Shinsengumi hiện tại đang có mặt tại gia tộc Ikeda - những tay đao phủ của Mạc Phủ. Đón tiếp họ là truyền nhân thứ 18 của tuyệt kĩ thanh tẩy linh hồn - Kimoa.- Cảm ơn các ngài đã dành thời gian để đến chỗ tôi.
- Không có gì, việc gì lại cần đến cả những vị ưu tú thế này? ~ Hiji khịa Isaburo.
- Hijikata-san, đừng hằn học thế chứ? Trong lúc anh còn đang thơ thẩn ngoài kia, thì chúng tôi đã tìm ra manh mối của Shiroyasha rồi.
- Ồ, nói nghe xem.
- Gia tộc Ikeda đời trước chính là đao phủ của thế hệ cuối cùng. Tất nhiên, đều có danh sách, đúng hơm?
Hiji không nói gì. Anh công nhận rằng lão làm việc khá đấy, chỉ là...
- Giờ ông muốn dùng phương pháp loại trừ ấy hả? Hẳn là có đến cả trăm cái tên, cũng chẳng nhanh hơn tí nào đâu ~ Hijikata phả khói.
- Không thử sao biết được chứ, đúng không Nobume?
- Ây da, hai vị, ngồi xuống để tôi tiếp đãi đã nào. Không thì lại mang tiếng ra ~ Gia chủ vội vàng giảng hoà, tay ra hiệu cho mang đồ lên ~ Ồ, chúng tôi có món khai vị với Ếch Ikezukuri, sau đó dùng món não khỉ và phần đầu của lợn rừng nấu theo kiểu Kabuto Yaki. Và món tráng miệng....
Ăn cái éo gì mà toàn đầu với sọ không thế này? Mấy tên đao phủ này có vấn đề à?? ~ Hijikata thầm nghĩ trong đầu.
- Ô, món gì thế? ~ Isaburo nhìn vào một cô gái bưng một thứ chắc chắn không phải đầu.
- Thưa ngài, một người tên Elizabeth đã cho gọi món này ạ.
- Cô bồi, cô nói gì cơ? ~ Gia chủ ngơ ngác.
- Không phải bồi, mà là Katsura! ~ Cô gái ngẩng mặt lên, đồng thời bom khói nổ mịt mù. Té ra, mấy thứ trên đĩa là bom trá hình.
- Bắt hắn! ~ Isaburo ra lệnh.
Hijikata trực tiếp rút kiếm, đuổi theo bóng đen. Tên Katsura này đang nghĩ gì thế? Lẽ nào là vì danh sách kia? Không thể để hắn lấy đi được. Nhưng cuối cùng, đối diện với Kotarou đào tẩu lừng danh, trong làm khói dày đặc ấy, Hijikata chỉ kịp lấy lại một đoạn ngắn.
....
Gintoki ngồi trong đồn cảnh sát đến phát ngán, anh có lẽ không kìm nổi nếu tên Jimmy cứ tập cầu lông thế này. Thế rồi, bộ đàm của Yamazaki vang lên, báo về sự xuất hiện của Katsura.
- Sao thế?
- Danna, tên Nhương Di khủng bố xuất hiện tại gia tộc Ikeda.
- Ikeda... Đó là mấy tên đao phủ với tuyệt kĩ Kimoa?
- Phải, à mà anh có người gửi đồ này.
- Đồ? Ai? ~ Gintoki nhíu mày.
- Em chịu, nhưng có ghi tên là anh đây.
Gin nhận lấy cái hộp, trực tiếp bóc ra. Bên trong là một bộ quần áo màu trắng và giáp ngực màu đen.
Đây...
Giống hệt bộ anh đã mặc 10 năm trước...
Đáy hộp là mảnh vải buộc đầu và một bức ảnh. Gin cẩn thận xem rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HijiGin]: Hỗn độn
FanfictionQuế Tân Long Nhân ~ Sakamoto Tatsuma Cuồng Loạn Nhân Vương ~ Katsura Kotarou Chỉ Huy Binh Đoàn Quỷ ~ Takasugi Shinsuke Và... Bạch Dạ Xoa Nỗi khiếp sợ của các Amanto. Người thanh niên với mái tóc bạc trắng, như hiện thân của quỷ thần, gieo rắc nỗi s...