"sau khi chết đi rồi, liệu mình có cảm thấy hạnh phúc hơn không?" em tự hỏi chính mình, dòng nước mắt mặn chát cứ thế chảy xuống hai bên gò má.
hôm nay là ngày 23 tháng 12 của năm 2025, gió thổi mạnh, tuyết rơi nhiều. seoul vẫn như thế, người người vẫn tấp nập qua lại vì cuộc sống bận bịu. em đứng trên lan can bờ sông hàn, đưa mắt ngắm nhìn thủ đô xinh đẹp lần cuối...
em nở nụ cười, tuy là cười nhưng nó lại chua chát vô cùng. rốt cuộc thì em đã làm gì với bản thân mình trong suốt thời gian qua vậy? em đánh mất bản thân, đánh mất lý trí, em bỏ lỡ thời thanh xuân tươi đẹp nhất trong đời.
trước kia em vốn là tiểu thư trong một gia đình khá giả, nhưng vì tình yêu mù quáng mà em tự tay đánh mất tất cả thuộc về mình. em yêu thương người đó hết lòng, kết hôn với người đó và kết quả em nhận được lại là một cặp sừng và một sự lừa dối vô cùng to lớn.
hoá ra anh ta chưa từng yêu em một lần, hoá ra anh ta luôn lừa dối em để lợi dụng em. anh ta kết hôn với em và chiếm mọi tài sản, lấy hết cổ phần của em nhưng em vẫn một lòng tin tưởng giao tất cả cho anh ta mà không một chút nghi ngờ gì.
rồi sau khi có được những thứ mình muốn, anh ta chính thức gạt em ra khỏi cuộc sống, đón cô tình nhân về chính căn nhà của em. anh ta khiến em điên lên, không từ thủ đoạn mà làm tất cả để giành lại anh ta. họ làm ra những điều kinh tởm hơn thế và đổ hết mọi tội lỗi lên đầu em. họ đánh lừa dư luận và chạy bài truyền thông để vu khống em và làm ảnh hưởng danh tiếng của tập đoàn nhà họ park.
cũng vì điều đó mà gia đình đã âm thầm từ mặt một đứa con gái như em. em đã nhiều lần giải thích và kể lại mọi chuyện nhưng quả nhiên không một ai tin lời em cả. bởi họ cho rằng tâm trí em không còn bình thường nữa. họ khuyên người chồng hợp pháp của em chăm sóc em thật tốt trong khi hắn đang cố thao túng và diễn kịch để che mắt mọi người.
dư luận quay lưng, ai cũng cho rằng em là kẻ tâm thần. và gia đình cùng bạn bè ở xa cũng không ngoại lệ, họ ngỏ lời muốn đưa em vào bệnh viện để điều trị nhưng em chỉ hét lên rằng em không hề bị điên. em không trách gia đình mình, vì nếu xét theo phương diện của họ cũng chỉ vì muốn tốt cho em mà thôi. có lẽ trong mắt họ em là một kẻ điên thật. em chỉ biết trách bản thân tự dồn mình vào con đường này.
em không tin rằng trên đời này lại có sự việc tàn nhẫn đến như thế, nhưng không ngờ điều đó lại xảy ra với em. thật nực cười.
cuối cùng, em bị chính người chồng hợp pháp của mình và ả tình nhân của hắn hành hạ cả tinh thần lẫn thể xác trong suốt 2 năm liền. ngày hôm nay, khó khăn lắm em mới có thể thoát ra ngoài.
và có lẽ bây giờ chính là lúc giải thoát cho bản thân rồi.
tạm biệt tất cả, tạm biệt nỗi đau đã giày vò em suốt những năm tháng qua. và nếu như có thể sống lại, em nhất định sẽ không bao giờ sống một cuộc đời giống thế này nữa. tiếc là chẳng còn cơ hội nào cho em cả.
không suy nghĩ thêm nhiều, em nhắm mắt, dứt khoát gieo mình xuống dòng nước lạnh buốt của dòng sông hàn...
cơ thể dần dần chìm xuống đáy sông, bóng tối bao phủ, còn một chút ý thức để em nhận biết rằng trong vài giây nữa thôi, em sẽ thật sự lìa đời.
thế là chấm hết rồi, mọi chuyện đã kết thúc. em chính thức giải thoát cho bản thân, và park y/n này đã chết!
_________
BẠN ĐANG ĐỌC
live again • jake x you
Fanfiction"xin lỗi vì đã trở thành một thước phim buồn trong thanh xuân rực rỡ của em..." lowercase