Bobby hiện đang ngồi trên ghế như đang suy nghĩ về điều gì đó. Jisoo bước vào phòng làm Bobby mỉm cười nhìn Jisoo.
"Một tiếng nữa chúng ta có cuộc họp với công ty của Kim ---" Jisoo chưa nói xong nhưng Bobby đã cắt lời cô.
"Kim Taehyung"
“Đúng vậy, Kim Taehyung là bạn cấp ba của cậu,” Jisoo xác nhận.
"Và cả người bạn cấp ba của cậu nữa" Bobby nói khiến cả hai bật cười.
"Cậu đã sẵn sàng để gặp anh ấy?" Jisoo hỏi Bobby, người có vẻ lo lắng.
"Sau tất cả, chúng ta phải chuyên nghiệp trong công việc. Anh ấy cũng là bạn thân nhất của tôi, tôi sẽ sửa chữa mối quan hệ của chúng tôi" Bobby đứng dậy rời khỏi phòng và được theo sau bởi Jisoo.
Hiện tại họ đang ngồi trên xe của Bobby và cả hai đang lái xe về công ty của Taehyung. Jisoo bật nhạc trong xe của Bobby để phá vỡ sự im lặng. Bobby nhìn thấy nó chỉ mỉm cười với người phụ nữ bên cạnh mình. Họ đã cùng nhau hát bài hát nhớ nhà của Dua Lipa.
"Ồ, tôi ước gì tôi ở đó với cậu" họ nhìn nhau khi hát lời bài hát, khiến cả hai bật cười.
Bây giờ họ đã đến công ty của Hanbin. Bobby mở cửa xe cho Jisoo khiến Jisoo mỉm cười vì cách đối xử ngọt ngào của Bobby. Hai người tay trong tay bước đi, lúc này họ được một nhân viên của Taehyung hộ tống vào phòng họp.
Bobby dừng lại một lúc trước cửa phòng họp và nhìn Jisoo thật kỹ. Jisoo vỗ vai Bobby động viên.
"Chắc chắn cậu có thể làm được mà" Jisoo nói và Bobby gật đầu.
Bobby và Jisoo bước vào phòng, có mấy ông chủ công ty đã đến. Ở ghế trước có Kim Taehyung đang ngồi đọc báo. Taehyung ngẩng đầu nhìn người bạn cũ của mình đang đi tới, anh cười nhạt nhìn bạn thân của mình.
"Được rồi chúng ta bắt đầu cuộc họp hôm nay" Taehyung đặt tờ giấy xuống và đứng dậy bắt đầu cuộc họp.
Bobby lắng nghe Taehyung giải thích về các sản phẩm mà công ty anh sản xuất.
“cậu ấy vẫn thông minh như ngày xưa,” Bobby ngưỡng mộ người bạn của mình.
Sau khi tổ chức một cuộc họp trong suốt hai tiếng đồng hồ, tất cả những người ở đó lần lượt rời khỏi phòng, để lại Taehyung, Bobby, Jisoo và Joy.
"Đã lâu không gặp" Taehyung đưa tay về phía Bobby. Họ hiện đang đối phó với hai thư ký, những người đứng sau anh ta.
"Trông cậu vẫn ổn, vẫn như trước" Bobby châm biếm rồi chào đón bàn tay dang rộng của Taehyung.
“Trông đẹp không có nghĩa là tôi không có vết thương,” Taehyung trả lời và buông cái bắt tay của họ.
Hai người ra khỏi phòng họp và tay trong tay bước đi.
"Em của cậu thế nào?" Taehyung hỏi khiến Bobby dừng bước. Taehyung đang đi cạnh Bobby cũng dừng bước nhìn Taehyung trước mặt.
"Jinhwan ? Em ấy ổn" Bobby trả lời
"Cậu luôn đổi chủ đề," Taehyung cười nói - "Lisa thế nào rồi?" Taehyung hỏi vào vấn đề.
“em ấy trông vẫn ổn mặc dù em ấy rất ngốc nghếch khi mà bạn trai em ấy đã rời bỏ em ấy,” Bobby thản nhiên đáp lại nhưng khiến trái tim Taehyung chùng xuống.
Taehyung cười nhạt trước câu nói của Bobby "Tôi có thể gặp em ấy được không?" Taehyung hỏi Bobby.“Tôi không ngờ cậu sẽ gặp lại em ấy” Bobby vỗ vai Taehyung rời khỏi anh.
"Joy, tớ về nhà trước" Jisoo chào tạm biệt Joy đang ngồi sau Taehyung.
“Cẩn thận nhé Jisoo” Joy vừa nói vừa xua tay.
"Cô biết cô ta?" Taehyung tò mò hỏi.
"Cô ấy là bạn thời đại học của tôi" Joy trả lời khiến Taehyung gật đầu.
Nhìn thấy một cô gái vào công ty của Kim thị. Cô chào hỏi những nhân viên đi qua cô ta một cách thân thiện. Cô ta bước vào thang máy đã mở và nhấn nút trên cùng.
Ngay khi ra khỏi thang máy, cô ta lập tức đi về phía phòng của Taehyung nằm ngay trước mặt cô ta.
“Anh Kim không có trong phòng,” Joy nói với Dahyun vừa đến.
"Tôi sẽ đợi anh ấy bên trong" cô ta nói rồi bước vào phòng của Taehyung. Cô ta bước xuống phòng Taehyung và nhìn quanh phòng vị hôn thê của mình. Cô ta dừng lại bên ô cửa kính lớn soi ra khung cảnh bên ngoài.
Cánh cửa mở ra khiến cô ta quay lại. "Oppa" cô ta nói khi thấy Taehyung đến.
Dahyun nhìn thấy Taehyung đi về phía cửa để ra khỏi phòng. Cô ta chạy theo Taehyung, anh đã đi rất xa trước mặt cô ta.
"Oppa, đợi đã" cô ta nắm lấy cánh tay của Taehyung nhưng ngay lập tức bị lắc mạnh bởi anh
"Đừng chạm vào tôi !!" Taehyung nói khi tiếp tục bước đi.
"Cha em muốn tổ chức một cuộc họp gia đình để thảo luận về cuộc hôn nhân của chúng ta", cô ta nói khiến Taehyung dừng bước. Taehyung nhắm mắt kiềm chế cảm xúc và quay mặt về phía cô ta vẫn đứng đằng sau mình một khoảng.
"Đừng mong tôi đến" Taehyung để lại Dahyun một mình buồn bã nhìn anh.
"Khi nào anh có thể mở lòng với em, oppa" cô ta kìm nén những giọt nước mắt chực rơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taelice ] Yêu Lại Từ Đầu
Hayran Kurguđây là fic của tác giả nước ngoài viết mình dịch ra đọc thấy hay quá nên là eđit lại mà chưa có sự đồng ý của tác giả nên CẤM CHUYỂN VER HOẶC MANG NÓ ĐI RA BÊN NGOÀI. đôi khi nội dung nó hơi lủng củng mình đã chỉnh sửa nội dung truyện phù hợp hơn co...