chap 20

103 10 1
                                    

Hôm nay Taehyung đi gặp bố. Anh đã yêu cầu hủy hôn ước của mình với Dahyun.      

Taehyung gõ phòng ba lần rồi anh bước vào. Anh bước đến bàn của bố và quỳ xuống.

"Tôi cầu xin cha, làm ơn hãy hủy hôm sự của tôi với Dahyun" Taehyung nói, nhìn xuống.

"Kim Taehyung !!"

"Abeoji, tôi cầu xin cha. Tôi chưa bao giờ yêu cầu bất cứ điều gì từ Abeoji. Vì vậy, tôi cầu xin Abeoji hủy bỏ hôn sự."

Ông Kim đứng dậy và đi đến chỗ con trai mình.

Một cái tát giáng vào má Taehyung

"Cha !!" Taehyung hét lên.

"Nếu con muốn cuộc hôn nhân sắp đặt này bị hủy bỏ thì ta sẽ không cho con bất kỳ tài sản thừa kế nào. Hãy nhớ điều đó"

Taehyung nhắm chặt mắt. Anh không thể thể hiện điểm yếu của mình lúc này. Anh phải tiếp tục chiến đấu để quay lại với Lisa.

Taehyung trở về căn hộ của mình. Đã lâu rồi anh không rời khỏi nơi này. Có rất nhiều bụi ở đó.

Anh dọn dẹp mọi ngóc ngách trong phòng để căn hộ sạch sẽ trở lại. Sau một tiếng đồng hồ vật lộn với các dụng cụ dọn dẹp cuối cùng anh cũng có thể hoàn thành công việc của mình.

Sau đó anh nằm xuống giường và nhìn lên nóc phòng nghĩ cách khác để thuyết phục cha mình khiến trái tim anh tan chảy.

Tiếng rung của điện thoại đã đưa Taehyung trở lại với giấc mơ ban ngày. Anh ấy nhìn thấy số của Jinhwan được liệt kê ở đó.

"Yeobose—"

"Hyung, anh đang ở đâu?" Jinhwan hỏi.

"Tôi đang ở trong căn hộ của mình. sao vậy?"

"Địa chỉ căn hộ của hyung là gì? Tại sao hyung không cho em biết nếu Hyung rời khỏi căn hộ của em?"

"Wae? Sao em có vẻ lo lắng vậy Jinhwan ah" Taehyung mỉm cười nói.

"em gái của em bảo em ấy đi tìm hyung. Em ấy nói rằng anh không ở trong căn hộ của em"

"Lisa đang tìm tôi?" Taehyung hỏi.

"Đúng rồi. Gửi cho em địa chỉ của anh đi hyung. Em gái của em sẽ đến ngay thôi"

"Được rồi anh sẽ gửi ngay. Ah anh cũng muốn nhờ em giúp Jinhwan-ah. Anh sẽ gửi qua tin nhắn"

Taehyung đã gửi cho Jinhwan địa chỉ căn hộ của anh cũng như sự quan tâm mà Jinhwan đã nói trước đó. Sau đó anh vào phòng tắm để tắm rửa vì cơ thể cảm thấy nhớp nháp.

“Lisa đang tìm tôi,” anh nói cười vui vẻ.

Sau khi tắm, anh dọn dẹp giường và thay ga trải giường.

"Xong rồi" Taehyung nói với một nụ cười mãn nguyện.

Taehyung quay về phía cửa khi ai đó nhấn chuông cửa. “Đó chắc hẳn là Lisa,” anh vui vẻ nói.

Anh lao ra mở cửa và thấy cô gái trước mặt.

"Em đến rồi. Vào đi." Taehyung nắm tay Lisa đi về phía căn hộ của mình.

"Em mang đồ ăn cho anh oppa" Lisa đưa đồ ăn mình mang ra. "Em mang nó từ nhà hàng của em. Hy vọng anh không cảm thấy mệt mỏi khi ăn nó"

"Tất nhiên là anh rất thích. Anh sẽ lấy một đĩa trong giây lát"

Lisa mở gói đồ ăn và đi theo Taehyung vào bếp để rửa tay.

"Oppa,không cần đĩa đâu. Chúng ta ăn bằng tay thì ngon hơn", Lisa nói.

"A, em vừa làm anh ngạc nhiên" Taehyung nói gần như nhả cái đĩa đang cầm trên tay.

"Ăn nào" Lisa kéo anh ra phòng khách.

Sau đó hai người ra phòng khách ăn cơm và xem tv.

“Đây là thực đơn mới nhất từ ​​nhà hàng của em, hãy thử xem.” Lisa đút đùi gà cho Taehyung.

"Làm sao? Ăn không ngon sao?" Lisa hỏi đợi câu trả lời của Taehyung bằng cách nhìn chằm chằm vào anh.

Anh gật đầu khiến Lisa mỉm cười hài lòng. Sau đó Lisa lấy một miếng gà khác và ăn nó.

Taehyung bật tivi để phá tan sự im lặng. Anh chọn xem một bộ phim truyền hình vì anh biết Lisa sẽ thích nó.

“anh đã gặp cha anh,” Taehyung bất ngờ nói.

Lisa dừng hoạt động ăn uống của mình và nhìn Taehyung. "Sau đó thì sao? Cha anh có đồng ý nếu cuộc hôn nhân sắp đặt của hai người bị hủy bỏ không?"

Anh lắc đầu. "Cha anh quả thực là một người cứng đầu. Ông ấy không dễ thay đổi quyết định của mình. Nhưng đừng lo, anh sẽ tìm cách khác để thuyết phục ông ấy"

Lisa gật đầu. "Ăn đi. Đừng nghĩ nhiều nữa," Lisa cố gắng cười nói.

Taehyung chồm tới và liếm môi Lisa. "Em ăn lộn xộn quá" anh nói với ánh mắt tinh nghịch.

"Có thật không vậy?" Lisa sau đó nhìn vào khuôn mặt của mình trên camera điện thoại di động nhưng không tìm thấy bất cứ điều gì trên khuôn mặt của cô.

Taehyung bật cười trước sự bối rối của Lisa. "Anh nói dối?" Lisa hỏi.

Taehyung tiếp tục cười khiến Lisa phát cáu. Cô ngay sau đó đã đánh anh bằng con gà mà cô đang mang. "Anh nói dối. Hãy cảm nhận điều này"

"Arghh Lisa, anh vừa tắm xong" Taehyung đứng dậy để tránh Lisa nhưng Lisa vẫn đuổi theo anh cho đến khi họ vào phòng tắm.

( anh thật là biết cơ hội :))) )

Taehyung nhanh chóng khóa cửa phòng tắm. “Em không thể ra ngoài, Lisa,” anh nói và đưa chìa khóa phòng tắm anh đang mang theo.

"Anh cho rằng là em sợ?" Lisa bước lại gần Taehyung. "Chúng ta có nên làm ngay bây giờ không?"

“Có thể để em có thai là cách để bố anh chấp thuận mối quan hệ của chúng ta,” Taehyung thì thầm.

"Ý tưởng không tồi đâu. Miễn là anh phải có trách nhiệm" Lisa vừa nói vừa đưa tay vào trong áo Taehyung.

"Tất nhiên là anh sẽ chịu trách nhiệm rồi" Taehyung từ từ cởi cúc áo sơ mi của Lisa cho đến khi nó mở hết ra. Sau đó anh đưa Lisa vào bồn tắm.

~~~

Sau 1 thời gian nghỉ ngơi thì sữ khỏe của tuôi ổn định rồi à mà tuôi có đào fic về Jinlice á tên truyện là Tổng tài anh thật là lưu manh á :)))

[ Taelice ] Yêu Lại Từ Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ