Tiếng nổ vang tai cùng mùi thuốc súng vương lại trong không khí khiến Kagura choáng váng. Quả vừa rồi nhằm vào kẻ địch, cứu hai người họ nên hẳn là viện quân nhỉ?Kagura chống khuỷu tay xuống nền đất cứng, ngẩng đầu lên nhìn. Sốc đến ngây người, đằng kia là....
- Ch-chihuahua?
- Oy, China. Ngươi ngu thật đấy. Ta đã bảo ngươi bên cạnh Danna cơ mà? Tự nhiên đến đây quậy phá làm gì?
Sougo tiến tới, ngồi xổm phía trước mặt Kagura. Biết là dân Yato thì kinh rồi, nhưng nghĩ mình bất bại chắc?
CỐP!
Kagura vùng dậy, cố tình đập đầu vào cằm tên S để hắn ngã ngửa ra.
- Ngươi lấy tư cách gì mà nói ta? Ngươi bảo ta ở bên cạnh thì vẫn đây còn gì! Uổng công ta buồn cho cái chết của ngươi, giờ thì chết quách ngươi đi-aru! ~ Xuất hiện một sự hờn dỗi bên trong giọng nói đó.
- Nhóc Yorozuya, ngươi bảo hắn đang ở đây? ~ Thanh âm phía sau truyền đến.
- Hijikata-san!? ~ Shinpachi gào lên. Không phải họ ngỏm hết rồi à? Sao giờ lù lù xuất hiện cứu nguy thế?
Song, Hiji không trả lời cậu mà vội vã lao về phía trước. Trong thâm tâm Shinpachi tự hỏi liệu bọn họ có làm gì đó thừa thãi quá không.
Vâng, giờ ta quay lại cảnh đã có ở chap trước.
Sự xuất hiện của Tokugawa Shigeshige khiến cho kẻ tự xưng Tân Shogun kia ngã khuỵu. Biết bao công sức, từng ấy năm trời lại dễ dàng đổ sông đổ bể thế sao?
Shigeshige, rõ ràng ta đã giết hắn kia rồi mà? Kể cả tên Cục Phó Shinsengumi nữa! 5 viên đạn mà sống nhởn nhơ thế kia à?
Bỏ mặc cho Mimawarigumi còng đầu lũ tội phạm, Hijikata nhặt lại thanh kiếm của mình bị vất lăn lóc dưới sàn nhà, tiến lại chỗ Gintoki.
Tên hâm này, rõ ràng đã nhờ Katsura mang hắn ra khỏi Edo tạm thời cơ mà? Đúng là chẳng nhờ vả được gì. Chậc, kể ra cũng quá thiếu niềm tin vào anh rồi đấy.
Muốn lừa địch thì phải lừa quân ta trước. Mà, anh biết, nếu hắn tin vào chuyện "lừa" ấy thì sẽ hành xử bồng bột như này.
- Yorozuya, với tình trạng của ngươi hiện tại thì sớm gì cũng sẽ thành phế nhân.
Hở, tên cớm thối này... Hắn chẳng thương xót anh gì sao? Bình thản ngồi đó mà nhận xét là kiểu khỉ nào vậy?
- Ngươi ngu v**. Ta bảo đi tour du lịch giải trí với Katsura thì không đi, đến đây để giã nhau đến không nói được. Mặc dù ta không muốn hợp tác với Mimawarigumi, nhưng vì lợi ích thôi. Kiểu như Nobita và Jaian trong Doraemon phim dài ý, khi ảnh hưởng đến mạng sống, họ lợi dụng nhau như những công cụ.
Mái V đang nói cái tiều gì thế? Mà anh nhớ phim nó đâu có đen tối như vậy? Xem lậu ở đâu à?
- Yorozuya, à không, Nhương Di chí sĩ Bạch Dạ Xoa... Nếu như hôm đó ngươi làm theo sự sắp xếp của ta - đi cùng Katsura - thì ngươi đã không bị thương và vẫn là tên thất nghiệp bình thường. Trớ trêu thay, ngươi lại chọn làm Bài Ngoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HijiGin]: Hỗn độn
FanfictionQuế Tân Long Nhân ~ Sakamoto Tatsuma Cuồng Loạn Nhân Vương ~ Katsura Kotarou Chỉ Huy Binh Đoàn Quỷ ~ Takasugi Shinsuke Và... Bạch Dạ Xoa Nỗi khiếp sợ của các Amanto. Người thanh niên với mái tóc bạc trắng, như hiện thân của quỷ thần, gieo rắc nỗi s...