Taehyung vẫn đang khóc trong vòng tay của Lisa. Anh vẫn không thể tin được rằng bố mình lại dính vào một chuyện bẩn thỉu như vậy.
“Oppa, đừng khóc nữa.” Lisa xoa lưng Taehyung thật dịu dàng.
Taehyubg buông tay lau nước mắt. "Anh đi vệ sinh" Taehyung nói vs Lisa và đi về phía phòng tắm.
Lisa nhìn anh với vẻ đau lòng.
Ngay sau đó Taehyung bước ra với khuôn mặt ướt át. Có vẻ như anh đã rửa mặt.
"Em không ngủ?" Taehyung khàn giọng hỏi.
"Em vừa mới thức dậy" Lisa nói.
"Được rồi anh ngủ trước" Taehyung bước về phòng.
"Đợi đã!!" Lisa hét lên khiến anh quay sang cô. "Được rồi anh đi ngủ tiếp"
Sau đó Taehyung đi về phía Lisa đó rồi lại đón Lisa như trước để lên phòng.
Lisa dùng ngón tay lau những giọt nước mắt còn lại của Taehyung. "Trông anh thật xấu khi anh khóc"
Taehyung mỉm cười. "Không phải anh luôn trông đẹp trai. Em từng nói rằng anh là người đàn ông đẹp trai nhất trên thế giới"
"Đó là sau đó. Anh đang già đi bây giờ. Anh không còn đẹp trai nữa."
"Thật sao? Nhưng tại sao em vẫn chấp nhận anh?" Taehyung hỏi liệu Lisa có dừng lại trên đường đi của mình không.
"Bởi vì em yêu anh. Yêu không phải mù quáng điếc tai sao? Em còn không biết chọn ai để yêu. Chuyện cứ thế xảy ra"
Anh mỉm cười. "Đó là lý do tại sao anh là người đàn ông may mắn nhất có thể có được em" sau đó anh hôn lên mũi của Lisa.
"Không muốn hôn bộ phận khác?" Lisa hỏi trong khi chớp mắt.
"Được rồi, nếu đó là điều em muốn thì anh sẽ tuân theo" Taehyung đặt Lisa lên giường và bắt đầu hành động.
~~~
Taehyung hiện đang ở trong phòng của Bobby. Anh đến công ty của Bobby vào sáng nay để hỏi ý kiến của bạn mình.
"Cậu nghĩ như thế nào? Tôi có phải nói hết tất cả hay không tiết lộ?" Taehyung đã giải thích mọi thứ cho Bobby rồi.
Bobby răng thỏ cầm lấy ly cà phê trên bàn uống cạn.
"Trước tiên chúng ta nên chắc chắn rằng cha của cậu có liên quan hay không. Tôi có quen biết với một công tố viên. Anh ta tên là Donghyuk, người đang làm nhiệm vụ tại trụ sở chính. Cậu có thể gặp anh ta, chỉ cần nói với anh ta nếu cậu là em trai của tôi- luật, "Bobby nói với một cái nháy mắt.
À, Jinhwan chắc đã nói với em gái mình điều gì đó.
"Đừng giữ Lisa trong căn hộ của cậu quá lâu. Tôi vẫn chưa sẵn sàng để có một cháu gái," anh nói một lần nữa.
"À cậu cũng giống Jinhwan. Ngày mai tớ sẽ đưa Lisa về an toàn."
"Ngày mai? Sao không phải hôm nay? Tôi lại phải kiếm cớ để mẹ tôi không nghi ngờ", Bobby nói.
"Mẹ cậu sẽ nghi ngờ hơn nếu hôm nay tôi trả cô ấy. Bà ấy sẽ tức giận nếu nhìn thấy con mình đang đi tập tễnh" Taehyung nói trong khi hạ giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taelice ] Yêu Lại Từ Đầu
Hayran Kurguđây là fic của tác giả nước ngoài viết mình dịch ra đọc thấy hay quá nên là eđit lại mà chưa có sự đồng ý của tác giả nên CẤM CHUYỂN VER HOẶC MANG NÓ ĐI RA BÊN NGOÀI. đôi khi nội dung nó hơi lủng củng mình đã chỉnh sửa nội dung truyện phù hợp hơn co...