chap 2

393 27 3
                                    

Ngày hôm sau, Lisa đến trường cùng với Bobby.

"Anh có cuộc họp nên không thể đón em. Em cứ gọi cho Jinhwan, được không?" Bobby nói trước khi Lisa ra khỏi xe.

"Được rồi em sẽ nhờ Jinhwan đến đón"

Hôm nay là ngày đầu tiên Lisa khai trương nhà hàng của mình. Hôm qua cô đã chuẩn bị sẵn mọi thứ nên sau này cô chỉ chuẩn bị một ít cho buổi khai mạc chiều nay.

"Được rồi, hãy nhớ đừng gần gũi với con trai. Em phải được sự đồng ý của anh nếu có ai đó tiếp cận em" Bobby nói với người em gái yêu quý của mình.

“Anh nên lo cho số phận của mình, oppa vì anh đã không có người yêu trong thời gian dài nhất,” Lisa nói và bước ra khỏi xe của Bobby trước khi anh trai cô tức giận.

“Em gái xấc xược,” Bobby bực bội nói.

**
Bobby hiện đang bước vào công ty, tất cả nhân viên đều cúi đầu chào anh và thanh niên răng thỏ nở nụ cười thân thiện.

Bobby bước về phòng, trước cửa phòng, Jisoo là thư ký của Bobby.

"Chào buổi sáng, Kim tổng" Jisoo lịch sự nói trong khi cúi đầu.

"Tôi đã bảo là cứ gọi Bobby" Bobby nói khiến Jisoo bật cười.

"Hôm nay có cuộc họp nào không?" Bobby hỏi ngay khi bước vào phòng.

"Mười hai giờ chiều sẽ có một cuộc họp. Cuộc họp lúc hai giờ chiều, chúng tôi sẽ đến đài truyền hình để nói về quảng cáo sẽ được phát sóng," Jisoo giải thích.

Bobby gật đầu rồi bước đến ghế và ngồi đó "Cà phê của tôi đâu?" Bobby hỏi.

"Ah, xin lỗi, tôi quên không kịp" Jisoo nói với chính mình, người luôn luôn bất cẩn.

"Không cần nói chuyện chính thức nếu chỉ có hai chúng ta" Bobby nói và nhận được cái gật đầu từ Jisoo.

"Được rồi, tôi sẽ làm" Jisoo nói, rời khỏi phòng của Bobby để pha cà phê và lấy một số đồ ăn nhẹ cho ông chủ của mình.

"May là em đẹp" Bobby lắc đầu nhìn Jisoo rời đi.

**
Hiện tại Lisa đang đến nhà hàng với Jinhwan. May mắn thay, hôm nay Jinhwan không có lớp nên Jinhwan có thể đưa Lisa đến giúp lúc khai giảng.

"Nhà hàng của em là gì?" Jinhwan vẫn đang lái xe hỏi.

"Chicklisa, tốt phải không?" Lisa trả lời.

"Chicklisa? Cái tên gì vậy," Jinhwan khinh khỉnh nói và sau đó bị Lisa vỗ về.

"Coi chừng sau này anh xin gà em không cho."

" Anh chỉ đùa thôi Lice, lát nữa cho anh một phần thịt gà" Jinhwan hỏi.

"Không, anh đang chế giễu nhà hàng của em"

"Ah Lisaaaaa" Jinhwan rên rỉ.

Ngay sau đó họ đến nhà hàng của Lisa. Hiện đã có một số người thực hiện trang trí như thêm bóng bay hoặc các đồ trang trí khác.

"Lisa, em đến chưa?" người phụ nữ đã ở trong nhà hàng và sau đó đến chỗ của Lisa,nhìn chàng trai ở sau lưng Lisa.

"Đây là Jinhwan, em được đi cùng với anh trai của mình" Lisa nói chỉ tay về phía Jinhwan đang ở phía sau cô.

[ Taelice ] Yêu Lại Từ Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ