Taehyung bước vào chiếc xe mà anh đã đậu hơi xa nhà hàng của Lisa. Taehyung cởi bỏ đồ ngụy trang vì anh đã lên xe. Từ xa anh có thể thấy Lisa đang tìm thứ gì đó, có vẻ như Lisa đang tìm taxi vì cả Bobby và Jinhwan đều không thể tới đón cô.
Hàng ngày Taehyung luôn theo sát Lisa khi cô từ nhà hàng về nhà. Anh chỉ muốn đảm bảo rằng cô đã về nhà an toàn.
Ngay sau đó một chiếc taxi đã đến gần. Lisa thấy vậy liền mở cửa bước vào bên trong xe taxi. Khi cô vừa bước lên taxi, Taehyung đã khởi động xe chạy theo phía sau. Họ dừng lại ở một đèn đỏ với xe của Taehyung ngay sau taxi của Lisa.
Ngay khi đèn xanh bật lên, Taehyung đã nhấn ga nhưng anh dừng lại ngay lập tức.
Xe taxi của Lisa đã bị một chiếc ô tô tông từ bên phải. Chiếc taxi quay một vòng cho đến khi nó bị lật.
"Li .. Lisa" Taehyung tháo dây an toàn và chạy về phía chiếc taxi vẫn đang ở giữa đường.
Những người xung quanh dừng lại, một số giúp đỡ và một số chỉ đứng nhìn.
"Làm ơn gọi xe cấp cứu !!" Taehyung nói. Taehyung cùng một số người khác tìm cách mở cửa xe taxi.
"Lisa, cố lên" Taehyung có thể nhìn thấy rõ ràng Lisa đang bê bết máu. Taehyung và một vài người cuối cùng cũng có thể mở cửa taxi. Họ lập tức đưa tài xế taxi và Lisa đến bệnh viện vì xe cấp cứu vừa đến.
"Lisaaa .." Taehyung khóc khi thấy Lisa nằm bất tỉnh. Taehyung nắm tay Lisa cho đến khi cô lên xe cấp cứu.
Anh không ngừng cầu mong Lisa có thể sống sót vì Lisa chảy rất nhiều máu và có khả năng xấu nhất là Lisa sẽ không được cứu.
" làm ơn nhanh hơn," Taehyung nói với tài xế xe cứu thương.
Các nhân viên y tế hỗ trợ hô hấp qua bình oxy. Taehyung không ngừng rơi nước mắt khi nắm chặt tay Lisa. Khi đến bệnh viện, Lisa ngay lập tức được đưa đến phòng cấp cứu để điều trị thêm.
Taehyung không thể liên lạc với bất kỳ ai vì anh không mang điện thoại. Khi chạy đến giúp Lisa, Taehyung chỉ để xe của mình giữa đường. Taehyung ngồi trên sàn nhà khóc nức nở cảm thấy mình không thể chăm sóc Lisa chu đáo.
"Giá như xe của anh ở phía trước em, em, sẽ vẫn ổn, Lisa. Tại sao anh không thể trải qua những thứ như thế này," anh nói cảm thấy có lỗi.
Hai giờ sau, đội bác sĩ bước ra khỏi phòng, khiến Taehyung đang ngồi trên sàn đứng dậy.
"Lisa thế nào rồi bác sĩ?" Taehyung hỏi.
"Cô ấy đã qua cơn nguy kịch, cú va chạm mà cô ấy trải qua rất may không nghiêm trọng nên chúng tôi đã cứu được cô ấy", nữ bác sĩ tên Kim Jiwon nói - "Gia đình cô ấy ở đâu? Anh có phải là chồng cô ấy không?" bác sĩ hỏi Taehyung.
"Không, tôi là bạn của cô ấy. Tôi chưa liên lạc với gia đình cô ấy vì tôi để quên điện thoại trên xe và tôi không có thời gian lấy nó", Taehyung giải thích.
"Làm ơn lấy túi của cô ấy sớm hơn" Bác sĩ Jiwon ra lệnh cho một trong những y tá. Ngay sau đó cô y tá đã lấy túi của Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taelice ] Yêu Lại Từ Đầu
Fanficđây là fic của tác giả nước ngoài viết mình dịch ra đọc thấy hay quá nên là eđit lại mà chưa có sự đồng ý của tác giả nên CẤM CHUYỂN VER HOẶC MANG NÓ ĐI RA BÊN NGOÀI. đôi khi nội dung nó hơi lủng củng mình đã chỉnh sửa nội dung truyện phù hợp hơn co...