chap 23

84 7 0
                                    

Mẹ Lisa chắc hẳn vẫn chưa tha thứ cho Taehyung vì anh là người đã khiến cô khóc suốt bao năm qua.

"Mẹ, con có thể giải thích," Taehyung nói với Sooyoung.

"Mẹ không cần con giải thích. Vào đi Lisa" Sooyoung kéo tay con gái bước vào nhà.

Taehyung buồn bã nhìn Lisa. Hóa ra vẫn còn nhiều điều cản trở mối quan hệ của họ.

"Eomma" Lisa cố gắng giải phóng sự kìm kẹp của mẹ cô.

"Vậy là con đã đến chỗ của Taehyung? Eomma không muốn con liên quan gì đến cậu ta nữa"

"Emma, ​,con yêu anh ấy"

Sooyoung nắm vai Lisa bằng cả hai tay. "Yêu nó? Nó có yêu con không? Nó thậm chí còn bỏ rơi con, Lisa"

"Mọi thứ đều khác nhau. Bọn con yêu nhau. Con xin mẹ chúc phúc cho mối quan hệ của bọn con " Lisa cầu xin.

"Lisa nghe mẹ" Sooyoung nhìn vào mắt con gái mình. "Nếu nó yêu con thì tại sao ngay từ đầu nó đã bỏ con đi? Con không nhớ rõ vì cô ta mà nó bỏ con đi sao "

"Eomma..."

"Eomma không muốn nghe gì nữa. Làm ơn tránh xa Kim Taehyung ra" Sooyoung để Lisa một mình trong phòng khách. Bà không muốn con gái mình bị thương thêm một lần nữa.

"Eomma đợi đã" Lisa đuổi theo Sooyoung nhưng bà nhanh chóng đã đóng cửa phòng bà lại.

Lisa bước lên cầu thang về phòng. Cô lau nước mắt chảy dài. Tại sao mối quan hệ của cô và Taehyung không bao giờ suôn sẻ.

Lisa đóng cửa phòng, ngồi dựa vào cửa. Cô khóc nức nở khi ôm gối.

"Lisa đâu rồi mẹb?" Jinhwan hỏi khi đang ngồi trên bàn ăn.

"con bé đang ở trên phòng. Bảo con bé đi xuống ăn cơm đi" Sooyoung nói với con trai mình.

Jinhwan gật đầu rồi đi đến phòng của Lisa. Jinhwan gõ cửa phòng Lisa nhưng không có tiếng trả lời. "Lice sao em không xuống ăn cơm?"

"Lice, anh mở cửa đó nhé" Jinhwan mở cửa và thấy Lisa đang ngủ trên giường của cô.        

Anh đến gần Lisa và ngồi cạnh cô. "Lice ăn đi" Jinhwan lắc vai Lisa.

Lisa đang ngủ từ từ mở mắt ra.

"Lice em đang khóc à?" Jinhwan nhìn vào đôi mắt sưng vù của em gái mình hỏi.

Lisa không trả lời và chọn cách im lặng.

"Lice trả lời anh "

"Em không sao đâu Jinhwan-ah" Lisa vừa trả lời vừa lau nước mắt. Ngay cả giọng nói của cô vẫn bất hòa.

"Rõ ràng là có sao mà. Nào nói cho anh biết "

Lisa lắc đầu. “em không sao,” cô nói, cố gắng nở một nụ cười.

Jinhwan cười: "Taehyung hyung có làm em khóc nữa không?"

Lisa nhanh chóng lắc đầu. "Không, chuyện này không liên quan gì đến anh ấy. Đừng bận tâm, em sẽ đi tắm"

"Eomma và anh đang đợi em ở dưới nhà. Mau xuống đi, chúng ta đã lâu không ăn cơm cùng nhau"

Lisa gật đầu và đi vào phòng tắm

Một lát sau Lisa xuống phòng ăn. Có vẻ như Bobby vừa đến.            

Lisa ngồi cạnh Jinhwan. Cô lắng nghe Bobby nói về công ty với mẹ cô.

"Ngày mai Eomma có đi Nhật không?" Jinhwan hỏi đột ngột.

Sooyoung nhìn Lisa. "Có vẻ như eomma sẽ không đi. Appa các con cũng sẽ về nhà sau một tuần"

Lisa thở dài. Kế hoạch gặp Taehyung của anh không thành. Cô nhắn tin cho anh nếu ngày mai họ không thể gặp nhau.

Lisa thấy điện thoại di động của mình đang rung. Đó là một cuộc gọi từ Taehyung nhưng cô đã từ chối cuộc gọi.

Jinhwan lần lượt nhìn Lisa và mẹ cô. Lisa thường nói nhiều với mẹ của họ nhưng bây giờ Lía dường như im lặng.

"Eomma nhìn thấy Lisa ở cùng với Taehyung.Bobby, con nói dối eomma không? Con nói Lisa đang ở nhà Rosé" Sooyoung nhìn đứa con lớn của mình.

Bobby mím môi. "Con xin lỗi mẹ"

"Eomma sẽ không đồng ý nếu Lisa quay lại với Taehyung. Vì vậy, làm ơn các con cùng làm việc với Eomma" Sooyoung nhìn Bobby và Jinhwan lần lượt.

“nhưng eomma—” Jinhwan định nói thì bị Lisa cắt ngang.

"Tôi ăn xong rồi" Lisa đứng dậy đi về phòng.

“Cách cư xử của con đâu rồi, Choi Lisa,” bà nói, nhưng Lisa vẫn không nhìn mẹ mình.

Lisa đóng lớn cửa phòng ngủ của mình.

[ Taelice ] Yêu Lại Từ Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ