𝗥𝘂𝘁𝗵'𝘀 𝗣𝗢𝗩
"𝗛𝗼𝘄'𝘀 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗲𝘅𝗮𝗺 𝗴𝘂𝘆𝘀?" Tanong ni amy habang nag hahalo ng niluluto niya.
Nandito kaming lahat sa dinning dahil iniintay namin matapos ang niluluto ni amy at coco. Wala kasi kaming magawa dito sa condo nila amy kaya pinapanood nalang namin sila sa ginagawa nila.
"𝗢𝗸 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗮𝗺𝘆. 𝗡𝗮𝘀𝗮𝗴𝗼𝘁𝗮𝗻 𝗻𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗹𝗮𝗵𝗮𝘁 𝗻𝗴 𝗾𝘂𝗲𝘀𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗽𝗲𝗿𝗼 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗸𝗼 𝗮𝗹𝗮𝗺 𝗸𝘂𝗻𝗴 𝗯𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗮𝗻𝗴 𝗹𝘂𝗻𝗴𝗸𝗼𝘁 𝗻𝗴 𝗺𝘂𝗸𝗵𝗮 𝗻𝗶 𝗰𝗼𝗹𝗲𝗲𝗻 𝗸𝗮𝗻𝗶𝗻𝗮 𝗵𝗮𝗯𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗴 𝗲𝗲𝘅𝗮𝗺" Sambit ni rhea. Nakatingin lamang siya sa kanyang telepono.
"𝗕𝗮𝗸𝗮 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗸𝗮𝘀𝗶 𝗸𝘂𝗻𝗴 𝗮𝗻𝗼-𝗮𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗶𝗻𝗶𝗶𝘀𝗶𝗽 𝗻𝗶 𝗰𝗼𝗰𝗼" Laney
"𝗞𝗮𝘀𝗶 𝘀𝗵𝗲 𝘀𝗮𝘄 𝗷𝗮𝘆𝗱𝗲𝗲 𝗻𝗮 𝗻𝗮𝗴𝗹𝗮𝗹𝗮𝗸𝗮𝗱 𝗸𝗮𝗻𝗶𝗻𝗮 𝘁𝗮𝗽𝗼𝘀 𝗸𝗮𝘀𝗮𝗺𝗮 𝘀𝗶 𝗳𝗿𝗮𝗻-" Hindi na natuloy ang sinasabi ni rhea dahil muntik na siyang batohin ni coco ng sandok. Buti nalang naagaw agad ni amy.
"𝗥𝗵𝗲𝗮 𝗰𝗮𝗻 𝘆𝗼𝘂 𝗽𝗹𝗲𝗮𝘀𝗲 𝘀𝗵𝘂𝘁 𝘂𝗽?" mahinahong sabi niya. Ang cute lang ng reaction niya kapag nagagalit.
"𝗗𝗼𝗻'𝘁 𝘄𝗼𝗿𝗿𝘆 𝗴𝘂𝘆𝘀, 𝗺𝗮𝗴𝗸𝗮𝗶𝗯𝗶𝗴𝗮𝗻 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗸𝗮𝗺𝗶 𝗻𝗶 𝗳𝗿𝗮𝗻𝗰𝗲𝘀" Nakangiting sabi ni jaydee at deretsong nakatingin sa phone na ginagamit niya. Napansin ko naman si coleen na pasimpleng ngumiti sa sinabi ni jaydee. I think delikado na itong si coco dahil she likes girl na ngayon.
"𝗨𝗵𝗺 𝗲𝘅𝗰𝘂𝘀𝗲 𝗺𝗲" Dagdag na sabi ni jaydee. May tumatawag sa phone kaya lumayo siya saamin para kausapin yung tumawag. Gamit niya ang phone ni amanda dahil sabi niya nakay gabb parin ang telepono niya.
𝗝𝗮𝘆𝗱𝗲𝗲'𝘀 𝗣𝗢𝗩
Tumatawag sakin si daddy kaya nagtungo muna ako sa balcony bago ko sinagot ang tawag. I don't know din kung anong sasabihin niya sakin. Never pa naman siyang tumawag saakin dahil laging si mommy ang nakakausap ko.
(𝑶𝑻𝑷 𝑴𝒆𝒔𝒔𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓 𝒄𝒂𝒍𝒍)
"𝗝𝗮𝘆𝗱𝗲𝗲 𝗹𝗶𝘀𝘁𝗲𝗻. 𝗥𝗼𝘇𝗶𝗮𝗻 𝗶𝘀 𝗴𝗼𝗶𝗻𝗴 𝘁𝗼 𝘁𝗵𝗲 𝗽𝗵𝗶𝗹𝗶𝗽𝗽𝗶𝗻𝗲𝘀 𝗮𝘁 𝗱𝗲𝗰. 23 𝘁𝗼 𝗽𝗶𝗰𝗸 𝘆𝗼𝘂 𝘂𝗽. 𝗗𝗶𝘁𝗼 𝗸𝗮 𝘀𝗮 𝗰𝗮𝗻𝗮𝗱𝗮 𝗺𝗮𝗴 𝗰-𝗰𝗲𝗹𝗲𝗯𝗿𝗮𝘁𝗲 𝗻𝗴 𝗰𝗵𝗿𝗶𝘀𝘁𝗺𝗮𝘀 𝗱𝗮𝗵𝗶𝗹 𝗺𝗮𝘆 𝗴𝘂𝘀𝘁𝗼 𝗸𝗮𝗺𝗶𝗻𝗴 𝗶𝗽𝗮𝗸𝗶𝗹𝗮𝗹𝗮 𝘀𝗮𝘆𝗼 𝗻𝗴 𝗺𝗼𝗺𝗺𝘆 𝗺𝗼. 𝗢𝗸𝗮𝘆?"
Hindi na ako nakapag respond sa sinabi ni daddy dahil pinatay niya agad ang call pagkatapos niyang sabihin yung gusto niyang sabihin sakin. ih hindi niya pa nga tinatanong kung okay lang ako e!
---
Bumalik na ako sa dinning at nakita ko na naghahanda na sila ng mga plato. Tapos na atang mag luto si amanda at coleen.
"𝗦𝗶𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗸𝗶𝗻𝗮𝘂𝘀𝗮𝗽 𝗺𝗼?" Tanong ni amy. Nakaupo na siya ngayon sa kalapit ni ate ruth at nagsasandok na ng pagkain niya
BINABASA MO ANG
Stairways To Heaven
FanficIlalaban ang pagmamahal hanggat nananatili kang nakakapit saakin mahal!