Chương 19: Mâu Thuẫn.

336 34 5
                                    

"Cái gì!?" Sư Tử ngơ người.

Hắn bất ngờ đến mức lùi về sau một bước như muốn chối bỏ lời cậu nói.

Xử Nữ rũ mắt, cậu bước đi vụt qua hắn. "Tôi chỉ đến đây để thông báo cho cậu biết theo lời Tử Ôn thôi, mà... tốt nhất là như vậy..."

Sư Tử quay người tóm lấy tay cậu. "Nè chờ đã! Cậu giải thích rõ đi chứ! Tại sao lại muốn chuyển đi vậy hả!?"

Cậu đưa ánh mắt khó chịu nhìn hắn. "Tch, cậu nên hiểu rõ tôi chứ!"

Tay cậu gạt phăng tay Sư Tử đi. "Vậy để tôi nói thẳng một lần nữa, tôi ghét Alpha! Tôi ghét tất cả những kẻ như cậu!"

Hắn nhìn vào đôi mắt đó, lòng hắn nhói đau.

Ánh mắt cậu là sự giận dữ và câm hận.

Chuyện hôm đó có lẽ đã khiến cậu ám ảnh.

Xử Nữ đã có ác cảm với Alpha kể từ lúc Trương Du lao đến cậu.

"Đáng ra... tôi sẽ chẳng có cảm nhận gì với Alpha nhưng..." Cậu im lặng một lúc. "Làm ơn... đừng lại gần tôi nữa, tôi cảm thấy thật kinh tởm."

Xử Nữ đưa tay nắm chặt cổ áo. "Những vết nhơ trên cơ thể khiến tôi không muốn nhìn vào bản thân nữa, tôi dơ bẩn, tôi ghét Alpha và... tôi ghét chính mình."

"Khoan... khoan đã... không phải đâu..." Sư Tử ngơ ngác nhìn cậu.

Hắn chưa từng nghĩ như vậy, cậu vẫn là cậu, chẳng có gì dơ bẩn cả, cậu vẫn là cậu, vẫn trong trắng như lúc trước vậy mà.

"Cậu thì hiểu cái quái gì chứ!? Cậu có gặp tình trạng đó không hả!?" Xử Nữ nắm lấy cổ áo hắn gào lớn. "Cậu đâu có bị! Ha ha, buồn cười thật, đừng có nói chuyện như thể bản thân cậu hiểu rõ cảm giác của tôi lúc đó! Tôi sợ hãi, tôi yếu đuối, tôi chẳng thể phản kháng... thật... đáng kinh tởm thay cơ thể tôi lại muốn hắn chạm vào..."

Hắn câm nín trước những lời nói của cậu.

Sư Tử hắn không biết nói gì nữa, đầu hắn bây giờ chỉ tìm cách giữ cậu lại.

Nếu không cậu sẽ chuyển đi mất.

Xử Nữ thả hắn ra, gương mặt cậu trầm đi hẳn. "Làm ơn đừng để tâm đến tôi nữa."

Tay Sư Tử run rẩy đưa lên muốn chạm vào cậu thì liền bị cự tuyệt.

"Dừng lại đi... đừng chạm vào tôi."

"Không... Xử Nữ à tôi-"

"Im đi! Bây giờ tất cả những lời thốt ra từ miệng Alpha các người chỉ cần nghe thôi cũng khiến tôi cảm thấy kinh tởm đến muốn chết đi!" Cậu đưa tay bịt chặt hai tai mình lại. "Im đi! Im đi!"

"Xử Nữ à làm ơn nghe tôi đi-"

"Tôi đã bảo cậu im đi! Nếu thực sự nghĩ cho tôi thì biến khỏi cuộc đời tôi đi! Đừng bao giờ đến gần tôi nữa!" Cậu vẫn liên tục yêu cầu Sư Tử tránh xa mình.

Nhưng hắn làm sao chịu nghe theo chứ?

Hắn thích cậu nhiều đến vậy... hắn không cam đâu.

[Boy Love ABO] [12 Cung Hoàng Đạo] [Sư Tử X Xử Nữ] Bạn Thuở NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ