Lisa nhập viện đã được một tuần rồi, bác sĩ nói ngày mai cô mới được về nhà.
Taehyung vẫn trung thành đến thăm Lisa hàng ngày. Anh thỉnh thoảng trở về căn hộ của mình để thay quần áo. Mặc dù Lisa bị cấm đến thăm nhưng Taehyung luôn ngồi trước cửa phòng Lisa hàng ngày và sẽ vào khi Lisa đã ngủ chỉ để kiểm tra tình trạng của cô.
Bobby hiện đang chăm sóc Lisa, anh gác công việc sang một bên trong vài ngày và chỉ tập trung chăm sóc cho cô em gái yêu quý của mình.
Bobby răng thỏ bước ra khỏi phòng Lisa để hít thở không khí trong lành. Anh nhìn thấy Taehyung đang ngồi trên ghế trước phòng y tế.
"Về nhà đi, ngày mai em ấy có thể về. Cậu không cần lo lắng" Bobby nói rồi ngồi bên cạnh Taehyung.
"Không, tôi sẽ chăm sóc em ấy cho đến khi em ấy về nhà" Taehyung trả lời.
"Trông cậu mệt mỏi lắm, đừng tự thúc ép mình quá Kim Taehyung. Cứ lo cho vợ sắp cưới, đừng lo cho em gái tôi. Cậu nên tự giác vì mình không phải là người yêu của Lisa nữa."
"Tôi sẽ chiến đấu vì tình yêu của tôi dành cho Lisa"
"Đừng nói nhảm. Cậu không thể chống lại cha mình. Cậu không phải kiểu trẻ con thích nổi loạn", Bobby nói một cách miễn cưỡng.
"Chỉ cần anh đợi, tôi sẽ hủy đám cưới của mình và sẽ đưa em gái anh về"
"Lisa có còn muốn ở bên cậu không? Nếu em ấy quên cậu và muốn cậu hạnh phúc bên người đàn bà khác thì sao?" Những lời nói của Bobby khiến Taehyung vô cùng tức giận.
"Tôi sẽ chiến đấu để giành lại Lisa, Bobby ah !!" anh nói, nhìn Bobby sắc bén.
Bobby răng thỏ cười khúc khích. "Cậu phải chứng minh điều đó" Bobby vỗ vai Taehyung và để Taehyung một mình.
Một lúc sau khi Bobby rời đi, Taehyung đã bị bất ngờ bởi một số người đàn ông mặc vest đen, những người mà anh tin rằng đó là lệnh của cha mình.
“Chết tiệt” anh tìm chỗ trốn nhưng bên trái anh là bức tường và không còn chỗ trống. Taehyung nhanh chóng mở phòng của Lisa và trốn ở đó.
"Anh làm gì-"
"Suỵt !!" Taehyung đặt ngón trỏ lên môi ý bảo Lisa im lặng, Lisa muốn phản đối nhưng nhìn vẻ mặt căng thẳng của Taehyung khiến cô im lặng.
Taehyung tìm kiếm một nơi mà anh ấy có thể trốn. Nếu anh trốn trong phòng tắm, họ sẽ dễ dàng tìm thấy anh. Taehyung nghe thấy tiếng bước chân đến gần. Taehyung nhanh chóng đi đến giường của Lisa và trốn dưới chăn. Lúc này anh đang nằm ở bên trái của Lisa để những người đàn ông đó không thể nhìn thấy anh.
Lisa nhìn thấy điều đó đã mở to mắt. "Yaak !!" Lisa đánh vào người của Taehyung để anh tránh ra.
"Xin hãy giúp anh" Taehyung cầu xin
Lisa vẫn còn bối rối không biết Taehyung đang làm gì. Nhưng sau đó Lisa hiểu ra khi một số người mặc vest đen bước vào bệnh xá của Lisa.
"Các người là ai?" Lisa hỏi. Nhưng mọi người không trả lời.
"Nhanh chóng lục soát toàn bộ căn phòng," một trong hai người đàn ông và ba người khác tuân theo mệnh lệnh của anh ta nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taelice ] Yêu Lại Từ Đầu
Hayran Kurguđây là fic của tác giả nước ngoài viết mình dịch ra đọc thấy hay quá nên là eđit lại mà chưa có sự đồng ý của tác giả nên CẤM CHUYỂN VER HOẶC MANG NÓ ĐI RA BÊN NGOÀI. đôi khi nội dung nó hơi lủng củng mình đã chỉnh sửa nội dung truyện phù hợp hơn co...