Chương 17: Gây Rối.

326 32 4
                                    

Hà Vĩnh Triết bước lên phần bục đã được chuẩn bị từ trước.

Ông ngay lặp tức thu hút tất cả sự chú ý của mọi người trong phòng.

Ông cầm micro lên rồi mỉm cười một nụ cười xã giao. "Chào mọi người, điều đầu tiên tôi muốn nói với mọi người ở đây đó là chúc tất cả Giáng Sinh hạnh phúc nhé."

Ông vừa dứt câu thì mọi người trong phòng liền vỗ tay lớn.

Xử Nữ thầm nghĩ đúng là phô trương thật, nhưng cũng phải chịu thôi, làm như vậy có lẽ còn là đơn giản nhất rồi.

Đối với mấy đại gia ở đây thì đây là một màn chào hỏi vô cùng bình thường, là người khác có khi còn làm màu hơn nhiều.

Cậu chống càm tiếp tục lắng mghe lời ba mình trên bục.

"Và một lý do nữa khiến tôi quyết định mở bữa tiệc này đó là đây." Hà Vĩnh Triết đưa tay chỉ vào Tử Ôn.

Cô mỉm cười rồi nắm tay Trân Nhi kéo lên theo bước mình.

"Ơ chị..." Trân Nhi ngơ ngác.

Tử Ôn cười nhẹ. "Lý do mở cái này một phần cũng là để giới thiệu em không phải sao? Mau đi với chị thôi."

Trân Nhi đỏ mặt, cô mỉm cười, trong nụ cười kia như vừa trút bỏ một cảm giác khó chịu ở đáy lòng vậy.

Trân Nhi thừa nhận việc bản thân khó chịu khi Tử Ôn bị vây lấy như thế.

Nhưng cô cho rằng Tử Ôn là một nhân vật với vị trí cao hơn mình rất nhiều, cả những Omega vây quanh cô ấy nữa.

Vì lẽ đó nên Trân Nhi không có đủ dũng khí để bước đến kéo Tử Ôn ra rồi tự bản thân nói lên câu: "Chị ấy là bạn đời của tôi." được.

Cái tính nhút nhát đó của cô vốn đã vậy.

Còn nhớ cái lúc tỏ tình cho Tử Ôn, cô đã nghĩ bản thân sửa dụng hết tất cả sự can đảm trong đời mình rồi.

Tử Ôn kéo cô lên bục đứng cạnh Hà Vĩnh Triết.

Tử Ôn đoạt lấy micro từ tay ba mình rồi cười tươi nói. "Chào tất cả mọi người, tôi là Tử Ôn và hôm nay là ngày đầu tiên tôi về nước sau một thời gian dài du học ở Mĩ, rất vui khi tất cả mọi người đã đến dự buổi tiệc hôm nay."

Cô cúi đầu chào làm Trân Nhi cũng bối rối làm theo.

Những người phía dưới sau một tràn vỗ tay thì bắt đầu bàn tán về cô gái tóc vàng đứng cạnh cô.

Tử Ôn cũng không chần chừ mà tiếp tục cười tươi nói. "Còn đây là bạn đời của tôi, chúng tôi quen nhau và yêu nhau trong khoảng thời gian tôi du học, tên của em ấy là Jennie."

Trân Nhi mặt ngày càng đỏ hơn, cô nắm chặt tay Tử Ôn, ngại ngùng.

Tử Ôn quay sang nhìn cô, kéo cô lên một chút. "Em giới thiệu đi, tự tin lên, em đã tỏ tình với chị mà." Tử Ôn híp mắt cười.

Nụ cười đó như tiếp thêm tự tin cho cô vậy.

Trân Nhi bước đến một bước, Tử Ôn đưa micro cho cô. "Um... tôi là Jennie, cứ gọi tôi là Trân Nhi, Tử Ôn... chị Tử Ôn là bạn đời của tôi."

[Boy Love ABO] [12 Cung Hoàng Đạo] [Sư Tử X Xử Nữ] Bạn Thuở NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ