Taehyung, người đã đứng sau Donghyuk trước đó, đã giúp anh khi ba người tấn công Donghyuk. Taehyung đã theo dõi Donghyuk vì anh có cảm giác không tốt.
Taehyung khống chế người định dùng bàn ủi đánh vào đầu Donghyuk. Taehyung sau đó đá người đó xuống.
"Anh đang làm gì ở đây?" Donghyuk hỏi, anh ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của Taehyung.
"để giúp anh"
Sau đó cả hai quay lại đánh nhau với ba người. Mặc dù thân hình của Taehyung và Donghyuk lớn hơn ba người nhưng cả hai đều thông minh hơn trong chiến đấu so với ba ngườ to lớn.
Một lúc sau, cả ba đã được Taehyung và Donghyuk làm cho tê liệt.
"Có phải cha tôi đã nói với các người?" Taehyung hỏi khi nâng mặt một trong những người đàn ông.
Người đàn ông lắc đầu. "Ông Kim Song Pil đã đặt hàng cho chúng tôi," người đàn ông nói rằng cha của Dahyun đã đặt hàng cho họ.
"Đi. Bảo ông ta chuẩn bị đứng sau song sắt"
Ba người đàn ông sau đó rời khỏi Taehyung và Donghyuk
"Họ quá yếu. Tôi thậm chí có thể đánh bại mười người như họ cùng một lúc"
"Nhưng tôi suýt nữa đã bị trúng quả đấm sắt của công tố viên Kim," Taehyung mỉm cười nói.
"Này đó là vì họ đã tấn công tôi cùng một lúc" Donghyuk bảo vệ."Được rồi. Anh sẽ đưa em về. Họ sẽ không làm hại anh vì em là người kế thừa công ty của bố em"
"Không cần đâu. Em có thể về nhà một mình, anh Kim Taehyung," Donghyuk nói. "Hàng xóm sẽ nghĩ nếu đưa em về nhà sau này anh có phải là người yêu của em không, nhà anh ấy cách đây chỉ vài mét thôi"
"Cẩn thận tố kim. Cần phải cẩn thận hơn nữa."
Donghyuk gật đầu rồi để Taehyung một mình ở đó. Sau đó Taehyung quay lại và đi về phía xe của mình.
Kim Song Pil, người vừa nhận được tin báo rằng người của ông ta đã không quản lý được bằng chứng để đập bàn ông ta. Ba ông lớn của ông ta sao có thể thua một công tố viên như Donghyuk.
"Kim Taehyung cũng đã giúp công tố viên khi anh ta làm tê liệt họ, thưa ngài."
"Thằng nhóc đó luôn gặp rắc rối"
Sau đó ông ta bắt máy. "Ông phải nhốt con trai của ông lại để nó không gây ra bất kỳ rắc rối nào nữa," ông ta nói với ông Kim, người ở phía bên kia.
Ông Kim nhắm chặt mắt. “Được rồi,” ông ta trả lời đơn giản. Sau đó ông ta cúp máy.
Ông Kim nhìn chằm chằm lên trần phòng làm việc của mình. Ông ta nghĩ đến thời ông ta và Kim Song Pil còn là học sinh. Họ dường như mỉm cười bất cẩn vào thời điểm đó. Tôi không biết điều gì đã ập đến với Kim Song Pil khi ông ta lên kế hoạch giết gia đình Hwangu. Lúc đó ông ta không thể làm gì khác hơn là che đậy tội ác của bạn mình bằng cách giúp Kim Song Pil ra tay sát hại.
"Tôi có nên tự nộp mình vào không?" Ông ta hỏi người bảo vệ của mình. Người bảo vệ vẫn im lặng, không biết phải nói gì. "Tôi già rồi. Sống như thế này không phải là lãng phí thời gian sao?"
"Quý ngài.."
"Tôi phải làm gì đó đúng không? Tự tử có phải là cách tốt nhất không? Tôi không muốn nhìn thấy mặt Taehyung vì hành động của tôi rất đáng xấu hổ"
"Mr Kim"
"Tôi chỉ đùa thôi. Ông có thể về nhà ngay bây giờ. Tôi muốn tận hưởng những ngày của mình trước khi họ bắt tôi"
Sau đó, vệ sĩ chào trước khi ra khỏi phòng của ông Kim. Khi cửa phòng đóng lại, ông Kim liền gọi điện cho ai đó.
Kim Song Pil tiếp tục khẳng định đám cưới của Dahyun và Taehyung sẽ diễn ra ngay lập tức. Thậm chí, ông ta đã đơn phương thuê rạp cưới mà không được sự đồng ý của gia đình họ Kim.
"Ông điên à?" ông Kim hỏi. Ông ta hiện đang ở trong phòng của Kim Song Pil. "Taehyung rõ ràng sẽ không muốn nếu chúng ta ép nó như thế này"
"Ông phải kéo nó đến nhà thờ để nó có thể kết hôn với con gái tôi càng sớm càng tốt. Chúng ta phải tổ chức đám cưới cho cả hai trước khi công tố viên tiết lộ tội ác của chúng ta. Hanbin phải chăm sóc con gái tôi nếu tôi bị bắt"
"Đây không phải là sự thật, Song Pil-ah"
"Có gì không đúng? Chúng ta rõ ràng đã lên kế hoạch cho đám cưới của họ từ rất lâu rồi !!" Song Pil vừa nói vừa cao giọng.
Ông Kim sau đó ngồi xuống để lấy lại hơi thở. Gần đây ông ta đã suy nghĩ rất nhiều khiến đầu ông ta quay cuồng.
"Tôi sẽ nói với Hanbin" Ông Kim sau đó đã gửi một tin nhắn cho Hanbin đến gặp ông ta.
Hanbin người nhìn thấy tin nhắn đã phớt lờ nó. Anh đang có một cuộc họp quan trọng ngay bây giờ. Hơn nữa, tin nhắn của bố anh phải liên quan đến vợ sắp cưới của anh.
"Sau đó, sẽ có một cuộc họp tại công ty của Choi. Kim tổng," Joy nhắc nhở.
Hanbin gật đầu. Anh đã bảo Lisa đến công ty sáng nay vì Hanbin sẽ có một cuộc họp ở đó.
“thằng bé vẫn chưa đọc nó,” ông Kim nói với Kim Song Pil.
"Có vẻ như người của tôi đã kéo nó đến đây" Song Pil sau đó gọi người của mình. "Mau đưa Kim Hanbin về phòng ngay"
Khi cuộc họp kết thúc, người của Song Pil đã đợi Hanbin bên ngoài phòng. Ngay khi nhìn thấy Hanbin ra ngoài, họ lập tức kéo cậu anh đi theo.
"Bỏ ra!!" Hanbin vừa nói vừa cố gắng buông tay hắn ra.
"Kim tổng" Joy đứng sau Hanbin gọi tên anh vừa bị mấy người to lớn lôi ra.
Joy sau đó đã liên lạc với Jisoo.
"Anh Kim bị mấy tên đại ca lôi ra khỏi phòng. Có vẻ như anh ấy không thể tham gia cuộc họp ở công ty cô"
"Ai đã làm điều đó?" Jisoo hỏi.
"Tôi không biết. Có vẻ như bố của Kim tổng đã làm điều đó"
"Được rồi tôi sẽ nói với Bobby"
Sau đó Jisoo tắt điện thoại và bước vào phòng Bobby. Ở đó cô có thể thấy Bobby, Jinhwan và Lisa đang nói chuyện. Lisa đã đợi Hanbin vì anh nói rằng có một cuộc họp ở công ty của anh trai cô.
"Có một vấn đề" Jisoo nói khi mở giọng ở ngưỡng cửa.
"Có chuyện gì vậy unnie?" Lisa lo lắng hỏi.
"Hanbin .." Jisoo ngắt lời. "Hanbin bị một ông lớn lôi ra khỏi công ty. Có vẻ như bố cậu ấy đã làm vậy"
Sau đó Bobby đứng dậy. "Tôi phải đi" anh nói khi rời khỏi phòng. Sau đó Bobby lấy điện thoại di động của mình để gọi cho Donghyuk.
"Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để khám phá tội ác của chúng"
Donghyuk đang ở trong phòng gật đầu hiểu ý. Sau đó, anh ta mời một đồng nghiệp của mình, người cũng đang làm việc trong trường hợp này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taelice ] Yêu Lại Từ Đầu
Fanficđây là fic của tác giả nước ngoài viết mình dịch ra đọc thấy hay quá nên là eđit lại mà chưa có sự đồng ý của tác giả nên CẤM CHUYỂN VER HOẶC MANG NÓ ĐI RA BÊN NGOÀI. đôi khi nội dung nó hơi lủng củng mình đã chỉnh sửa nội dung truyện phù hợp hơn co...