Chương 16: Tiệc Giáng Sinh.

362 32 5
                                    

Xử Nữ sau khi lên phòng liền thả người lên giường sau đó cố gắng ngủ.

Dù sao bây giờ cậu cũng không định làm gì cả, bình thường ở nhà không có Tử Ôn thì cậu cũng chẳng làm gì ngoài cứ ở lì trong phòng.

Với cả không khí khi ở cùng Tử Ôn lúc nãy cậu cũng thấy không mấy dễ chịu.

Bây giờ xuống dưới nhà lại chạm mặt cô thì cậu thấy không thoải mái tí nào.

Reng...

Điện thoại cậu để trên bàn vang lên tiếng chuông có người gọi đến.

Cậu không muốn nghe, chuông điện thoại cứ thế vang lên hồi lâu rồi tắt đi.

Được vài giây nó lại reo lên.

Tiếng chuông cứ thế chạy chạy trong căn phòng làm mất đi không gian yên tĩnh.

Xử Nữ khó chịu nhíu mày, đành phải đưa tay lấy điện thoại rồi nhấc mấy.

"Alo..." Cậu nhỏ giọng, ngữ âm chán nản.

Người bên kia nghe thấy thì yên lặng một lúc sau đó thì vang lên tiếng cười.

Cậu nhăn mặt đưa điện thoại ra xem ai gọi đến.

"..." Xữ Nữ nhìn xong thì thực sự muốn dập máy mà. "Cậu gọi làm cái quái gì mà không nói gì hết vậy hả?"

Người bên kia cười lên mấy tiếng mới trả lời. "Nghe giọng cậu như vậy đang nằm trên phòng định ngủ à?"

"Điện có việc gì mau nói, nếu không tôi tắt máy đấy." Cậu mở loa ngoài rồi ném điện thoại sang một bên.

"Phản ứng lúc nãy của cậu trông không tốt nhỉ? Tôi tưởng cậu không thích Alpha?" Hắn lên tiếng.

Xử Nữ đứng dậy cởi áo khoác đồng phục. "Tôi nhớ hình như tôi chưa bao giờ nói tôi không thích Alpha cả."

Bên kia im lặng một lúc. "Cũng đúng nhỉ, nhưng tôi tưởng cậu sẽ vui khi thấy Tử Ôn có suy nghĩ giống mình chứ, không tiếp xúc với Alpha là điều tốt nhưng trông cậu có vẻ không vui."

Cậu cởi bỏ cà vạt. "Tôi không nghĩ đó là điều đáng vui, với cả tôi khó chịu là vì cảm giác như Tử Ôn đang ràng buộc tôi vậy."

Xử Nữ cầm điện thoại bước vào phòng tắm. "Với cả cậu là Alpha mà, nếu theo lời chị ấy nói thì chẳng phải sẽ không được gặp cậu à?"

Sư Tử bên kia nghe thấy thì liền có cảm giác như mình là một người quan trọng đối với cậu vậy.

Hắn thừa nhận việc hắn ảo tưởng, nhưng chỉ cần cậu xem trọng hắn như vậy hắn cũng thấy vui.

"À, vậy là sợ không gặp được tôi nhỉ?" Hắn cười cợt.

Xử Nữ không nhanh không chậm đáp. "Không, chỉ là bây giờ có cảm giác cần cậu thôi. Nếu vết răng sau gáy tôi lành lại thì tôi lặp tức tránh mặt cậu càng nhiều càng tốt đấy, cũng mong trong lúc đó cậu tìm được một Omega hợp cạ để ghép-"

"Không!" Hắn không để cậu nói hết ý liền cắt ngang. "Không có chuyện đó đâu! Không bao giờ!"

Giọng hắn quyết liệt, hắn thực sự không chịu từ bỏ rồi.

[Boy Love ABO] [12 Cung Hoàng Đạo] [Sư Tử X Xử Nữ] Bạn Thuở NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ