C14: Những kẻ từng đối đầu nhau giờ đứng chung một chiến tuyến

163 28 2
                                    


Kondo sốc quá, không kìm được bản thân mà ho sù sụ. Ho như khỉ, ho cà sặc cà sặc.

- Cậu...khụ khụ... sao lại ở đây???

- Tôi sẽ cứu đất nước này, nhưng anh Kondo này....

- Xin lỗi, cho ho thêm cái nữa.

- Tôi cần sức mạnh Shinsengumi của anh...

- Ho cái cuối nè.

- CHO NÊN! Trong hoàn cảnh này, anh cần đến "Kotarou đào tẩu".

- Cậu nói...

- Tôi sẽ đưa anh ra khỏi đây. Cho nên cùng tôi cứu quốc đi.

- Gượm đã, cậu định làm thế nào chứ?? Cậu là Nhương Di mà lại lao vào ngục để cứu Shinsengumi à??

- Kệ đi, đối với tôi thì vào ngục chẳng khác gì đi nhà hàng cả. Giống một chỗ để ăn một bữa miễn phí thôi.

- Đồ ăn nhà hàng thì miễn cái đầu ngươi ý!! Chuyên ăn quịt hả cu!?

- Mà chính anh nói rằng, ở đây quá khứ hay hiện tại đều không quan trọng. Nên việc tôi làm bây giờ tựa như đi ăn tối sang chảnh và trả con khỉ núi về rừng.

- Cuối cùng vẫn là rừng! Ngươi kháy ta đấy à?? Không cần biết ngươi tính làm gì, đừng hòng ta giúp ngươi làm loạn, sẽ liên luỵ đến lũ kia mất.

- Điều ấy cũng không cần lo đâu. Họ đang bàn kế hoạch cùng Elizabeth rồi.

- Đm, tai ngươi nghe lọt chữ nào không zậy??? Mà hợp lực là sao? Kết cục sẽ chỉ còn vài tá đầu bị cắm cọc thị chúng đấy!! Kể cả có thành công thì ai sẽ là người bảo vệ Edo đây?

- Để thứ đó lên nắm quyền mới là không bảo vệ được gì ấy. Kể cả những cấp dưới yêu quý, hay mái ấm của ngươi, Cục Trưởng Shinsengumi.

.....

[Mạc Phủ]

- Gin-san, chưa nói đến chuyện chúng ta hạ bệ Tân Tướng Quân thế nào, việc how to bước qua cánh cổng dát vàng kia đã là chuyện chưa với tới được rồi. Em không muốn mở đường máu đến chỗ ông ta từ lúc đầu thế này đâu. ~ Shinpachi thở dài.

Cậu nói vậy thôi, nếu như cần thiết, thì dăm ba cái cổng "đạp là đổ" có tính là gì.

- Để chuyện đó cho em-aru.

Nửa tiếng sau....

- MỞ CỔNG! CÔNG CHÚA SOYO GIÁ ĐÁO!

- Kagura! ~ Soyo xách váy, hớn hở chạy ra.

- Soyo! Cậu ổn chứ? ~ Kagura vui vẻ đáp lại cái ôm nồng ấm của vị Hime. Cậu ấy hẳn đã rất đau đớn khi mất đi Hoàng Huynh duy nhất của mình.

- Ủa... Cái tiều gì kia? Nobita và Dekisugi à?

- Nếu em không nhớ nhầm, Gin-san, hình như cựu Shogun có một người em gái. Chắc là cô bé này. Nhưng mà.... công chúa mà múa may quay cuồng với con Heidi dân đen kia á....?

- À..ừm... từ bao giờ nó quen một nhân vật còn quyền thế hơn cả anh đây thế, Shinpachi-kun?

- Soyo, hôm nay tớ có đem theo một vài người thân thiết-aru.

[HijiGin]: Hỗn độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ