Thấy mọi việc đã hết thú vị, Sougo tính rời đi thì Gin đã gọi giật lại:- Souchirou-kun, đi đâu mà vội mà vàng, mà vấp phải đá mà quàng phải dây?
- Câu đó cho anh mới phải. Danna, anh là kẻ đã lao như ngáo về phía Hijikata-san khi em mới nói có câu à?
- Chú nói như thật ấy nhẻ. Giờ anh bảo chú con nhóc Kagura sắp rời Trái Đất theo cha nó thì chú cũng phản ứng thế thôi.
- Ô hô, hoá ra tình cảm của anh dành cho gã kia là "cái đó" hả.... Không ngờ đấy, Danna...
- Mày bớt tỏ vẻ bất ngờ vờ cờ lờ đi hộ anh cái. Mày và con nhóc tham ăn kia dám bịp anh hở? Oogushi mất chức cục phó? Mổ bụng vì bao che cho anh? Hai đứa bây có biết anh đã tự trách mình như Thuý Kiều trách mình phụ bạc Kim Trọng ấy.
- Ôi dào, giải trí mà anh.
- Giải cái m* m* nhà chú ấy! Trêu đùa cảm xúc là hư thân nha mậy!
- Danna, nhẽ ra anh phải cảm ơn em mới đúng. Anh không thấy tên kia đang dần thay đổi à? Trước, hắn chưa bao giờ cười với ai như thế.
- Vậy... vậy à....
- Hầy, em có cái này muốn gửi cho Khựa, anh cầm hộ em nha?
- Khồng.
- Thôi nào Danna, cái này hay lắm. Anh xem, clip "mày đánh chồng bà đi, bà cho mày xem" của Chị Dậu phiên bản ông chủ Tiệm Vạn Năng mới thể hiện ban nãy là hàng hiếm đấy, mỗi mình em có thôi.
Gân trán nổi lên, Gintoki kìm nén không cuốn vào bản tính S của thằng nhóc trước mắt. Kagura à Kagura, sao em nỡ thông đồng với trai lạ để hại anh mày như thế???
- Im lặng là đồng ý giúp nhé?
- Souchirou-kun, anh sẽ giúp chú, đổi lại nói cái kế hoạch lừa bịp của gã đó và chú mày xem nào.
- Hắn chưa nói với anh? ~ Sougo ngạc nhiên.
- Nói thì nói rồi, nhưng tên đó chỉ qua loa thôi.
- Tệ thật đó.
- Còn phải nói sao.
- Hôm ở bệnh viện, Khựa đã bảo em đã làm mất một thứ quan trọng liên quan đến anh. Nhỏ không nói rõ, nhưng em hiểu đó là đống giấy mục nát ghi tên những kẻ thua trận và bị Mạc Phủ tuyên án tử hình. Và em đem chuyện này nói với Hijikata-san.
- Tiếp.
- Không lâu sau đó, hắn phát hiện mớ giấy của nợ ấy lại nằm trong tay con lợn ám sát tướng quân bất thành. Sóng gió đưa đẩy, hắn và Sasaki của Mimawarigumi đã hợp tác với nhau lừa địch. Hầy, anh nên cảm tạ Cục Trưởng Mimawarigumi, nhờ có ông ta mà tên mái V kia mới được cấp cứu kịp thời. Không thì ngỏm lâu rồi.
- Chú thì sao? Anh không ngờ Oogushi-kun lại chỉ nói mưu đồ của hắn với Đội trưởng đội 1 đây. Biết đấy, ngoài muốn giết hắn ra thì chú mày đâu muốn làm gì khác.
- Hắn nói là việc của hắn, em đâu có tham gia. Việc đó có thể ảnh hưởng đến Kondo-san, Danna thực sự nghĩ em sẽ giúp? Chỉ là...
- Chỉ là..?
- Đến cuối cùng, em lại tò mò bản mặt của anh thế nào khi biết gã đó chết. Nên để việc thuận theo ý trời thôi. Muốn triệt hạ con lợn đó không dễ, cần phải để hắn lộ rõ bản mặt thật khi tưởng mình nắm chắc ngai vàng. Chuyện sau đó anh chủ cũng biết rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HijiGin]: Hỗn độn
FanficQuế Tân Long Nhân ~ Sakamoto Tatsuma Cuồng Loạn Nhân Vương ~ Katsura Kotarou Chỉ Huy Binh Đoàn Quỷ ~ Takasugi Shinsuke Và... Bạch Dạ Xoa Nỗi khiếp sợ của các Amanto. Người thanh niên với mái tóc bạc trắng, như hiện thân của quỷ thần, gieo rắc nỗi s...