chap 3

815 91 11
                                    


trở lại năm 17 tuổi thì hạnh phúc thật đấy, nhưng việc đến trường thì lại chẳng thú vị chút nào cả. em muốn cúp học nhưng sợ sẽ không được lên lớp, nên mỗi ngày đều cố gắng vác cái thân lười biếng đến trường với một tâm trạng không hề hứng khởi.

"park y/n, sao dạo này mày ngủ nhiều thế? hôm qua học 5 tiết thì ngủ hết cả 5 tiết rồi còn đâu. hôm nay cũng định thế à?" jungwon thấy em cứ ngủ mãi thì bắt đầu càu nhàu, vì cậu vốn là một học sinh nghiêm túc.

"mấy cái bài giảng chán phèo này, tao đã nghe hết lúc còn sống...à không, ý tao là..."

"con nhỏ này ngủ mớ rồi nói xàm cái gì không biết nữa?" jungwon lắc đầu ngán ngẩm, mặc kệ em rồi tiếp tục chăm chú nghe giảng.

....

tiếng chuông giải lao vang lên sau 3 tiết học mệt mỏi, học sinh trong lớp nháo nhào rồi kéo nhau đi ra ngoài hết. giờ đây trong lớp chỉ còn mỗi em và jungwon.

"ê, giải lao rồi. dậy đi y/n, định ngủ luôn à?"

em ngồi dậy, xoa xoa mái tóc rối bời. chưa kịp tỉnh ngủ hẳn thì bỗng có một người tiến đến, để hộp sữa dâu lên bàn.

lại là sim jaeyun, anh ta nhìn em với ánh mắt quyến rũ và tình cảm như thể đã yêu nhau từ kiếp trước ấy. nghĩ sao vậy chứ? ai mê chứ em đây không mê đâu, mặc dù anh ta đẹp trai là sự thật.

"cái tên rắc rối này..." em nói thầm, đủ để jungwon bên cạnh em nghe được

jungwon thấy jaeyun hành động như thế thì che miệng cười nghiêng cười ngả, và em biết lý do vì sao cậu lại cười như thế.

"cái anh kia, kì cục ghê. bộ anh không biết y/n ghét dâu tây hả? cười chết tôi mất"

jaeyun nghe vậy thì bối rối gãi đầu, lí nhí lên tiếng "anh không biết...xin lỗi"

"sim jaeyun à, anh thôi cái trò này đi. tôi với anh thậm chí không quen biết gì nhau đấy" em dù buồn cười nhưng vẫn phải giả bộ bực mình, đứng dậy bỏ đi. không thể dễ dãi để anh ta được nước lấn tới.

"cho cậu đấy nhóc" jaeyun vẫn không bỏ cuộc,
liền đuổi theo em.

jungwon khoái chí, lấy một tờ giấy ghi chú nho nhỏ viết lên đó vài nét chữ 'cái này jaeyun tặng y/n nhưng bị từ chối. người nhà quê'. cậu dán lên hộp sữa dâu ban nãy rồi nhanh chóng chạy qua lớp jaeyun, để lên bàn giáo viên không một động tác thừa, cậu mèo này đúng là lắm trò thiệt.

_______

"anh đừng đi theo tôi nữa được không hả? bộ hết việc để làm rồi à?"

"thôi , anh có làm gì em đâu"

"jongseong oppa...anh xem cái tên họ sim này cứ làm phiền em mãi, bực thật" thấy anh trai ở căn tin, em được đà làm tới, giở trò ăn vạ luôn.

jongseong quăng hộp sữa đang uống dở vào thùng rác, nhét tay vào túi quần rồi ung dung tiến về phía em. học sinh quanh đó cũng tò mò mà vây thành vòng tròn để hóng chuyện.

live again • jake x you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ