Chương 15: Tử Ôn.

334 28 1
                                    

Xử Nữ bước vào nhà, cậu nhìn người trong phòng khách thấy có chút bất ngờ rồi lại chuyển sang cảm giác bất lực.

Tử Ôn ngồi trên sô pha thấy cậu về liền quay sang mỉm cười. "Về rồi à?"

Cậu cười trừ. "Em nói câu đó ấy."

Xử Nữ quan sát thấy trong nhà có người lạ, lại thấy người kia đang nắm tay chị gái mình nữa, đoán sơ qua thì cũng hiểu rồi.

Cô gái ấy đứng dậy mỉm cười. "Chị là Jennie, cứ gọi chị là Trân Nhi, em là Xử Nữ nhỉ? Chị là người yêu của chị Tử Ôn, từ giờ mong được giúp đỡ nhau rồi." Cô ấy cúi đầu lịch sự.

Cậu thấy hành động kia thì càng cúi người thấp hơn. "À vâng..."

Xử Nữ liếc nhìn Tử Ôn vẫn đang bình thản ngồi uống trà kia. "Chị về đây là vì chị ấy sao?"

Tử Ôn quay sang cười tươi. "Chuyện của chị bỏ qua một bên đã, em gọi Sư Tử tới đây."

"?" Xử Nữ nghiên đầu khó hiểu, cậu đưa mắt nhìn Tử Ôn rồi lại nhìn Từ Giảng.

Từ Giảng nhún vai cười trừ chứ cũng không nói gì nên cậu lại quay sang nhìn Tử Ôn.

Cô thấy phản ứng đó cũng không nói gì nhiều. "Cứ gọi cậu ta tới đây cho chị."

Cách xưng hô của chị ấy đối với Sư Tử cũng thay đổi luôn rồi, nụ cười kia cũng tắt đi, vẻ mặt cô hiện giờ vô cùng nghiêm túc.

Cậu nhíu mày rồi gật đầu, đột nhiên lại nghiêm trọng đến vậy, có phải có chuyện gì không?

Xử Nữ quay đi, dùng điện thoại điện cho Sư Tử.

Vừa reo lên một tiếng thì đầu dây bên kia đã có người bắt máy rồi.

"Cậu cần gì sao?" Nghe qua giong cũng biết hắn đang hớn ha hớn hở bên kia rồi.

"Tử Ôn nói cậu đến đây."

Cô ngồi trên ghế quan sát em trai mình, dù cách một khoảng và còn bị tóc che khuất nhưng cô vẫn có thể lấp loáng nhìn thấy miếng băng cá nhân lớn sau gáy Xử Nữ.

Mặt Tử Ôn trở nên trầm đi rất nhiều.

Trân Nhi ngồi bên cạnh tất nhiên thấy biểu hiện đó nên nắm lấy tay cô. "Chị đang lo gì cho em trai sao?"

Tử Ôn quay sang chú ý đến Trân Nhi, cô gãi gãi đầu. "Ừm... ờ... chị chỉ đang nghĩ một chút thôi, em đừng bận tâm gì hết."

Sau khi điện cho Sư Tử thì cậu bước đến sô pha ngồi cạnh Từ Giảng, cậu nhỏ giọng hỏi. "Tử Ôn gặp chuyện gì sao?"

Tử Ôn nhíu mày. "Đừng có thì thầm trước mặt chị chứ."

Từ Giảng quay sang Xử Nữ. "Mẹ không rõ nhưng trước khi về đây Tiểu Ôn có nói sẽ giải quyết vấn đề giữa hai đứa."

Cậu nhíu mày. "Giải quyết?"

"Nè hai người, đừng có nói xấu người khác chứ? Việc gì phải thì thầm vậy?" Tử Ôn khoanh tay dựa vào ghế.

Xử Nữ đưa tay lên quơ quơ. "Không phải nói chị đâu."

King kong...

Lúc này thì chuông cửa vang lên.

[Boy Love ABO] [12 Cung Hoàng Đạo] [Sư Tử X Xử Nữ] Bạn Thuở NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ