Chương 10

42 7 0
                                    


  Trong viện vang lên âm thanh rầm rầm, Lâm Nguyệt lại nổi điên đập đồ vật, tay cô nàng không ngừng run rẩy.

Ngày hôm qua thần kinh cô nàng đã vô cùng mẫn cảm nhưng vẫn kìm chế lại nói, chờ đến hết giờ đúng hai ngày sẽ biết kết quả, hiện tại kết quả đã có lại không thể tiếp thu.

Trần Ngưỡng nuốt nước miếng một cái: "Coi như có hoàn thành nhiệm vụ trở lại thế giới hiện thực, vẫn có thể sẽ lưu lại chấn thương tinh thần đi, cô ta như vậy không kịp chữa khỏi lại phải tiến vào lần nhiệm vụ tiếp theo, bệnh tình càng trở nên nặng thêm, lúc làm nhiệm vụ lại chịu phải một lần kíƈɦ ŧɦíƈɦ nữa, sợ là sẽ điên thật."

"Cũng không gặp cô ta uống thuốc lần nào." Hắn tự mình lẩm bẩm, trong lòng bỗng hơi động, quay đầu nhìn thiếu niên bên trái mình, "Cậu đang uống là thuốc gì vậy?"

Thiếu niên nhàn nhạt đáp: "Bổ canxi."

Trần Ngưỡng lập tức tin ngay, còn gật gật đầu: "Ờ, chân cậu có thương tích rất cần thiết bổ sung canxi."

Hắn nhẹ nhàng đổi chủ đề, "Vốn là tôi cảm thấy nếu như muốn hợp tác, Lâm Nguyệt là người thích hợp nhất bên trong nhóm người này, bây giờ xem ra không được rồi, tinh thần cô ta hiện tại như đi trên dây, quá nguy hiểm, vẫn là dựa vào hai chúng ta thì hơn."

Trần Ngưỡng đang nói, bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa.

Tiếp theo liền vang lên âm thanh đầy hoảng hốt của Chu Hiểu Hiểu: " Trương Duyên, Triệu Nguyên, là tôi a, nhanh mở cửa cho tôi vào!"

"Nhanh lên a! Tôi rất sợ! Van sinh mấy người! Hu hu hu mở cửa ra đi mà van sinh mấy người, mở cửa ra!"

Sắc mặt mỗi người đều khác nhau.

"Cô ta không phải là chết rồi sao?"

Chu Hiểu Hiểu vẫn luôn đứng bên ngoài cửa gào khóc, cũng luôn miệng gọi tên của Trương Duyên cùng Triệu Nguyên.

Biểu tình của Trần Ngưỡng có điểm lạ, Chu Hiểu Hiểu không thích Lâm Nguyệt cùng Hoàng Thanh, sợ sệt thiếu niên, không gọi bọn họ có thể thông cảm được, nhưng tại sao không gọi hắn? Hay là trong lòng cô nàng nghĩ cho dù có gọi, hắn cũng chẳng giúp được gì chỉ là thứ vô dụng?

Dựa theo lương tâm mà nói, một phần lớn thời điểm, hắn tự nhận chính mình là một người rất dễ chung sống hoà đồng.

Trần Ngưỡng nghĩ không ra, đơn giản liền không nghĩ nữa, hắn liếc mắt nhìn ba người nữa ngày còn chưa biểu thị cái gì, châm chước nói:  "Chúng ta cũng chưa có ai từng nhìn thấy thi thể của Chu Hiểu Hiểu, còn sống, không phải là không có khả năng."

Mọi người soát một cái mà nhìn về phía hắn, rồi lại nhìn về phía cửa gỗ đang bị gõ vang.

"Vậy tại sao bây giờ mới trở về?"

"Vạn nhất dưới lớp da đó không phải là cô ta thì sao?"

"Nếu là quái vật biến thành, thả vào rồi, kẻ chết không phải là chúng ta sao?"

Bên ngoài có tiếng huyên náo, là chủ thuyền Thành ca tới đây:

"Mẹ kiếp, ở đây gào khóc cái gì vậy?"

Thân phận Số 019 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ