P/S : Mn mở nhạc đọc chap cho sầu nha :)))
Kể từ sau Xuân Yến , người ta đều cảm thấy vị Bát Vương Tử kia như thay đổi 180 độ vậy , không không đúng chính xác là 360 độ mới đúng , cái dáng vẻ thì vẫn lạnh lùng ngươi muốn sống chớ lại gần nhưng lại ngày đêm lui tới lui đi ở phủ Tiêu Thừa Tướng vì thế mới có chuyện đồn rằng : Bát Vương Tử vừa gặp đã có ý trung nhân trong nhà Tiêu thừa tướng mà Tiêu gia dạo gần đây cũng cảm thấy rất phiền phức với việc ghé thăm liên tục này của Vương Nhất Bác .
Hôm nay , là một ngày nắng đẹp , sau khi họp thảo xong triều chính , Vương Nhất Bác lại một đường đến Tiêu Phủ làm khách .
----- Tiêu phủ------
- " Hoan nghênh Bát Vương Tử , không biết Bát Vương Tử tới phủ thần , là thần tiếp đón không chu đáo , mong điện hạ thứ tội " . Tiêu đại nhân trưng ra vẻ mặt bằng mặt mà chẳng bằng lòng vì trong đầu ông bây giờ chính là " Vị mặt than này tới nhà nữa không phải có điềm chứ ? "
- " Tiêu đại nhân không cần khách sáo , ta chỉ là cảm thấy phủ viện nhà ngài khá đẹp nên muốn thường xuyên tới thăm quan " .
Thật không biết vị Bát Vương Tử mặt lạnh này còn có bộ mặt thứ hai nhưng mà người ta có câu : " Muốn có người đẹp phải có lòng phụ mẫu " .
--------- Vân Mộng---------
Tiêu Chiến gần đây cũng có nhận được thư từ cha y gửi tới nói rằng vị Bát Vương Tử kia luôn tìm tới nhà thăm hỏi , y cũng không quản chỉ là từ sau Xuân Yến , y biết hắn đã trọng sinh khiến lòng y ngày đêm chẳng an tâm nổi , kiếp trước y rời đi quá đột ngột liền chẳng hay biết những chuyện phía sau , y liền dùng toàn bộ thời gian để luyện tập cùng Giang Trừng để quên đi nỗi sợ hãi đó .
-" Được rồi , nghỉ đi nghỉ đi " . Tiếng của sư tỷ Giang Yếm Ly cắt đứt buổi luyện tập của hai người .
- " Phải đó , tỷ tỷ nói phải nghỉ đi sư huynh " . Giang Trừng tập luyện nãy giờ cũng đã thấm mệt mà thành ra giọng như cầu xin .
Sau đó , có mấy vị huynh đệ chạy tới chỗ ba người mà hỏi :
- " Tiêu sư huynh , hôm qua A Bàng có xuống núi họ nghe được mấy tin đồn " . Một tiểu huynh đệ nói
Nghe vậy Giang Trừng không khỏi tò mò kêu hắn mau mau nói .
- " Nghe bảo dạo gần đây Bát vương tử chính là ngày ngày là ngày ngày đó ghé thăm Tiêu phủ của Tiêu Sư Huynh , Tiêu sư huynh , huynh thử nói xem trong nhà huynh ai khiến ngài ấy để mắt đến vậy ? " .
- " Ta không biết " . Tiêu Chiến chỉ nhàn nhạt trả lời một câu , đúng là y không biết .
- "Tiêu sư huynh " . Một tiểu huynh đệ khác chạy từ phía cổng lớn chạy vào
- " Có chuyện gì vậy ? " . Tiêu Chiến hỏi lại
- " Có có Bát Vương Tử muốn gặp huynh "
- " Gặp ta ? " . Tiêu Chiến có hơi bất ngờ hỏi lại bởi vì y cứ cho là mình đã nghe lầm đi kiếp trước hắn tránh y còn không kịp làm sao lại muốn gặp y chứ ? Nghe thật giống một câu chuyện cười .
- " Phải là gặp huynh " . Vị Tiểu huynh đệ kia nhấn mạnh lần nữa .
- " A Chiến , đệ thử đi ra gặp ngài ấy xem " . Giang Yếm Ly lên tiếng
Sau đó Tiêu Chiến không nói gì chỉ gật đầu rồi đi về phía cổng lớn sư môn .
Cánh cửa mở ra y nhìn thấy một Vương Nhất Bác cao soái với bộ đồ đen tuyền đứng ngoài cửa .
Cửa mở Vương Nhất Bác xoay người nhìn người đối diện , song bao lời hắn định nói lúc này lại chẳng thấy có lời nào hợp lý cả vẫn là phải để Tiêu Chiến lên tiếng trước :
- " Bát Vương Tử , ngài tới muốn gặp ta có chuyện gì không ? "
- " A , ta , ta , hiện tại ta có thể vào trong không ? " . Vương tâm cơ lên tiếng
- " À , có thể mời vào " . Tiêu Chiến nhàn nhạt lên tiếng .
Sau đó mọi người có thể nhìn thấy từ phía cổng chính của Vân Mộng là Tiêu sư huynh và Bát Vương Tử của họ đi vào .
- " Vào cũng đã vào rồi không biết Bát vương tử có việc gì chăng ? "
- " Chẳng lẽ ngươi không chào đón ta ? "
- " Nào dám , chỉ là không biết Bát Vương Tử đường xa tới đây chắc phải có chuyện gì , nếu muốn ta có thể dẫn ngài đến gặp sư phụ " .
- " Không cần , ta chính là muốn gặp ngươi " . Vương Nhất Bác thẳng thừng lên tiếng
- " Hiện đang là giờ tập luyện của ta ngài đến quả là không đúng lúc rồi , khi khác ngài lại đến được chứ ? "
- " Ô , vậy khi nào thì đúng lúc ?" . Vương Nhất Bác hỏi
- " Hmm , ta , sắp tới Vân Mộng có cuộc tỉ thí quan trọng thời gian gần đây ta muốn dành thời gian luyện tập nên hầu như không rảnh " .
- " Không sao , ta xem ngươi tập " .
--------------
END Chap 7 . Hẹn Gặp lại
P/S : Hành trình truy thê bắt đầu
TÁC GIẢ
[[IN]] LAZY WORM
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX - Bác Quân Nhất Tiêu] - Kiếp trước người vì ta , Kiếp này ta vì người
Fanficthể loại: fanfiction, cp nam x nam,ngược thụ nhẹ nhàng,Sinh tử văn , cổ trang , ... đọc tiếp sẽ rõ . Ngày lập hố :24/12/2021 Ngày lấp hố :1/1/2022 ❗ Nhân vật trong truyện chỉ là tưởng tượng không ghét bỏ bất kì một ai❗ ❗Anti, fan only 2 nhà có lẽ ko...