P/S : Nên mở nhạc
Cứ như vậy , Tiêu Chiến thành công đánh thuốc mê đám thị vệ rồi mặc đồ lẻn ra ngoài , y cần nhanh chóng ngay trong đêm đuổi kịp Vương Nhất Bác .
May mắn cho y , trời vừa hửng sáng đã đuổi kịp với đoàn người của Vương Nhất Bác chỉ là việc y trốn ra không thể để hắn biết nếu không công sức của y từ tối qua sẽ tan thành mây khói mất , vì thế y lén báo hiệu cho Giang Trừng ra gặp mặt .
Giang Trừng sau khi biết tin Tiêu Chiến lén lút đuổi theo thì bất ngờ đến thất kinh , không ngờ là y lại chỉ trong một đêm mà đuổi tới chỗ của hắn .
Sau đó lén gặp mặt y mà vẫn chưa hết bất ngờ , cứ nghĩ vị sư huynh này sẽ ngoan ngoãn mà ở trong cung chứ , hắn khẽ kéo ống tay áo của Tiêu Chiến nói :
- " Chẳng phải Bát Vương Tử đã kêu huynh phải ở trong cung sao ?"
- " Nhưng mà ta thật sự một lòng muốn giúp mọi người "
- " Quân sĩ còn chưa đủ nhiều sao ? "
- " Ây da , Giang Trừng à đệ làm ơn đi ta không có nhiều thời gian giải thích cho đệ đâu " . Tiêu Chiến nài nỉ tên công tử họ Giang kia .
- "Vậy giờ ta làm sao giúp huynh ? "
- " Đệ quay về trộm dùng ta bộ binh phục được không ? "
-" Cái gì ?" . Giang Trừng khó tin mà trừng mắt lên hỏi lại
- " Lấy , là lấy giúp ta không phải trộm mau lên " . Tiêu Chiến lỡ miệng sửa sai
- " Nhưng ... "
- " Nhanh lên đi mà , coi như ta cầu xin đệ " . Tiêu Chiến khốn khổ chấp tay cầu xin .
Sau đó Giang Trừng mặc dù rất không tình nguyện những cũng phải quay trở lại lấy đồ cho Tiêu Chiến . Vậy là thành công đem Tiêu Chiến nhét vào giữa biển người .
------------
Ngày hôm sau Vương Nhất Bác vì không muốn chậm trễ liền xuất phát cả một ngày không ngừng nghỉ đến giờ Sửu cuối cùng cũng đã tiến vào Trung Sơn , Tả tướng quân sau khi biết tin cũng vội vã ra cổng thành tiếp đón .
Nhìn thấy phía xa đoàn quân chi viện từ kinh thành tới , Tả tướng đang đứng trên tường thành cũng tốc lực chạy ra hành lễ :
- " Vi thần tham kiến Bát Vương điện hạ " .
- " Miễn Lễ " . Vương Nhất Bác nhàn nhạt hạ lệnh cho hắn .
Ngay khi vừa vào cổng Tả tướng quân đã ngay lập tức báo cáo lại tình hình , Vương Nhất Bác chỉ gật gật rồi không nói gì cả trực tiếp theo sự sắp xếp của Tả Hành mà nghỉ ngơi phục hồi lấy sức . Mọi thứ có vẻ đã được tính toán kĩ lưỡng , Bát Vương liền cho người di rời dân chúng tới nơi an toàn để thuận tiện cho quá trình chiến đấu , người dân cũng rất hiểu và nghe theo chỉ trong hai ngày toàn bộ dân chúng trong thành đã được sắp xếp ổn thỏa .
Mọi chuyện yên bình cho đến hai ngày sau , phía ngoài cổng của thành Trung Sơn , liền truyền đến những thứ âm thanh quỷ dị , khiến cho nhiều binh sĩ sau khi nghe xong cũng vì vậy mà nổi mẩn lên hết cả , có người sức khỏe bị tàn phá nặng liền tử vong . Vương Nhất Bác tính toán vậy mà tính sai một bước , không ngờ Thiền Quốc còn giở trò gian mãnh như vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX - Bác Quân Nhất Tiêu] - Kiếp trước người vì ta , Kiếp này ta vì người
Fanficthể loại: fanfiction, cp nam x nam,ngược thụ nhẹ nhàng,Sinh tử văn , cổ trang , ... đọc tiếp sẽ rõ . Ngày lập hố :24/12/2021 Ngày lấp hố :1/1/2022 ❗ Nhân vật trong truyện chỉ là tưởng tượng không ghét bỏ bất kì một ai❗ ❗Anti, fan only 2 nhà có lẽ ko...