C15: Chính thức bắt đầu

160 28 3
                                    


Một mình lao vào Mạc Phủ như thế này, có lẽ anh không tưởng mình sẽ làm. Mà lí do là gì chứ? Vì một kẻ luôn cục súc với anh.

Nếu như hắn có ở đây ngay lúc này thì hẳn là sẽ túm lấy cổ áo anh mà lắc; đầu anh mà vả cho tỉnh người. Nhưng mà, thế nào cũng được, hôm nay anh sẽ cho gã kia đi bán muối.

Bởi hắn, đã cướp đi những gì khiến anh cảm thấy đang sống như một kẻ bình thường. Không phải một con quỷ...

Quân của Zura và tàn dư Shinsengumi sẽ lo phía ngoài, bọn họ sẽ phá từ trong. Kế hoạch là thế, nhưng không biết Zura thế nào rồi. Tên não tàn ấy cứ thích làm mấy thứ kì quặc lắm.

- Đám lính đang dần bắt kịp chúng ta-aru.

- Phía trước cũng có, phía sau cũng có. Bị bao vây rồi, Gin-san.

- Bắt lấy đám khốn nạn dám làm hại đến công chúa, anh em! Không thể đứa nào sống!! À mà, Mimawarigumi đâu rồi?

ĐOÀNG! ~ Hàng loạt mũi giáo bị chặn lại bởi dù chiến của Kagura. Chỉ với một tay và vũ khí của tộc Yato, con bé chặn đứng mấy chục thằng khiến ai nấy nuốt nước bọt.

Cạnh! ~ Tiếng kiếm rút ra khỏi vỏ, và sau đó...

UỲNH! ~ Tất cả tan nát dưới lưỡi kiếm của Nobume.

- Mimawarigumi ở ngay đây này.

- Ấy chà, đi chung với mấy cô này làm anh em mình rảnh quá. Nhưng mà, chả biết bọn này bảo vệ tướng quân hay gì nữa, chứ bọn yếu sinh lí, lớn lên trong thời bình thì làm sao bì được... BỌN NÀY NGÀY NÀO CŨNG SỐNG TRONG KHÓI LỬA ĐÂY NÀY!

Bốn người đánh văng kẻ thù, rồi tụ lại một chỗ nghỉ lấy sức. Cho dù ngắn ngủi.

- Gin-chan, anh nghĩ ta phải hạ bao nhiêu tên?

- Cứ xử hết trước khi tụi bây buồn ngủ. Một người trụ được thì cả lũ trụ được. Trở thành thanh Katana phá huỷ cung điện đồ chơi kia nào.

- Cuộc chiếm lấy đất nước, BẮT ĐẦU!

.....

Phía bên ngoài, xung quanh Mạc Phủ cũng đang đánh nhau quyết liệt. Yamazaki không ngờ có lúc mình lại đánh hẳn vào chỗ này. Cục phó mà hiển linh chắc thiêu sống cậu mất.

Nhưng, anh đi mà trách Danna trước ấy. Em chỉ là đứa cô danh tiểu tốt thôi, haha.

Đám Nhương Di nhìn phấn khích vl, chẳng nhẽ việc này kích thích sĩ khí thế cơ à? Nhưng mà thế quái nào mà Mimawarigumi cũng tham chiến cùng chiến tuyến với họ thế kia????

Ủa ủa???

Lũ cớm trắng này đang nghĩ cái quái gì thế?? Có cùng phe không vậy mấy thím??

......

Chỗ Gintoki, nhóm bọn họ vẫn đang chiến đấu rất hăng tiết.

- Chặn chúng lại, lập rào chắn ngay! Không được để đám hooligan này tiếp cận chúa...

BỐP ~ Gin đạp lên mặt vị tướng lĩnh không thương tiếc, dứt khoát tiên phong đập tan hàng ngự.

[HijiGin]: Hỗn độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ