Lisa được nhìn thấy đang gõ một cái gì đó trên máy tính xách tay của cô . Lisa vẫn đang làm luận văn ban nãy. Lisa mở cuốn sách cô mang theo và gõ một số phần có trong đó.
"Ahh mệt quá" Lisa nằm xuống sofa vì từ hai giờ trước Lisa chỉ loay hoay với chiếc laptop của mình.
“Sô cô la ấm có thể giúp em tập trung.” Taehyung đặt chiếc ly chứa đầy sô cô la lên bàn.
Lisa vốn nhắm mắt mở mắt, liếc mắt nhìn Taehyung, sau đó lại nhắm mắt lại. "Tôi đang ho. Không thể uống sô cô la ho .. khụ .." Lisa giả vờ ho vì cô không muốn uống thứ mà Taehyung đưa cho cô.
"Thật không? Có vẻ như em ổn "
“Cứ để đó,” Lisa nói với Taehyung.
"Tôi muốn xem TV" Taehyung nói rồi bật TV trước mặt Lisa.
Lisa trông có vẻ xấu hổ vì Taehyung đã cười rất tươi khiến cô mất tập trung.
Taehyung hiện đang nhìn vào Running man nên anh đã phải bật cười trước hành động của Kwangsoo và Yoo Jaesuk.
"Hahaha nhìn Yoo Jaesuk thật lố bịch" Taehyung vừa cười vừa vỗ vai Lisa khiến cô mất tập trung.
"Ah!!" Lisa hét lên khiến Taehyung im lặng. Anh mím môi nhấp một ngụm sô cô la anh đã làm cho Lisa.
"Haha" Taehyung nín cười khi thấy Kwangsoo ngã xuống bùn.
Lisa liếc nhìn anh một cách sắc bén để cảnh cáo. Taehyung sau đó hít một hơi thật sâu và thở ra để không cười.
"Bwahahahahaha" anh lại bật cười khi nhìn thấy Haha, người lần này ngã trên bùn cho đến khi mặt Lisa chuyển sang màu đen.
Lisa tức giận cuối cùng đã bóp cổ Taehyung đang ngồi bên cạnh cô.
"Arrghhhh" anh hét lên và cổ bị Lisa xé toạc.
"Lisaaa ah..... buông ra" anh nói trong khi đánh vào tay Lisa.
"Anh thật phiền phức" Lisa nói trong khi Taehyung vẫn nghẹn ngào.
"Liiisssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss"
" Tôi không quan tâm"
Hiện tại vị trí của Lisa đang ngồi trên bụng anh và vẫn đang bóp cổ Taehyung bên dưới mình.
"Hyung" Jinhwan vừa đến đã hét lên.
Taehyung và Lisa đều nhìn Jinhwan.
"Cảm ơn Chúa vì anh đã sống sót trong lần này," Lisa nói rồi buông ra khỏi sự nghẹn ngào.
"Argggh" Taehyung xoa xoa cái cổ đỏ ửng vì hành vi của Lisa.
“Lice sao em lại hoang dã thế này” Jinhwan đang ngồi bên cạnh Taehyung nói.
"Anh ấy đã làm phiền em trước" Lisa tự bào chữa cho mình.
"Anh sẽ bị trừng phạt nếu Taehyung hyung chết" jinhwan nói nhưng thay vào đó anh đã nhận được một cái tát.
"Tôi sẽ không chết," Taehyung nói.
"Hyung, em mang đồ ăn cho anh" Jinhwan đưa đồ ăn mà anh đã mang cho.
Lisa quay lại. "Đồ ăn của em đâu?" Lisa hỏi.
"Anh chỉ mang nó cho Taehyung hyung. Anh không biết em có ở đây không" Jinhwan đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taelice ] Yêu Lại Từ Đầu
Fanficđây là fic của tác giả nước ngoài viết mình dịch ra đọc thấy hay quá nên là eđit lại mà chưa có sự đồng ý của tác giả nên CẤM CHUYỂN VER HOẶC MANG NÓ ĐI RA BÊN NGOÀI. đôi khi nội dung nó hơi lủng củng mình đã chỉnh sửa nội dung truyện phù hợp hơn co...