Mụ Umbridge càng ngày càng quá đáng, đặt ra hàng trăm luật lệ vô lý. Không ai có thể ưa nổi bà ta, kể cả các giáo sư chỉ trừ duy nhất ông thầy giám thị Flich. Lớp Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám do bà ta dạy chẳng dạy gì khác ngoài lý thuyết, khi nghe mụ giảng thì Capella với Procyon đều đồng ý rằng ông thầy Quirrell có khi còn dạy hay hơn mụ hường phấn này. Bà ta cũng có vẻ khoái các học sinh nhà Slytherin chắc bởi vì đều là thuần huyết đúng như ý bà ta. Mụ Umbridge lúc nào cũng tự hào rằng bà ta là một phù thủy thuần huyết, một cựu học sinh Slytherin nhưng mọi học sinh nhà Slytherin đều biết rằng bà ta chỉ đang nói xạo mà thôi.
Một buổi cuối tuần đi chơi tại làng Hogsmeade, khi Capella đang cùng với Cedric mua kẹo tại tiệm Công tước mật thì bị Fred với George kéo đi.
"Nè, hai cậu kéo tụi mình đi đâu thế?"
"Harry nói rằng cần nhờ hai cậu một số chuyện."
Hai đứa sinh đôi nhà Weasley đưa Capella với Cedric đi đến một quán được gọi là tiệm Cái Đầu Heo. Cả bốn bước vào thì thấy có rất nhiều học sinh của cả bốn nhà đều đang ở đây, có cả Procyon và Matt Wilson. Khi thấy Capella với Cedric bước vào, Harry với Hermione mặt tươi tỉnh ra và nhanh chóng lấy ghế cho hai người ngồi.
"Chúng ta sẽ thành lập một quân đoàn, được mang tên là quân đoàn Dumbledore, tôi sẽ dạy mọi người về các loại bùa phòng thân để tránh trường hợp nguy hiểm như đụng dộ tử thần thực tử. Tôi cũng sẽ không thể một mình dạy được nên tôi sẽ nhờ đến hai người mà năm ngoái đã làm cho tôi vô cùng bất ngờ khi chỉ với hai người mà hạ được nhiều tên tử thần thực tử cấp cao, chính là chị Capella và anh Procyon Black. Được rồi, có ai thắc mắc gì không?"
Mọi người nhanh chóng đặt câu hỏi nhưng Harry đều trả lời được hết, nếu có câu hóc búa thì Procy sẽ trả lời giúp Potter. Cuối cùng thì cũng nhận được sự đồng ý từ tất cả mọi người và xếp hàng kí tên để gia nhập quân đoàn Dumbledore.
Rồi tất cả cũng phải trở lại trường để nghỉ ngơi cũng như tìm kiếm một nơi có thể làm nơi tập luyện cho quân đoàn. Đang ăn sáng tại Đại Sảnh thì Neville Longbottom hớt hải chạy vào và nói nhỏ vào tai của Harry rồi cậu nhóc đầu thẹo mắt sáng hơn rồi cùng đi với Longbottom.
"Không biết là đã tìm ra nơi chưa?"
"Chị nghĩ là tìm ra rồi, nhìn Longbottom là đủ hiểu."
Hai con người ấy vẫn ung dung ăn cho đến khi Hermione đến và gọi đi. Cả ba đến trước một bức tường và bỗng nhiên nó hiện ra một cánh cửa dẫn vào. Tất cả mọi người đều đang ở đây, bỗng cô nhóc Parvatil nói:
"Liệu chúng ta có thể tin tưởng hai Slytherin không, Harry?"
"Patil, hai anh chị ấy là người tốt, năm ngoái trong lúc chiến đấu với đám tử thần thực tử, chính hai anh chị đã kích hoạt ma thuật của gia tộc để cứu tôi với anh Cedric đấy."
Ai nghe thấy thế cũng yên tâm hơn phần nào. Buổi đầu tiên, Harry đã chỉ cho mọi người cách đấu tay đôi và các loại bùa như Stupefy, Expelliarmus hay Expecto Patronum,... Cậu cùng với Procyon đi chỉ dạy từng người, hướng dẫn một cách tận tình trong khi Capella đi giúp đỡ những người kém hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân HP) THE BLACK TWINS
RomanceNgày bắt đầu viết: 12/12/2021 Ngày kết thúc: 28/12/2021 Nhân vật chính: Capella Walburga Black và Procyon Orion Black Giới thiệu: Capella và Procyon là một cặp song sinh mang trong mình dòng máu của nhà Black cao quý. Cả hai là con bí mật của Regulu...