Lễ cưới được diễn ra hoành tráng, dĩ nhiên là cô dâu, chú rể vô cùng hạnh phúc với nhau.
Cuộc sống của Yoon Saebom và Jung Yihyun sau đám cưới cũng thay đổi so với trước kia, khi còn là hai người bạn, bây giờ cả hai quấn lấy nhau như hình với bóng vậy. Jung Yihyun sáng đưa vợ đi, tối đón vợ về, đồ ăn hôm thì Yihyun nấu, hôm thì đặt hàng, hôm thì ăn ngoài. Yihyun chính là chiều Yoon Saebom tới phát cuồng, việc gì cũng "Ừ" "Được thôi" "Để anh làm cho" "Em có làm nổi không?", sắp coi Saebom thành em bé rồi, nếu không phải cô kiến nghị là việc nhà cả hai cùng làm thì có lẽ Jung Yihyun cũng không nói gì mà làm hết luôn.
Yoon Saebom mặc dù có xe riêng nhưng được Yihyun đưa đón nhiều thành quen, hôm nào anh bận thì đi nhờ xe của đồng nghiệp sang lấy chìa khóa lái về, hôm Yoon Saebom có việc thì Yihyun về nấu cơm sẵn rồi đi đón cô. Hôm nào Yihyun có những vụ án kéo dài, Saebom về nhà chán nên lái xe đi mua đồ ăn tối rồi đến tận hiện trường vụ án chờ anh tới lúc xong. Hôm Yoon Saebom có ca trực đêm, Jung Yihyun cũng chui sang ở trọ bên đặc công cả đêm với cô.
Sở dĩ nhiều người thắc mắc Jung Yihyun cái gì cũng hoàn hảo vậy mà trước giờ chưa từng có trà xanh nào dám mon men tới, chắc là vì Yoon Saebom, có những hôm có chỉ ghé qua chờ Yihyun tan làm mà nhiều người còn tưởng cô sang rình xem có ai muốn dính tới Yihyun để đánh ghen, dù Saebom một nửa ý nghĩ xấu xa cũng không có. Mấy chị gái biết Yoon Saebom là át chủ bài bên đặc công liền một nửa cũng không dám dính dáng tới Yihyun.
Yoon Saebom với Jung Yihyun làm cảnh sát xong bị biến thành người già, thích đi dạo, thích ngồi ngắm trời đêm uống trà hay cà phê vừa tâm sự. Yoon Saebom thì có một thân hình đáng ghen tị, mồm lúc nào cũng nhai nhuồm nhoàm không ăn vặt thì ăn chính, trung uy "tham ăn" Yoon Saebom còn bị chồng nuôi cho béo dần, lúc nào trong xe, ở ngăn tủ trong nhà cũng đầy ắp đồ ăn.
Yoon Saebom sau khi kết hôn có thói quen mới, ôm chồng, nhất là lúc ngủ, dính chặt luôn, vì một lí do nào đó thì Saebom cảm thấy mùi hương trên mùi Yihyun rất dễ chịu, lại còn ấm nữa, ôm bao nhiêu cũng không thấy vừa. Vì Saebom thích ôm như thế nên cư nhiên mỗi sáng khi Yihyun đưa cô đến cơ quan cả hai đều ôm nhau một cái rồi mới có năng lượng đi làm
Tình yêu của Yihyun với Saebom thường không bằng những lời sến súa, cả hai đều là người thuộc trường phái hành động nên thấy người kia làm sao là tay nhanh chân trước, dù thế Yihyun vẫn có cân nhắc đầu hơn là Saebom, vì đặc công được huấn luyện tới nỗi mỗi khi gặp nguy hiểm, mỗi hành động đều biến thành những phản ứng tất nhiên.
Yihyun sau này bị Saebom dạy dỗ, sau khi bị cô la cho vài trận thì bây giờ mỗi lần bị thương đều báo cáo đầy đủ, không giấu diếm, ngược lại Saebom cũng giữ lời mỗi lần bị thương cô đều nói, có lần hành động bị va đập mạnh tới gãy xương sườn, Saebom thực sự dọa Yihyun tới tím tái mặt.
Lại nói về trước đây, khi cả cơ quan mới biết Jung Yihyun đã kết hôn, ai cũng bất ngờ, một mỹ nam được nhiều đồng nghiệp để ý đùng phát kết hôn có vợ, lại còn là bạn học từ cấp 3 và người hoàn hảo như Yihyun phải mất tới 12 năm để có thể kết hôn với cô gái này, 12 năm đấy... Những lời thì thầm lên xuống vẫn luôn xuất hiện cho đến ngày hôm làm nhiệm vụ, Saebom qua cơ quan cảnh sát để nhận nhiệm vụ, ai cũng có thể hiểu tại sao lại mất tới 12 năm, trước khi nhận ra mình yêu Yihyun, cô gái này chắc chắn là một cô ngốc đầu gỗ... Saebom căn bản không nhận ra mình bắt đầu yêu Yihyun từ lúc nào, tình yêu của Yihyun trao cho cô cứ thế lớn dần cho đến ngày cô nhận ra nó.
Saebom không có gu thời trang hay đúng hơn gu của cô như đàn ông vậy, số váy đếm trên đầu ngón tay, cô cũng không quá ưa việc sắm quần áo mới. Đó là lí do Saebom rất thích sắm quần áo cho Yihyun, Jung Yihyun cư nhiên trở thành người mẫu cho vợ mình, dù anh không phải là không thích nó, nhìn vợ mình lúc nào cũng vui vẻ như này còn khiến anh vui hơn
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hơn hai tháng kể từ khi chung cư hết phong tỏa, các phiên tòa bắt đầu được sắp xếp tổ chức, nếu tính hết tất cả các phiên tòa chắc cũng phải mất một năm để giải quyết hết, bởi Oh Joohyung quá nhiều tội trạng. Còn bà Oh Yeon Ok chỉ tham gia 2 phiên tòa chính với tội gián tiếp giết người.
Nếu tính ra bà Yeon Ok chỉ ở trong từ hơn chục năm còn lão Oh.... có khi nào đến tuổi 80, 90 không?
Woo Heesang chỉ bị phạt tiền bồi thường và được thêm tiền án, tiền sự
Luật sư Kook thua kiện, hiện tại đang về ăn bám bố mẹ, anh ta xấu hổ tới nỗi mấy tháng rồi chưa ló ra khỏi nhà.
Gia đình ông Kim và Shin Sooyoon tiếp tục ở lại khu chung cư, gia đình ở tầng 2 thì đã sớm chuyển đi vì mất mặt rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Happiness fanfic] [HyunBom] Đường tìm về hạnh phúc
FanfictionLà fanfic mình viết về quãng thời một năm timeskip trong phim ấy Nói về cách chữa bệnh rồi cách hai người ổn định lại cuộc sống của mình Dù không dễ để viết về tình cảm của HyunBom nhưng tui sẽ cố hết sức Lí do khó viết: kiếp friendzone 12 năm của Y...