Văn Án

2.8K 107 12
                                    

" Một đời này của ta , sai lầm lớn nhất là yêu ngài , nếu có kiếp sau không muốn yêu nữa chỉ chúc ngài hạnh phúc " . Lời từ biệt cuối cùng nói ra chảy kèm với một giọt nước mắt và lời nói ấy cũng là lời từ biệt thế gian của Tiêu Chiến . 

" Đời trước là ta sai , đời này ta nguyện đem cả trái tim mình dâng lên cho ngươi , đem toàn bộ sinh mạng đặt vào ngươi , ở lại với ta được không ? Tiêu Chiến " . 

Thể loại : Song trọng sinh , làm lại cuộc đời tra nam công VNB x Cường thụ TC , Cổ trang , ba loại kết SE , OE , HE , Sinh tử văn , niên thượng 

Giới thiệu : 

Tiêu Chiến : Con trai thứ của Tiêu thừa tướng , được yêu thương bảo bọc , nâng như nâng một viên ngọc quý trong tay . Khi còn nhỏ Tiêu Chiến hay bị bệnh nên không ra ngoài nhiều ,chỉ nhớ năm 13 tuổi y gặp hắn đã đem lòng mến mộ và yêu thương , mãi sau khi hắn gặp truy đuổi khi ấy y 15 tuổi ra tay cứu hắn nhưng lại chẳng đủ để hắn nhận ra y về sau ,  . Năm 18 tuổi y chính thức gả cho hắn trở thành Bát Vương Phi người người ngưỡng mộ , nhưng cái vỏ bọc ấy chính là có như không , y không có được trái tim hắn , cho đến lúc chết cũng không , năm 19 tuổi y gặp người nữ nhân trong mộng kia của hắn ghen tức mà đe dọa , lại đến khi nữ nhân kia giở trò liền biến thành Tiêu Chiến sát hại ả  . Đời này của y chính là muốn tự tại , an nhàn sống không cần vinh hoa , không cần hắn nữa , y chỉ muốn hưởng trọn phong tình nhân gian . 

Vương Nhất Bác : Con trai thứ tám của Càn Nguyên Hoàng Đế , hắn đời trước chính là si mê ả nữ nhân Bội Tình mà lầm lỡ một người yêu hắn đến tan nát tâm can , yêu hắn đến khi chết hắn mới có thể nhận ra tấm chân tình ấy . Đời này hắn một là muốn bù đắp lại cho y những gì hắn nợ y , ban đầu là nợ về sau chính là hắn đem tấm chân tình của mình đặt hết vào người con trai tên Tiêu Chiến .

Trọng sinh năm Tiêu Chiến 16 tuổi , Vương Nhất Bác 19 tuổi .

Đôi lời tác giả : " Xin chào mọi người em là tác giả của bộ này ạ ! Văn phong và lối hành văn của em còn khá non mong mọi người chỉ bảo nhiều nha , em biết ít từ cổ nên em sẽ cố gắng trau dồi nhất có thể :(((( , hảo hảo chúc mọi người đọc truyện vui vẻ " .


[BJYX - Bác Quân Nhất Tiêu] - Kiếp trước người vì ta , Kiếp này ta vì ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ