mụ Dolores Umbridge trông coi tất cả các môn. Điều này gây ra một sự phản đối kịch liệt nhưng cuối cùng cũng chẳng làm được gì. Các môn được thi lần lượt, bình thường sẽ có cả thực hành nhưng với Umbridge thì mụ ta chỉ cho thi lý thuyết, không thực hành dù chỉ một chút. Tuy nhiên, điều này cũng đỡ mệt bởi áp lực thi cử là rất lớn. Nếu không vượt qua thì chắc chắn chúng sẽ không thể tốt nghiệp được khỏi Hogwarts.
Cuối cùng thì cũng thi xong, tất cả đều đang ngồi ăn ở Đại Sảnh thì bỗng thấy cái huy hiệu của Hội phượng hoàng nhấp nháy. Cả năm đứa cùng chạy đến nơi vắng vẻ để có thể xem ai gọi. Là chú Sirius:
"Mấy đứa nghe rõ đây, độn thổ đến Sở bảo mật ngay, Harry cùng với đám bạn của thằng bé đang bị tử thần thực tử bao vây. Nhớ chuẩn bị sẵn tư trang, dụng cụ rồi đi, nhanh lên!"
Nghe được nhiệm vụ, tất cả bèn nhanh chóng kiểm tra trang phục, đũa phép rồi độn thổ tới Sở Bảo Mật. Khi đến thì thấy các thành viên của Hội Phượng Hoàng cũng đang ở đây bao gồm: thầy Lupin, cô Tonks, ông Shacklebolt, thầy Moody và chú Sirius đang chiến đấu với các tử thần thực tử khác. Năm đứa nhanh chóng gia nhập và chiến đấu.
Fred cùng với George đấu tay đôi với Rabastan Lestrange; Cedric cùng với thầy Lupin đấu với Travers còn hai chị em Capella và Procyon trực tiếp đấu tay đôi với Bellatrix Lestrange.
"Chà chà, xem ai đây, Capella với Procyon Black, con của Regulus Black đây mà!"
"Đừng có nói vòng vo chiến đấu đi." Procyon hét lớn rồi hai bên lao vào đấu.
Cho dù Bellatrix có giỏi đến đâu thì ả cũng chỉ có một mình trong khi Capella và Procyon lại có hai người. Hai bên liên tục tung đòn, với sự phối hợp nhịp nhàng của hai chị em mà Bellatrix nhanh chóng bị đánh bại. Thấy thế, Capella và Procyon nhanh chóng đi giúp đỡ những thành viên khác. Chú Sirius với Harry đang đấu vô cùng quyết liệt với Lucius Malfoy. Thấy cô Tonks đang thất thế trước Crabbe, Capella bèn chạy tới yểm trợ còn Procyon đấu với Antonin Dolohov. Thế nhưng do sơ hở, Bellatrix đứng dậy và hô:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân HP) THE BLACK TWINS
DragosteNgày bắt đầu viết: 12/12/2021 Ngày kết thúc: 28/12/2021 Nhân vật chính: Capella Walburga Black và Procyon Orion Black Giới thiệu: Capella và Procyon là một cặp song sinh mang trong mình dòng máu của nhà Black cao quý. Cả hai là con bí mật của Regulu...