P/S : Mn mở nhạc đọc chap cho sầu nha :))) , e đau tay wa e nghỉ ây sai sót mong mọi người bỏ qua .
Sau lần gặp gỡ ấy ngày nào Vương Nhất Bác cũng đến Vân Mộng thăm Tiêu Chiến khiến mọi người đều ngầm hiểu được rằng ý trung nhân trong lòng vị Vương tử băng lãnh kia là ai .
Có thể nói Vương Nhất Bác quả thật vừa có tài vừa có sắc khiến ai ai cũng mến mộ , ai ai cũng muốn được trở thành người hắn yêu nhất song cả quá trình hắn tìm gặp người kia , y không né tránh thì cũng là bày ra bộ mặt dửng dưng thế nhưng Vương Nhất Bác vẫn một mặt dày bám lấy y ngày đêm .
Hôm nay Vương Nhất Bác lại đến , hắn đến dường như quen thuộc đến mức môn hạ của Vân Mộng đều đã quen thuộc chẳng ai thèm bẩm báo gì đến Tiêu Chiến , hắn như vậy đã được 5 tháng rồi .
Rất tự nhiên mà di chuyển đến sân tập của Vân Mộng bởi hắn biết y ngày đêm đều sẽ có mặt ở đây .
Nhìn y với nét cười tươi , rực rỡ , chói lóa , xinh đẹp đến động lòng người như vậy tại sao trước kia hắn lại không nhận ra ? Tại sao trước kia lại bỏ lỡ nụ cười của mỹ nhân như vậy ?
5 tháng ấy không dài không ngắn đủ để biến Vương Nhất Bác từ một tấm lòng muốn bù đắp chuyển thành " yêu đến tâm can " , đến giờ hắn chỉ mới hiểu được một phần nhỏ nỗi đau kiếp trước của Tiêu Chiến mà thôi .
--
Tiêu Chiến đang tập luyện thì nghe tiếng bước chân , khỏi phải đoán y cũng biết rõ đó là ai , y cũng chẳng thèm quay mặt lại mà tiếp tục luyện tập .
Nếu bây giờ có ai hỏi y : " CÒn yêu người ấy không ? " , thì y sẽ trả lời lại rằng : " Có lẽ là không " . Nhưng câu trả lời ấy nếu là người ở kiếp này sẽ tin , thế nhưng chỉ cần là người của kiếp trước thì họ sẽ vĩnh viễn chẳng thể tin rằng một Tiêu Chiến yêu Vương Nhất Bác đến sâu đậm vậy lại có thể nói ra câu đó .
Tiêu Chiến còn yêu chứ , chỉ là y không muốn rung động nữa , không muốn một lần nữa trái tim này lại rỉ máu nữa , y sợ mọi thứ hắn làm chỉ là giả dối nếu ở kiếp trước y sẵn sàng chấp nhận điều ấy nhưng hiện tại là không , y sợ một lúc nào đó khi y hoàn toàn sụp đổ trước ái tình mật ngọt của người kia thì sẽ chẳng thể rút ra được , y sợ một lần nữa phải chết trong sự lạnh nhạt của người mình yêu . Nỗi sợ ấy đã tạo ra một cách giới nhốt y lại , để y chẳng còn có thể mở lòng với hắn nữa .
----
- " Tiêu Chiến " . Vương Nhất Bác lên tiếng gọi
Lúc này Tiêu Chiến mới ngừng luyện tập mà quay lại , hướng về hắn mà đi tới , y cũng chẳng hành lễ với hắn nữa mà trực tiếp hỏi :
- " Bát Vương lại tới đây sao ? "
- " Ta đến thăm ngươi "
- " Ta rất khỏe cảm ơn ngài quan tâm " . Y chỉ bình thản trả lời
- " Tiêu Chiến hôm nay ta rất mệt đó , ngươi có thể quan tâm ta một chút được không ? " .
Hóa ra vị vương tử này còn có một bộ mặt làm nũng như vậy sao ?
- " Nếu Vương tử bị bệnh thì không nên thường xuyên lui tới Vân Mộng , nên ở Tây cung cho các thái y khám chữa bệnh đi " . Tiêu Chiến với giọng điệu chẳng thèm quan tâm mà vừa lau kiếm vừa nói .
- " Ta mắc chính là tâm bệnh "
- " Ừm , rồi sao ? " . Tiêu Chiến nhàn nhàn hỏi lại
- " Mà tâm bệnh của ta chỉ có duy nhất một liều thuốc " .
Tiêu Chiến đầu đầy dấu hỏi mà chẳng nói lại để hắn nói tiếp
- " Ngươi chính là liều thuốc chữa tâm bệnh cho ta " .
Ôi chao ! Người ta còn nhìn thấy mặt thâm tình nơi Bát Vương điện hạ cơ đấy !
-" Bát Vương Tử người đùa hơi lố rồi , nếu người bệnh mau về cho , nếu người có vấn đề gì không chỉ ta mà cả Vân Mộng cũng không chịu trách nhiệm nổi đâu " . Tiêu Chiến lên giọng đuổi khách
- " Tiêu Chiến , ngươi thật vẫn không hiểu lòng của ta hay sao ? "
- " Dân gian có câu : " Lòng người nơi cung cấm là khó dò nhất cũng khó hiểu nhất , thử hỏi ta làm sao hiểu đây ? "
Trong khi y chưa kịp phản ứng câu tiếp theo thì đột ngột bị kéo áp sát lại , cuối cùng một nụ hôn chính thức đặt trên môi y , một nụ hôn mà kiếp trước y ao ước đến nhường nào .
Y đẩy hắn ra rồi liền bật khóc , vỏ bọc cuối cùng của y cứ vậy mà bị hắn tháo xuống , y khóc đến tê tâm phế liệt .
Vương Nhất Bác nhìn thấy đó cũng đơ người ra một lúc rồi lập tức ôm chầm lấy y mà vỗ về
- " Tiêu Chiến ,nín đi , ta xin lỗi , sau ta sẽ không làm như vậy nữa , ta sai rồi " .
Đến cùng hắn cũng là rơi lệ theo y .
- " Vương Nhất Bác ngươi tàn nhẫn lắm có biết không , một đời này ta không muốn yêu ngươi nữa " .
------------------------
END Chap 8 . Hẹn gặp lại
TÁC GIẢ
[[IN]] LAZY WORM
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX - Bác Quân Nhất Tiêu] - Kiếp trước người vì ta , Kiếp này ta vì người
Fanficthể loại: fanfiction, cp nam x nam,ngược thụ nhẹ nhàng,Sinh tử văn , cổ trang , ... đọc tiếp sẽ rõ . Ngày lập hố :24/12/2021 Ngày lấp hố :1/1/2022 ❗ Nhân vật trong truyện chỉ là tưởng tượng không ghét bỏ bất kì một ai❗ ❗Anti, fan only 2 nhà có lẽ ko...