Chương 6

656 66 13
                                    

Cứ như thế, Saebom dễ dàng bắt được Woo Heesang khai hết toàn sự thật, về việc cô ta là đồng phạm giúp bác sĩ Oh giết chết bà Minji, ông Oh biển thủ quỹ của viện, toàn bộ đều được Saebom ghi âm rõ ràng đề phòng đưa về làm việc với cảnh sát lại chối bay chối biến. Cô nàng cũng không nhắc gì đến việc mình đi ngoại tình, có lẽ là muốn giữ chút mặt mũi còn lại.

Saebom đưa Woo Heesang về đồn cảnh sát, sau khi tiếp nhận lời khai của tiểu tam, ngay lập tức đã có lệnh tạm bắt Oh Joohyung vì nghi ngờ có hành vi giết người cũng các hoạt động trái pháp luật khi đang đứng đầu thẩm mĩ viện.

Trước khi có lệnh, Saebom trực tiếp lái xe về khu chung cư, lao thẳng lên tầng 6 gõ của phòng nhà lão Oh, nhọ nồi thay camera bên ngoài bị hỏng ông ta buộc phái hé cửa ra để nhìn người. Khi nhìn thấy Saebom, ông ta hoảng hốt, định đóng cueả lại thì Saebom dùng chân ngăn cánh cửa rồi mở toang cánh cửa ra

- C-Cô định làm gì? Tôi sẽ báo cảnh sát cô đột nhập vào nhà tôi
- Này ông chú, chú có nhầm lẫn gì không? Tôi không hề đột nhập, tôi đây là đi từ cửa chính vào mà?

Ông ta lùi về phía ghế sofa, giật chiếc gậy golf lên, rồi hét lớn lao thẳng về phía Saebom. Saebom có chút bó tay khi ông ta cố gắng phản kháng kiểu này. Cô né sang một bên, rồi đạp cho ông ta một nhát ngã lăn ra đất.

- Bác sĩ Oh, ông bị bắt giữ khẩn cấp vì có liên quan đến hành vi giết người

Còng số 8 được bật ra rồi khóa lại vào tay ông ta, vắt ra sau lưng. Ngay lúc Saebom lôi được ông ta xuống tầng 1 thì các nhân viên cảnh sát tới

- Cảm ơn trung úy đã hợp tác, còn lại nghi phạm sẽ do chúng tôi xử lí.

Đồng thời Saebom cũng đưa luôn đoạn ghi âm để tiện cho họ giải quyết vụ án.

------------------------------------------------------------

Oh Joohyung bị đưa vào đường cùng buộc phải khai hết sự thật. Nhưng ông ta vẫn không khai bản thân là đồng phạm với Andrew khi hợp tác giết người để giữ cái mạng mắm cá của mình.

Yoon Saebom lại rơi vào trạng thái nhức óc, chỉ cần ông ta thừa nhận thì Yeon Ok cũng hết đường chối cãi. Bà ta liên tục nói rằng bản thân không biết gì cả.

----------------------------------------------------------------

Saebom về phòng bệnh của Yihyun trong trạng thái mệt mỏi, đã 10 ngày kể từ ngày phẫu thuật, Yihyun vẫn chưa tỉnh lại. Người ở ngay bên cạnh nhưng lại không thể nói, không thể ăn, cũng chẳng thể nói những lời lo lắng cho mình. Những lúc này Saebom cảm thấy trống rỗng, cuộc sống cô đơn của cô luôn có Yihyun bên cạnh, suốt 12 năm như thế, sớm đã biến thành thói quen. Dù cả hai làm ở 2 bộ phận cảnh sát khác nhau nhưng vì cũng một quận nên cũng gặp nhau trong nhiều vụ truy bắt tội phạm còn có cả giải cứu con tin, rồi đến cả bữa ăn, thỉnh thoảng Yihyun hay rủ Saebom đi ăn ngoài, với cái tính háu ăn của cô, dụ hai câu là đi liền. Cuộc sống của Saebom vốn đã hiện hữu một người vô cùng quan trọng là Jung Yihyun, vậy mà cô luôn không để ý, Saebom có chút hối hận.

Saebom thở dài, thế này không giống Yoon Saebom tí nào, cô đứng dậy lấy lại tinh thần

- Hyun à, em nhất định sẽ khiến cho hai kẻ đó vào đúng nơi phải vào

Vừa nói xong thì có tiếng cửa, là trung tá Han.

- Cậu Jung Yihyun quả là một kẻ khôn lỏi tới đáng ngạc nhiên

Saebom nhắn nhó không hiểu trung tá nói gì thì ông chú lôi ra một thẻ nhớ ghi âm đựng trong bọc nilon nhỏ

- Thẻ nhớ này được lấy ra từ bộ đàm mà hai người giữ ở khi chung cư, lúc biết mình bị nhiễm bệnh, cậu Yihyun đã để lại một câu cho tôi "nhớ kiểm tra kĩ bộ đàm" có lẽ cậu ấy đã đề phòng nếu có chuyện gì xảy ra. Tôi đã cắt đoạn ghi âm mà tự bà Oh Yeon Ok và ông Oh Joohyung thừa nhận về hành vi tiếp tay giết người của mình.

Ban đầu, Han Tae Seok cũng biết Jung Yihyun vô cùng thông minh nhưng không ngờ cậu ta có thể nghĩ nhiều như thế, tính xa tới mức này.

Cuối cùng người tận tay giải quyết vụ án vẫn là Yihyun, Saebom thực sự không còn một lời để nói, Yihyun thậm chí còn không cho cô cửa để tự tay giải quyết. Cô cũng lờ mờ đoán ra được lúc Yihyun bật chế độ ghi âm, là khi anh vào nhà vệ sinh lấy bộ cấp cứu y tế cho Kim Jungkook.

- Cái này, là tôi trả ơn cô Yoon Saebom vì đã giúp tôi tìm ra thuốc chữa bệnh và cứu được vợ của tôi. Còn lại để trả đủ thì tôi đã xóa mọi giấy tờ về việc cô là người đầu tiên có kháng thể, sau này sẽ tiếp tục trả khi có cơ hội. Thành thật, cảm ơn cô rất nhiều, cô Yoon Saebom

- Tôi cũng chỉ là tiện tay thôi, chính trung tá đã tìm ra kháng thể, bù trừ cả

Saebom nói vài câu vậy rồi đi. Cô nhờ trung úy Jisoo mở bộ nhớ xác nhận chính xác đoạn ghi âm rồi đem đến cơ quan cảnh sát điều tra.

Sau đó đã có lệnh bắt tạm giam Oh Joohyung những đối với bà Yeon Ok thì vẫn chưa thể bởi vấn đề tâm lí.

Yoon Saebom không chịu nổi, trực tiếp đến gặp bà ta. Lúc trước khi thỏa thuận với nhau ở tầng thượng, cô cứ nghĩ ra ngoài bà ta sẽ thú nhận tất cả, ai ngờ ra ngoài bà ta lại giả điên. Để xem cô phải giải quyết chuyện này ra sao đây?

[Happiness fanfic] [HyunBom] Đường tìm về hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ