- Không, trước kia ta từng thua một lần rồi. Thua một con quỷ của chiến trường. Đôi mắt của ngươi không hề thay đổi, nó vẫn là đôi mắt của Bạch Dạ Xoa.- Người quen của anh à? ~ Nobume hỏi khi thấy hai bên "trao nhau" ánh nhìn trìu mến.
Cuộc chiến Nhương Di.... Khi đất nước mở cửa, đám samurai phỉ báng, gọi Mạc Phủ là kẻ phản bội và dần dần phát triển thành phong trào bài ngoại dưới danh nghĩa Nhương Di Chí Sĩ. Vì Mạc Phủ sợ mất mối quan hệ với amanto mà đàn áp đám samurai dẫn đến cuộc chiến dài đằng đẵng.
Mỉa mai thay, chiến sự ngày càng leo thang. Bởi vậy, Mạc Phủ tiến hành cuộc thanh trừng thế kỉ.
Gintoki - đứa trẻ mồ côi, sống sót sau cuộc thanh trừng Kansei.
Là một trong nhũng kẻ thoát khỏi cửa tử; là một trong những kẻ phát động khởi nghĩa. Anh được biết đến như thế hệ cuối cùng của Nhương Di, những chiến binh cuối cùng.
Họ, là những tên phản tặc dám chống lại "nhà trời" - một đám kinh tởm.
Yoshida Shouyou, vì không thể mang thầy mình trở về, những tên môn đồ ấy đã giương kiếm lên. Nhưng cuối cùng, họ dường như đã mất tất cả.
Cái ngày mà đường đi trở thành nhiều ngả khác nhau.....
Nhớ đến quá khứ ấy, cánh tay Gintoki khẽ run rẩy. Nó đã từng vung lên dứt khoát một đường ngang, lấy đi mạng sống của người anh mang ơn nhất cuộc đời.
Gin vung kiếm về phía kẻ thù. Tuy nhiên, đòn đánh đó thể hiện rằng: anh đang để cảm xúc lấn át lí trí của mình.
Dễ dàng nhận ra sở hở, tên Amanto vòng ra sau, giáng một đòn mạnh vào sườn khiến anh thổ huyết. Thuận đà, hắn đạp anh văng đến nát cả mảng tường; liền tiếp là hàng loạt mũi kim tẩm độc phóng vào huyệt đạo.
- Haha, ánh mắt đấy là sao? Bất lực lắm hả? Giờ ngươi không thể cử động được, cho nên ta không nghe thấy ngươi nói hay than khóc gì cả. Bạch Dạ Xoa, hãy cứ ngồi yên đó trong lúc máu ngươi dần kiệt quệ, và nhìn cho rõ, những thứ quan trọng với ngươi bị ta huỷ hoại như thế nào.
- Dừng lại...TÊN KHỐN NHÀ NGƯƠI DỪNG LẠI NGAY! TA SẼ KHÔNG BAO GIỜ ĐỂ MI...
Tầm nhìn của Gin giảm một cách đáng báo động; máu từ mũi, miệng do gắng sức mà tuôn ra mỗi lúc một nhiều.
Mẹ kiếp... Còn chưa xong mà...
- Gintoki ~ Nobume muốn tới chỗ Gin nhưng xem ra không được. Bọn xung quanh cô khá khó chơi đấy, đông như kiến vậy.
Phía bên ngoài: Đám Elizabeth và Yamazaki cũng đang thất thế. Mang hẳn amanto vào Mạc Phủ, xem ra tên Tân Tướng Quân này chẳng mấy tốt đẹp gì cho cam.
Quá bất lợi, hôm nay có lẽ quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh rồi.
Yamazaki nhắm mắt, chờ đợi đạn pháo nhắm thẳng vào thân xác mình.
BÙM!
Ờm.... Anh vẫn chưa chết à?
Mở mắt, khẩu pháo của bên địch đã nổ banh xác. Anh nghe rõ tiếng bọn chúng hét lên với nhau:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HijiGin]: Hỗn độn
FanfictionQuế Tân Long Nhân ~ Sakamoto Tatsuma Cuồng Loạn Nhân Vương ~ Katsura Kotarou Chỉ Huy Binh Đoàn Quỷ ~ Takasugi Shinsuke Và... Bạch Dạ Xoa Nỗi khiếp sợ của các Amanto. Người thanh niên với mái tóc bạc trắng, như hiện thân của quỷ thần, gieo rắc nỗi s...