Taehyung hiện đang ở căn hộ của anh để đón chiếc xe mà anh đã từng sống ở đó. Anh không quên hóa trang đề phòng khi đi ngang qua vệ sĩ của bố vì anh chắc chắn rằng vệ sĩ này chắc hẳn vẫn đang quanh quẩn ở đây.
Taehyung nhìn xung quanh để chắc chắn rằng nó đã an toàn rồi anh mới lên xe của mình.
"Haah, cuối cùng tôi cũng được gặp lại bạn. Bạn phải nhớ tôi đúng không" anh vừa nói vừa vuốt tay lái chiếc xe của mình.
Taehyung sau đó phóng xe đến nhà hàng của Lisa. Khi đến trước nhà hàng, anh lấy hết can đảm bước vào. Mặc dù đã thường xuyên mua gà ở đó, nhưng đây là lần đầu tiên anh không cải trang.
Taehyung đã ở trước cửa nhà hàng. Anh có thể thấy Lisa đang ngồi ở một trong những chiếc bàn với chiếc máy tính xách tay trước mặt cô.
Sau đó anh ra mở cửa. Lisa, người nghe thấy điều đó đã nói xin chào.
“Chào mừng qu.—-” Lisa ngạc nhiên khi thấy Taehyung đang đứng đó. "Anh ở đây để làm gì?" Lisa hỏi.
Taehyung bước lại gần quầy thu ngân không trả lời câu hỏi của Lisa.
"Một phần kimchikin. Tôi sẽ ăn nó ở đây" anh nói với Seulgi, người hiện đang ở quầy thu ngân.
"Oppa" Lisa gọi.
"Tôi muốn ăn trưa. Không được sao?" Taehyung đang ngồi trước mặt Lisa nói.
"Làm thế nào mà anh phát hiện về nơi này?" Lisa tò mò hỏi.
Taehyung nhún vai. "Bí mật," anh nói.
Lisa mỉm cười. "Chậc chậc chậc" Lisa sau đó tiếp tục làm luận văn của mình nhưng bị cắt ngang khi Taehyung tiếp tục nhìn chằm chằm vào cô.
"Em biết em đẹp. Nhưng anh không thể nhìn theo hướng khác được không? Em rất khó chịu" Lisa bĩu môi.
Taehyung mỉm cười. "Tôi chỉ tận hưởng sự sáng tạo của em, em rất đẹp. Tôi không biết ơn nếu tôi lãng phí nó", anh nháy mắt.
"Đi đi. Ngồi ở bàn khác. Chẳng bao lâu nữa bạn em sẽ đến" Lisa nói.
"Tại sao em lại đuổi tôi ra? Tôi là khách hàng của em"
"Khách hàng à? Anh thậm chí đã mua gà của em lần lầu tiên," Lisa nói. Sau đó Taehyung im lặng, anh không thể nói rằng nãy giờ anh đến lúc tám giờ tối vì bây giờ không phải là lúc thích hợp.
“Tôi không cử động,” anh nói, chống cằm nhìn Lisa một lần nữa
"Được rồi tôi sẽ di chuyển" Lisa nhấc máy tính xách tay của mình lên nhưng Taehyung sau đó đã bỏ cuộc.
“Được rồi, tôi sẽ đi” Taehyung nói rồi ngồi xuống cạnh bàn của Lisa.
Không lâu sau thức ăn của Taehyung đến.
"Cảm ơn" anh nói với Seulgi, người đã mang thức ăn đến.
Sau đó anh lấy đũa và ăn con gà một cách ngấu nghiến. Anh đã không được nếm thức ăn này trong một thời gian dài.
Cửa nhà hàng mở ra. Ở đó, có thể thấy Daniel vẫy tay với Lisa. Taehyung thấy vậy mặt tối xầm lại.
"Em đợi lâu rồi? Xin lỗi vì tắc đường," Daniel, người hiện đang ngồi trước mặt Lisa, nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taelice ] Yêu Lại Từ Đầu
Fanficđây là fic của tác giả nước ngoài viết mình dịch ra đọc thấy hay quá nên là eđit lại mà chưa có sự đồng ý của tác giả nên CẤM CHUYỂN VER HOẶC MANG NÓ ĐI RA BÊN NGOÀI. đôi khi nội dung nó hơi lủng củng mình đã chỉnh sửa nội dung truyện phù hợp hơn co...