Chap 17 : Kiếp Trước Ngươi Vì Ta , Kiếp Này Ta Vì Ngươi

933 67 10
                                    

P/S : Mn mở nhạc đọc chap cho sầu nha :)) 

Đêm hôm nay , Tiêu Chiến đang ngồi trên mái nhà của phủ thừa tướng với vò rượu mà y tâm đắc nhất - Thiên Tử Tiếu.

Cũng chẳng hay tự bao giờ kế bên y xuất hiện một nam tử mặc một bộ đồ đen tuyền , người đó khẽ chạm vào vai khiến cho y có chút bất ngờ , ngẩng đầu lên thì không phải ai khác chính là Vương Nhất Bác . 

- " Sao ngài lại đến đến đây ? " . Tiêu Chiến thắc mắc hỏi . 

- " Đến thăm ngươi " . 

- " Thăm ta ? " . Tiêu Chiến vừa chỉ vào mình vừa ngây ngốc hỏi lại . 

- " Đúng " . 

- "Ngài cũng thật biết chọn ngày thăm ta ấy " . 

Hệt như một đứa trẻ đang giận dỗi y trách móc hắn . 

Vương Nhất Bác khác xa với vẻ ngoài lạnh lùng , có lẽ ngoại lệ duy nhất của hắn chính là y , ở cạnh y , Vương Nhất Bác chính là ôn nhu như nước . Hắn ôm lấy y rồi khẽ nói : 

- " Xin lỗi " . 

Đây là lời xin lỗi thứ hai mà hắn nói trong kiếp này với Tiêu Chiến cũng là những lần xin lỗi duy nhất kể từ lúc trùng sinh . 

Vương Nhất Bác khe khẽ mà giải thích : 

- " Ta bận một chút việc , ta điều tra ra thân phận của Bội Tình rồi , nên phải chuẩn bị đề phòng " . 

Tiêu Chiến không khước từ cái ôm của hắn mà ở yên trong lòng hắn nói : 

-" Kiếp trước ta biết Bội Tình là gián điệp của Thiền Quốc song muốn trừ khử nàng thì lại có ngài " . Tiêu Chiến nói đến đây mặt có hơi ủy khuất , y lại nói tiếp 

-" Thế nhưng ta vẫn chưa biết thật sự nàng ta là ai ?" . 

Vương Nhất Bác nghe y nói thì càng ôm chặt y vào lòng hơn mới nói thủ thỉ : 

- " Xin lỗi , để ngươi chịu ủy khuất rồi , kiếp trước ngươi vì ta , kiếp này ta trở lại chính là vì ngươi , vì ngươi mà hối hận , vì ngươi mà yêu , vì ngươi mà sống và vì ngươi mà thay đổi vận mệnh " . 

Tiêu Chiến nghe hắn thâm tình liền bày ra bộ mặt không quen nói : 

- " Xin lỗi gì chứ ? Người ngài nên xin lỗi chính là Tiêu Vương Phu của ngài ở kiếp trước ta thì không phải " . 

- " Không phải là sắp phải hay sao ? " Vương Nhất Bác thản nhiên nói 

- " Ngài chính là không nói đạo lý ". Y lại ôm cục tức rồi . 

Thế nhưng Tiêu Chiến vẫn thắc mắc về thân phận của Bội Tình mà hỏi : 

- " Bội Tình rốt cuộc là thân phận gì ? " . 

-" Ngươi muốn nghe sao ? " . 

Y rời khỏi cái ôm của hắn gật đầu song cũng nói thêm : 

- " Nếu ngài không nói cũng " 

Đột nhiên hắn cắt ngang câu nói của y : 

- " Sao lại không nói , ngoan lại đây " . Thế rồi liền kéo Tiêu Chiến trở lại vòng ôm một lần nữa mà nói . 

- " Ta đã cho Sát điều tra cô ta liền phát hiện cô ta chính là Mộc Sương công chúa là muội muội duy nhất của hoàng đế Thiền Quốc " . 

- " Cái gì ? " . Tiêu Chiến có chút bất ngờ nói có hơi lớn khiến cho Vương Nhất Bác có chút giật mình . 

Nhận ra mình có phản ứng thái quá y liền lấy tay bịt miệng lại hỏi khẽ : 

- " Thật sao ? " 

Vương Nhất Bác sau đó không đáp chỉ khẽ gật đầu . 

Hai người cứ thế ngắm trăng , thưởng rượu mà khơi lại chuyện xưa , chỉ trong đêm nay Vương Nhất Bác đã nói đến 50 câu xin lỗi , có thể xếp vào kỉ lục xin lỗi của hắn . 

Trong khi hai người đang thâm tình thì phía xa xa cũng có tới bốn cái bóng đèn đang phát sáng với công suất cực kì lớn . Một trong số họ không ngừng than vãn : 

- " Ây da , Vương Gia cùng Vương Phu cũng thâm tình quá rồi " . 

Lại có một tên khác tiếp lời : 

- " Còn cần phải nói sao " 

-" Nhưng ta ăn cơm nó rồi bát này các ngươi ăn đi " 

- " Ta ăn ngươi cũng phải ăn đừng có mà trốn " 

- " Im lặng hết đi , nhìn họ ân ái mà ta cũng thật muốn kiếm ý trung nhân a " 

- " Hay chúng ta chơi thử trò đoán nóc nhà đi ? " 

- " Nóc nóc nhà sao ? Còn không phải Bát Vương Gia của chúng ta hả ? " 

- " Ngu ngốc " . Một trong số đó đánh vào đầu kẻ vừa nói 

- " Ngươi nhìn đi xem có điểm nào giống Vương Gia là nóc không ? Nãy giờ ta đếm được hơn ba mươi mốt lần Vương Gia xin lỗi Vương Phu rồi đó " 

- " Ngươi nói cũng phải ha , vậy thì cuối cùng cũng có người có thể làm khó được Vương Gia rồi " . 

- " Ây da , ta ngán lắm rồi huhu , bát cơm này không ăn nổi đâu " . 

Còn phía bên này Vương Nhất Bác để ý Tiêu Chiến có dấu hiệu ngủ gật thì nói : 

- " Khuya rồi chúng ta mau về phòng ngủ " . 

- " Ờ ờ , nhưng mà khoan cái gì mà chúng ta chứ ? Ngài đừng có giở trò vô lại " . 

- " Không sao ăn cơm trước cũng được còn thức ăn ta thưởng thức sau " . 

Nói xong liền bế y bay xuống dưới , lẻn vào phòng ngủ . Dẫu biết tên Vương Tử này rất tâm cơ nhưng đêm muộn không muốn đánh động đến mọi người nên Tiêu Chiến đành nhẫn nhịn để hắn ôm đi ngủ . 

------------------- 

END Chap 17 . Hẹn Gặp Lại !


TÁC GIẢ

[[IN]] LAZY WORM

[BJYX - Bác Quân Nhất Tiêu] - Kiếp trước người vì ta , Kiếp này ta vì ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ