16.

689 126 6
                                    

.

Một ngày trước khi trận chung kết nội dung bắn súng đơn nam 10m diễn ra, Doãn Hạo Vũ ngừng tập bắn, nhưng không rời đi mà ở lại phòng tập đến tận khuya.

Thực ra trước đây em chẳng suy nghĩ nhiều, nhưng một khi đã đi được đến chung kết, nói không có tham vọng chính là nói dối.

Với cả em không muốn thất hứa với Châu Kha Vũ.

Doãn Hạo Vũ ngả lưng nằm xuống sàn, bị ánh đèn trên trần nhà làm cho chói mắt. Bề mặt đá hoa lạnh toát xuyên qua lớp áo mỏng manh tiến vào da thịt, chẳng mấy chốc cả người em nổi đầy da gà.

"Sao lại nằm đây thế này?"

Sau khi nghe thấy giọng nói quen thuộc, Doãn Hạo Vũ lật đật ngồi dậy, mái tóc bù xù bị em cào loạn mấy cái.

"Quang hợp."

Châu Kha Vũ nhíu mày, sau đó nhìn thấy mấy bóng đèn công suất lớn trên trần nhà thì mới bắt đầu hiểu ra. Y cười cười, ném một thứ về phía em.

"Sao lại là sữa bò?"

"Lần trước thấy em uống. Nghĩ là em thích."

Làm gì có ai đầu hai rồi mà còn thích uống sữa, Doãn Hạo Vũ lườm nguýt.

"Uống đi. Biết đâu lại cao thêm."

"Không cần." Em cười nhạt.

Đúng lúc cũng đang hơi đói nên Doãn Hạo Vũ bóc hộp sữa ra uống luôn. Loại sữa này không có đường, uống dở tệ.

"Căng thẳng không?"

"Một chút." Em thành thật gật gật đầu.

"Không cần phải gồng quá, cứ thoải mái là được."

Doãn Hạo Vũ nhướng mày nhìn y, sao mà cách nói chuyện của y giống huấn luyện viên của em thế không biết, nếu không vì khác họ em còn tưởng hai người là bố con.

"Anh vừa đi tiêm thuốc về à?"

"Ừm." Châu Kha Vũ nhìn xuống lớp băng nơi cổ tay phải của mình, bình thản đáp.

"Vết thương bị tên cứa vẫn chưa khỏi à?"

"Hả?"

Châu Kha Vũ ngớ người một lúc mới nhớ ra em đang đề cập đến vết thương nào, thiếu chút nữa y đã buột miệng là mình có bị tên cứa bao giờ đâu.

"Giỏi thật. Bị mũi tên cứa 4 năm cùng một chỗ nhỉ?"

Doãn Hạo Vũ nói lời này hoàn toàn có căn cứ. Nếu mọi người không tin có thể lên mạng tìm bừa một bức ảnh chụp Châu Kha Vũ tham gia thi đấu, không một trận nào trên ngón trỏ của y không dán urgo hoặc quấn băng.

"Nếu anh dán ở ngón áp út thì không chừng tôi đã tin là anh kết hôn rồi, muốn che vệt hằn của nhẫn cưới đấy."

"Đợi kết thúc vòng chung kết sẽ nói cho em biết."

Doãn Hạo Vũ bĩu môi, lúc nào cũng làm ra vẻ thần thần bí bí. Thực ra nếu muốn em có thể dùng bạo lực với y để biết xem nó là cái gì ngay bây giờ, nhưng vẫn cứ là để y tự nguyện tiết lộ đi.

kepat | bullseyeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ