"anh hôn em một cái nhé, có được không?"
còn phải hỏi nữa sao? tất nhiên là được rồi anh bạn à...nhưng dù sao em cũng phải giữ lại một chút giá cho bản thân chứ, nếu tỏ ra hào hứng quá thì jaeyun sẽ đánh giá mất. em gật đầu e thẹn
thế là không chần chừ thêm, jaeyun đặt hai tay lên má em rồi trao cho em một nụ hôn mang theo chút vị soju thoang thoảng. một nụ hôn nhẹ nhàng, không hời hợt và không quá cuồng nhiệt như lần trước nhưng cũng đủ khiến cơ thể em nóng bừng giữa tiết trười thu se lạnh.
"y/n à, anh thích em lắm. em có đồng ý hẹn hò với anh không? anh thề rằng nếu anh làm em buồn thì con của chúng ta sẽ mang họ park"
em phì cười, tên jaeyun này nói nhảm gì thế? nếu như anh ta làm em buồn thì sẽ bị em đá ngay, làm gì có cửa đặt tên con ở đây.
"được rồi, em cho anh cơ hội, anh cho em hạnh phúc nhé. đừng làm em thất vọng, jaeyun à"
"cảm ơn em, cảm ơn nhiều lắm" jaeyun cười tít cả mắt rồi ôm chầm lấy em
"n-này, anh ôm gì mà chặt thế? em không thở nổi bây giờ.."
ở một góc khuất nào đó mà y/n không thể thấy được, taehyun che miệng cười khì khì rồi gửi một dòng tin nhắn cho jaeyun
"này, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ rồi đấy nhớ. ngày mai đừng quên trả kèo cho tui, đôi nike phiên bản mới nhất nha bạn yêu dấu ơi."
hảo anh em tốt, hảo kế hoạch. cặp bạn 02z này cũng thật lắm trò quá đi, y/n mà biết thì không để yên cho hai anh đâu.
______
một vài ngày sau đó, em và jaeyun công khai hẹn hò. thật ra công khai thì cũng không có gì khác biệt so với trước kia lắm, vì tụi em rất thân thiết cơ mà. nói thẳng ra là cũng mập mờ từ lâu rồi. trên diễn dàn của trường cũng có hai chiều bình luận, một bên là chúc hạnh phúc, còn một bên là "để chống mắt lên xem được bao lâu thì chia tay". em lướt bình luận một lúc rồi nhếch môi cười, chuyện yêu đương của tôi cần đến mấy người quản hay sao? mắc cười quá đi mất.
"em đọc cái gì mà chăm chú thế hửm?" jaeyun từ trong bếp đi ra chỗ em ngồi, tay kia cầm lọ sữa chuối, tay còn lại xoa đầu em.
"em đang đọc diễn dàn của trường mình này. xem ra có rất nhiều người quan tâm đến chuyện yêu đương của chúng ta đấy chứ"
"tất nhiên rồi, em mặc kệ họ đi. mà anh cũng biết có rất nhiều người đang để ý đến em nữa đấy nhé. ai bảo em xinh đẹp và dễ thương như vậy làm cái gì?" jaeyun lườm lườm rồi nhéo má em
"nhưng em chỉ để ý một mình anh thôi, sao phải lo?" em phồng má, nhéo lại vào eo jaeyun
"lo chứ, trong số đó có đầy người tốt hơn anh. anh sợ họ cướp em đi mất. lúc đó anh không biết ăn vạ ai đâu"
em nhìn bộ mặt giả vờ giận dỗi của jaeyun rồi phì cười
"có phải anh sợ nhất là anh heeseung không?"
"không hề nha! à mà chẳng phải anh ấy đang tránh mặt em đấy sao?"
"chắc anh heeseung tạm thời chưa chấp nhận được chuyện này thôi. để hôm nào em hẹn anh ấy ra nói chuyện, chứ cứ như thế này thời gian tới sẽ khó xử lắm."
"anh theo với được không?" jaeyun bám lấy tay em rồi nhìn em với ánh mắt long lanh
"theo làm gì?"
"sợ anh heeseung bắt cóc em về pháp"
em lạy anh đó, jaeyun à...anh còn nghĩ ra được lý do nào thực tế hơn không?
_______
ethanlee
y/n à, anh xin lỗi vì mấy ngày qua đã né tránh em. anh cũng không hiểu sao mình lại hành động thiếu suy nghĩ đến như thế. anh xin lỗi em nhé, mong em đừng giận anh
pparkyn
à...em cũng định hẹn gặp anh để nói về chuyện này nhưng không ngờ anh lại nhắn trước. người cần xin lỗi là em mới đúng, em xin lỗi anh vì thất hứa chuyện lúc nhỏ nha
ethanlee
xin lỗi gì chứ, anh đã nghĩ thông suốt rồi. chuyện lúc nhỏ suy cho cùng cũng là cảm xúc nhất thời. bây giờ lớn rồi, trái tim của em cũng sẽ hướng đến người mà em thật sự thích, và rồi sau này anh cũng sẽ tìm thấy người anh thích thôi. anh và em không thể đến với nhau là do không có duyên rồi. cho nên bây giờ chúng ta sẽ là anh em tốt, là bạn bè thân thiết, sau này em có gì khó khăn anh nhất định sẽ giúp em. hoặc là yêu đương khó quá thì chạy về khóc với anh này, anh lúc nào cũng sẽ luôn là một người anh trai tốt bảo vệ em ở phía sau.
pparkyn
heedeungie à, cảm ơn anh nhiều nhé.
heeseung đọc tin nhắn rồi nở một nụ cười, bây giờ lòng anh đã nhẹ nhõm hơn được đôi phần rồi.
anh không biết rằng mình có thể ngừng thích em được hay không, nhưng anh chắc chắn anh sẽ luôn đứng về phía em và xuất hiện khi em cần, y/n à...
________
một năm sau đó, jaeyun xuất sắc vượt qua kì thi đại học và được theo học tại trường đại học mà anh thích, cũng là một trường đại học khá danh tiếng tại thủ đô seoul này, anh học ngành quản trị kinh doanh. mặc dù trong khoảng thời gian gần thi anh rất bận rộn, vừa tan lớp học thêm này rồi lại bắt đầu lớp học thêm khác, có hôm thì ở lại trường học phụ đạo đến khi trời tối muộn mới về nhà. vì thế nên anh cũng không có nhiều thời gian cho việc hẹn hò. em biết anh rất kỳ vọng vào kỳ thi này nên vẫn luôn ủng hộ anh bằng những dòng tin nhắn cổ vũ để tiếp thêm sức mạnh, thi thoảng sẽ nấu những món anh thích và mang đến cho anh. tuy thời gian đó có chút cô đơn vì không thể gặp anh nhiều nhưng đổi lại kết quả tốt thế này thì cũng đáng, xem jaeyun kìa, xem anh ấy hạnh phúc biết bao nhiêu. hôm nhận được kết quả thi còn nhấc bổng em lên xoay mấy vòng, ôm chầm lấy em và liên tục nói "y/n à, anh làm được rồi. cảm ơn em"
cảm ơn em vì điều gì cơ chứ? kết quả đó đều nhờ vào sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của anh đó, jaeyun ạ.
đến khi vào năm học, anh sẽ phải dọn vào khu nhà thuê ở gần trường vì nhà anh quá là xa trường đi. điều đó cũng đồng nghĩa với việc bọn em phải yêu xa và ít khi được gặp nhau hơn trước kia. nhưng cũng không có gì khó khăn cả, sau này em thi vào đại học ở gần đó là được thôi. cũng hơi lo vì khi anh vào trường mới chắc chắn sẽ được nhiều chị để mắt đến cho xem. nhưng mà em có camera chạy bằng bắp rồi, jaeyun mà dám lén phén với ai em sẽ cho anh ấy một trận no đòn đấy.
cả nhà đoán xem camera chạy bằng bắp là ai nào?
end chap 11
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
live again • jake x you
Fanfiction"xin lỗi vì đã trở thành một thước phim buồn trong thanh xuân rực rỡ của em..." lowercase