chap 21

343 33 25
                                    

sunghoon's pov...

với tư cách là một người bạn khá thân và là bạn cùng phòng, tôi thấy thằng jaeyun này ngốc chết đi được!

chẳng hiểu tại sao nó lại chọn cái cách đau lòng đó trong khi còn muôn vàn cách khác? có lẽ tôi chưa từng yêu nên không hiểu được tâm tư của những người yêu nhau thì phải...

lạc quan thì mới có khả năng sống sót khi mắc bệnh, nhưng tên này lại chọn cách ủ dột và âm thầm rời xa người mình yêu. nó sợ con bé y/n đau lòng, nên cứ thế mà âm thầm chịu đựng một mình.

....

"mày không định nói thật với em ấy à?"

"tao thương em ấy, không muốn nhìn thấy em ấy vì tao mà đau buồn. thà rằng làm cho em ấy ghét tao, có lẽ sẽ dễ quên tao hơn được phần nào"

"mày có thể lạc quan lên một chút không? vẫn còn cơ hội kia mà"

"sunghoon à, tao luôn xem mày là bạn thân nhất. giúp tao lần này nhé? coi như là lời nhờ vả cuối cùng...hãy giữ bí mật giúp tao, kể cả sau khi phẫu thuật tao có xảy ra chuyện gì, xin cũng đừng để y/n biết"

"mày đừng nghĩ đến chuyện xui xẻo, yên tâm mà về úc chữa trị đi! chuyện ở đây có tao rồi, mày không phải bận tâm. còn jongseong và anh heeseung nữa, mày cứ yên tâm đi phẫu thuật và trở về lạnh lặn là được."

"cảm ơn, bạn tốt của tao"

...

sim jaeyun, tôi nên làm thế nào đây? cậu giao cho tôi cất giữ một bí mật quá lớn, làm sao tôi có thể làm ngơ mãi trong khi đó còn là em gái họ của tôi? tôi thương y/n giống như em gái ruột, làm sao tôi có thể mặc kệ con bé khi trong lòng em ấy vẫn còn biết bao nhiêu thắc mắc về cậu?

y/n vừa kết hôn, nhưng tôi nghĩ có lẽ em ấy cũng chẳng thể yên tâm mà sống nếu như không biết hiện tại cậu có đang ổn hay không.

tôi biết tôi tàn nhẫn với con bé khi mà im lặng giúp cậu giữ bí mật trong suốt những năm qua, tôi cũng tàn nhẫn khi mà giờ đây lại nói cho em ấy biết một sự thật động trời như vậy. tôi sợ y/n sẽ không chịu nổi mất, bởi vì hiện thực quá đỗi đau lòng.

đôi khi tôi cũng không muốn tin rằng cậu đã rời khỏi đây một cách đau đớn như thế...giá như không phải sự thật thì tốt biết mấy, jaeyun nhỉ?

che giấu bao nhiêu năm qua là đủ rồi, có lẽ y/n cũng nên biết được điều đó vì dù sao em ấy cũng từng rất yêu cậu.

thứ lỗi cho tôi nhé, jaeyun. vì không thể giữ lời với cậu cho đến cuối cùng.

______

anh sunghoon trầm ngâm suy nghĩ một hồi lâu, ngước mắt lên trời rồi thở dài.

"sim jaeyun ơi, xem ra phải thất hứa với bạn rồi"

thế là sunghoon bắt đầu trầm giọng kể em nghe về những câu chuyện buồn của năm năm về trước, khi mà em khóc lớn trong mưa, có lẽ người đau lòng không chỉ có mình em.

sunghoon kể, jaeyun phát hiện khối u ác tính quá muộn màng, phải nhanh chóng phẫu thuật và xác suất thành công của ca phẫu thuật cũng không mấy khả quan.

live again • jake x you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ