chap 1

945 34 1
                                    

Choi Lisa, là con út của gia đình họ Choi, một trong những gia đình sở hữu một công ty lớn ở Hàn Quốc, trông ngủ mê mệt vì mệt. Hôm qua cô đã chơi với những người bạn thời đại học của mình cho đến tận đầu giờ sáng.

Ngày hôm sau Lisa tỉnh dậy vì có người mở cửa vào phòng đánh thức cô dậy

"Lisa, con không đi đến khuôn viên trường?" Choi Sooyoung, mẹ của Lisa hỏi, lắc người của con mình.

"Eomma hôm nay con không có hướng dẫn, để con nghỉ ngơi đến trưa" Lisa rên rỉ.

“Mau đi tắm rửa xong còn phải ăn sáng, ba con đang đợi ở dưới nhà” Lisa trố mắt khi nghe tin ba cô đã về.

"Appa về rồi à? Sao eomma không nói cho con biết" Lisa đứng dậy và lập tức chạy vào phòng tắm. Bà Choi thấy vậy chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm với con gái.

Sau khi tắm xong Lisa đi xuống nhà, gia đình cô đã tề tựu đông đủ, có bố, mẹ, hai anh trai của cô.

"Appaaaa" nói Lisa vui vẻ ôm lấy bố Choi Siwon và hôn lên má người ông. Cô rất nhớ bố của cô vì đã hai tháng không gặp.

"Tại sao con gái của Appa ngày càng gầy?" ông Choi hỏi.

"Học sinh học kỳ trước thực sự có rất nhiều thứ trong đầu, Appa" Lisa bước đến ghế và bắt đầu dùng bữa sáng.

“Lisa, Appa có chuyện muốn nói với con,” ông Choi nói, nhìn con gái một cách nghiêm túc.

Lisa đang ăn thì dừng các hoạt động của Lisa cũng như Bobby và Jinhwan, những người đang tò mò về những gì cha họ sẽ nói.

"Sao vậy appa?" Lisa tò mò hỏi.      
"Appa muốn con bắt đầu kinh doanh từ bây giờ" ông Choi nói khiến Lisa tròn mắt.

"Ý ba là kinh doanh gì? Con còn chưa tốt nghiệp đại học?" Lisa bối rối hỏi.

"Lisa sẽ gia nhập công ty chứ?" lần này chính Bobby là người hỏi.

"Lisa sẽ bắt đầu kinh doanh của riêng mình, Appa đã lo tất cả mọi thứ, con chỉ cần quản lý nó", ông Choi nói trong khi ăn đồ ăn của mình.

"Appa, con vẫn chưa tốt nghiệp và con vẫn còn rất nhiều suy nghĩ cho luận án của mình. Làm thế nào con có thể quản lý một doanh nghiệp. Con vẫn chưa có đủ kỹ năng cho việc đó."

"Con có thể làm được, Lisa. Appa đã chuẩn bị một nhà hàng gà rán cho con quản lý. Địa điểm là ở Hongdae. Appa biết con chỉ chơi game, lãng phí tiền và thường về nhà muộn. Vì vậy, con phải học sống thanh đạm và quản lý tài chính "

Jinhwan nghe thấy điều đó đã cười nhạo em gái mình và bị Lisa đánh.

"Awhh Lisa" Jinhwan nói trong đau đớn vì bị Lisa đánh.

"Appa !!" Lisa nhõng nhẽo với bố.

"Appa sẽ đưa con đến nhà hàng sau. Không có quyền từ chối"

Hiện tại Lisa và ông Choi đang đến nhà hàng mới của Lisa. Nơi không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ. Họ nhìn vào nhà hàng vẫn còn trống.

"Con có thể tự trang trí", ông Choi nói với con gái.

Lisa đang bĩu môi bắt đầu mỉm cười. "Có thật không vậy?"

"Sau này Appa sẽ cử một số nhân viên công ty đến giúp con"

"Được rồi, nơi này không quá tệ và là khu vực chiến lược, con thích nơi này" Lisa nói khi nhìn quanh nhà hàng.

Lisa không biết có ai đó đang theo dõi cô từ trong xe.

"Em vẫn xinh đẹp như xưa, Lisa", người này nói.

[ Taelice ] Yêu Lại Từ Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ