Jinhwan hiện đang có một nhiệm vụ quan trọng từ Taehyung là tìm ra điểm yếu của bố Dahyun.
Jinhwan mới phát hiện ra Dahyun mà Taehyung đang nhắc đến chính là bạn cấp hai của Yeri nên anh có thể tìm hiểu thông tin từ bạn gái của mình.
Jinhwan đợi Yeri ở công viên gần tòa nhà trong khuôn viên trường.
"Xin lỗi vì đã lâu, giảng viên của em không cho ra khỏi lớp", Yeri cảm thấy có lỗi.
"Ngồi đi xuống đi. Anh muốn nói chuyện với em " Jinhwan kéo tay Yeri để người yêu ngồi bên cạnh.
"Anh vào thẳng vấn đề. Anh muốn hỏi về người bạn tên Dahyun của em"
"Dahyun? Bạn cấp ba của em? Sao tự nhiên lại hỏi cô ấy? Anh có thích cô ấy à?" Yeri nghi ngờ hỏi.
Jimhwan nhanh chóng lắc đầu. "Không. Anh chỉ hỏi một vài câu hỏi về cô ta"
"Em tưởng anh sẽ bỏ em" Yeri bĩu môi nói.
"Đừng lo, anh sẽ không bỏ rơi em. Anh sẽ mua cho em một miếng bít tết bò Hàn Quốc nếu em kể cho anh nghe về cuộc sống của bạn mình", Jinhwan đưa ra lời đề nghị.
"Thật không? Vậy thì anh muốn em nói với Dahyun từ đâu?"
"Hãy nói cho amh tất cả những gì em biết"
Yeri gật đầu sau đó kể cho Jinhwan tất cả những gì cô ấy biết.
Taehyung mở mắt khi nghe thấy tiếng chuông điện thoại từ di động của mình. Hiện tại vị trí của Lisa là trong vòng tay của anh, cả hai đều không mặc gì vào lúc này.
Taehyung nhấc máy và nói nhỏ để đảm bảo rằng Lisa không thức giấc.
"Oh Jihwan-ah. Có chuyện gì vậy?" Taehyung vừa ngáp vừa hỏi.
"Hyung, em có thông tin mà anh cần. Em sẽ đến căn hộ của anh sau một phút."
"Gì?" Taehyung mở to mắt trước câu nói của Jimhwan.
"Lice của em vẫn ở đó chứ?" Jinhwan hỏi.
"Đừng đến đây. Ngày mai gặp lại. Nhớ đừng đến đây"
"Hyung-"
Taehyung nhanh chóng ngắt cuộc gọi của Jinhwan. Sẽ rất nguy hiểm nếu Jinhwan phát hiện ra anh đã làm điều gì đó với em gái mình.
"Ai gọi cho anh thế?" Lisa hỏi bằng một giọng khàn đặc trưng của những người đang thức giấc. Lisa siết chặt vòng tay Taehyung.
"Không có ai. Ngủ tiếp đi" Taehyung hôn lên đỉnh đầu của Lisa và vuốt ve nó để cô chìm vào giấc ngủ trở lại.
Taehyung hiện đang chuẩn bị bữa tối trong khi Lisa vẫn ngủ say từ lúc nãy.
"Lisa dậy đi" Taehyung thì thầm vào tai Lisa.
Lisa trằn trọc không muốn bị đánh thức. "Em vẫn muốn ngủ"
"Em đã ngủ 6 tiếng rồi, Lisa" Taehyung nói với vẻ hoài nghi.
"Em không muốn. Em vẫn còn buồn ngủ oppa"
"Em không đói sao? Anh đã làm món cơm rang kim chi yêu thích của em" Taehyung nói với hy vọng Lisa sẽ tỉnh lại sớm nhưng cô càng siết chặt chăn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taelice ] Yêu Lại Từ Đầu
Fanfictionđây là fic của tác giả nước ngoài viết mình dịch ra đọc thấy hay quá nên là eđit lại mà chưa có sự đồng ý của tác giả nên CẤM CHUYỂN VER HOẶC MANG NÓ ĐI RA BÊN NGOÀI. đôi khi nội dung nó hơi lủng củng mình đã chỉnh sửa nội dung truyện phù hợp hơn co...