Trương Duyên và Triệu Nguyên như mất nửa cái mạng mới có thể đi đến cửa hang đá, trên người đều bẩn vừa loạn.A Mậu còn đang ngất xỉu, được Trương Duyên khiêng một đường tới đây.
Trương Duyên thiếu chút nữa chết trong tay lũ quái vật, anh ta đem cổ lệ khí đó trút xuống người A Mậu, tức giận đá cậu ta mấy cước.
Bả vai Triệu Nguyên có rút hơi thẳng ra một chút khi nhìn thấy lệ khí của Trương Duyên bớt đi một chút, cậu ta yếu ớt mở miệng nói: "Chúng ta trốn ở đây, liệu chúng nó có tìm đến không?"
Hai mắt Trương Duyên đỏ ngầu: "Đừng hỏi tôi. "
Triệu Nguyên có chút sợ bộ dáng anh ta lúc này:"Vậy, chẳng phải anh nói bọn người Trần Ngưỡng ở đây sao? "
" Tôi nói là có khả năng." Trương Duyên đột nhiên trở nên vô cùng cáu kỉnh, anh ta chửi thề một câu, lại đá A Mậu hai cái, "Triệu Nguyên, ở đây nhìn cậu ta!"
Triệu Nguyên nhảy dựng lên: "Anh đi đâu?"
Trương Duyên không trả lời, anh ta chạy rất nhanh, như một làn khói liền biến mất không còn bóng người.
Triệu Nguyên nắm chặt lấy một cây gậy dày cộm, nơm nớp lo sợ canh giữ cái vị cũng tương đương như boss trong game đang nằm trên mặt đất này, mắt cũng không dám chớp một cái.
Đối phương mà nhúc nhích muốn ngồi dậy, cậu ta sẽ giáng cho một gậy.
Trước cửa hang đá chỉ có tiếng gió lùa và tiếng cành lá kêu xào xạc, thời gian dần trôi qua, nhịp tim ồn ào của Triệu Nguyên dần dần bình tĩnh lại, không biết đã qua bao lâu cánh tay cầm gậy của cậu ta bắt đầu đau nhức, vừa định đổi tay, sắc mặt đột nhiên biến đổi.
Âm thanh gì vậy?
Có cái gì đó đang tới.
Hỏng rồi!
Là những con quái vật kia!
Cây gậy bị cậu ta cầm không vững rơi thẳng xuống đất.
Triệu Nguyên đứng không vững, lúc cúi người xuống nhặt, thân thể lão đảo một cái ngã chổng xuống như chó ăn phân, vội vàng đứng dậy chạy vào trong hang, kéo mấy nhánh cây xuống chặn lối vào cửa hang lại.
Tiếng ồn bên ngoài càng rõ ràng hơn, còn có tiếng vật nặng kéo lê trên mặt đất.
Trong tâm trí Triệu Nguyên bắt đầu trình diễn hàng loạt hình ảnh các loại quái vật hình thù quái dị đang nhậm ngấm đầu người tay người đầy máu me, rùng rợn, lúc cậu ta tự dọa mình sắp nghẹt thở tới nơi, tay cầm thật chặt cây gậy, cả người nhích thật chậm vào hang.
Trong lòng cậu ta hơi hối hận, đáng lẽ không nên chạy vào đây, nó là một ngõ cụt, một con đường chết.
Một giọng nói ngạc nhiên vang lên bên ngoài hang động, giọng nói hơi thô do thể lực không chống đỡ nổi phát ra tiếng thở hổn hển: "A Mậu? Tại sao cậu ta lại ở đây?"
Tiếp theo liền cất tiếng hét to lên: "Trương Duyên? Triệu Nguyên?"
Triệu Nguyên mừng như điên kéo nhánh cây chắn ở cửa hang xuống chạy ra ngoài, sau khi nhìn thấy tình huống bên ngoài cậu ta hơi ngẩn ra.