Chap 3 : Nguyện kiếp này chẳng còn yêu !

1.4K 86 6
                                    

P/S : Mọi người mở nhạc để đọc chap cho sầu nha :)))) 

------ Tiêu phủ ----- 

Giống như một phép thần kì của số phận kéo Tiêu Chiến từ cuộc sống chẳng dễ dàng vào hố đen của sinh tử thì giờ lại đẩy y ngược trở lại cái thế giới kia vậy .Phải chăng nơi nhân thế đó sẽ có gì đổi thay hay vẫn tiếp tục trêu đùa vận mệnh của y ? 

 Tiêu Chiến dần mở mắt , cơn đau vẫn còn âm ỷ như thể nói với y rằng y đã chết ,chết dưới tay phu quân của mình ,chết mà tâm nguyện ấy của y , tâm nguyện được người kia yêu thương dẫu chỉ là giả dối đến cuối lại chẳng thể thành hiện thực . 

Y cười hắt một tiếng , rồi lắc lắc đầu chẳng muốn suy nghĩ nữa , chết cũng đã chết , vậy chi bằng đi dạo quanh Âm giới một chút . 

Nói là làm y liền ngồi dậy , nhưng , sao nơi đây lại quen thuộc  giống nơi ở của y nơi dương thế khi y chưa xuất giá đến như vậy ? Luẩn quẩn trong đầu y rất nhiều thắc mắc

Như lời hồi đáp cho tất cả , y tự nghĩ cho mình hai cái lý do : 

- Một là mọi thứ kia chỉ là giấc mơ của y 

- Hai âm giới chỉ là trùng hợp mà thôi tạo nên căn phòng như vậy cho y 

Nếu vậy vẫn là cái thứ hai có vẻ hợp lý vì bây giờ nơi vị trí bị đâm y vẫn còn ẩn ẩn đau . 

Đang suy nghĩ thì cánh cửa phòng bật mở , một tiểu a hoàn độ chừng 14 tuổi bước vào gọi : 

- " Chủ tử người tỉnh rồi , Tiểu Sương bê thau cho người rửa mặt " . 

Khuôn mặt y ngờ nghệch , rồi theo khóe mắt nước mắt bất chợt tuôn ra , y khóc mà nói : 

- " Tiểu Sương , Tiểu Sương muội , muội sao muội lại ở đây chẳng lẽ ngài ấy cũng giết muội sao  ? " . Y nắm ấy bả vai của Tiểu Sương mà run rẩy nói . 

Cũng không đợi Tiểu Sương có cơ hội trả lời y liền khóc thút thít mà tự trách : 

- " Huhu , là ta , là ta hại muội , là ta có lỗi với muội " . Giọng nói ấy của y còn đan xen vào chút nghẹn ngào , không rõ . 

Tiểu Sương ngờ nghệch hỏi lại : 

- " Chủ tử , người không bị ngốc chứ ? Ai giết nô tì ? sao người lại hại nô tì ? " 

- " Chẳng phải , chẳng phải khi ấy ta và muội bị giết sao ? " . Tiêu Chiến khó tin mà hỏi lại . Trong đầu y bây giờ thật sự không hiểu điều gì đang diễn ra , lại bất chợt nhìn Tiểu Sương , cô gái nhỏ này sao lại cứ như trẻ ra vậy ? 

- " Chủ tử , Giang công tử chỉ là lỡ tay đánh vào ngực người sao lại thành giết người được ? Người có cảm thấy chỗ nào không khỏe không ? Nô tì liền kêu đại phu " . Tiểu Sương lên tiếng giải thích .

- " Cái gì ? sao có thể " . Tiêu Chiến như không tin mà ngờ nghệch rồi mới chợt nhớ ra , năm 16 tuổi khi ấy y vẫn đang là môn hạ của Vân Mộng có lần tỉ thí với Giang Trừng mà không may lỡ bị đệ ấy đánh vào phần ngực , nhưng chẳng phải y chết năm 21 tuổi rồi sao ? Sao lại ? 

[BJYX - Bác Quân Nhất Tiêu] - Kiếp trước người vì ta , Kiếp này ta vì ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ