Chương 21: Đợi Cậu (END).

710 50 8
                                    

Sau ngày hôm qua thì hắn đã trở thành chủ đề bàn tán của cả trường và cả cộng đồng mạng.

"Nữ sinh Omega bị người mình yêu từ chối nên đã tự tử."

Có rất nhiều ý kiến được đưa ra.

Bên thì trách móc nữ sinh chỉ vì tình mà từ bỏ mạng sống.

Bên thì chỉ trích nam sinh vì đã lạnh lùng từ chối khiến nữ sinh phải chọn con đường tự sát.

Đúng là Sư Tử chẳng mấy bận tâm nhưng các ánh nhìn cứ liên tục ghim vào người khiến hắn cực kì khó chịu.

Tố Dung trầm mặt. "Thế này cũng là tệ quá rồi..."

Cô tất nhiên cũng biết tin này, vì cũng đã hiểu tính của Sư Tử trong 2 năm qua nên cô biết hắn sẽ không tự tìm rắc rối cho mình đâu.

"Mẹ bận tâm làm gì." Hắn chẳng mấy để tâm mà ngồi lên ghế.

À còn cái vấn đề khiến Tố Dung ở đây đó là lễ tốt nghiệp của hắn.

Với cả chuyện vừa xảy ra nên cô không yên tâm khi để hắn đi một mình, có Xử Nữ đi thay thì hay biết mấy.

"Haiz..." Tố Dung thở dài ngao ngán.

Sư Tử rũ mắt. "Nếu thấy mệt thì mẹ cứ về đi."

"Không không, mẹ không yên tâm khi con đi một mình." Cô lắc đầu.

Mà vốn cô cũng muốn nhìn thấy Sư Tử bước lên cầm cái bằng tốt nghiệp trong tay nên cũng không muốn về.

Hắn nhún vai một cái rồi không để tâm nữa.

Lễ tốt nghiệp bắt đầu vào lúc 8 giờ và tất cả học sinh phải tập hợp ở sảnh phòng trước đó 10 phút để điểm danh lại.

Tố Dung ôm má thở dài.

Sư Tử chỉ cần bước chân vào sảnh liền thu hút không ít sự chú ý về phía mình.

Việc đó khiến hắn thực sự rất khó chịu nhưng bây giờ cũng chẳng buồn nói nữa.
___________

Lễ tốt nghiệp nó cũng chẳng khác gì với lễ khai giảng đầu năm là mấy.

Là bắt đầu với những lần phát biểu của các giáo viên nghe đi nghe lại đến chán ngấy.

Chán đến mức các học sinh ở đây cảm thấy thời gian trôi qua một cách chậm rãi như sên bò.

Đến hơn 1 giờ đồng hồ thì các giáo viên mới bắt đầu phát bằng tốt nghiệp cho đám nhóc đang ngáp dài ngáp ngắn dưới kia.

Trong 2 năm thì học lực của Sư Tử tăng lên hẳn, nếu nói hắn có khả năng đứng hạng nhất bảng xếp hạng thì đó cũng không phải nói quá.

Thậm chí còn có trường đại học muốn tuyển thẳng hắn lên thì biết khả năng của hắn cao đến mức nào rồi.

"Được rồi mời các em bước lên bục nhận bằng tốt nghiệp nào."

Sau khi đọc một số cái tên thì người giáo viên cầm micro mời tất cả lên bục trao giải.

Sư Tử cau mày vì sự phiền phức này, chỉ là cái bằng thôi thì cần gì phải làm rắc rối vậy chứ?

[Boy Love ABO] [12 Cung Hoàng Đạo] [Sư Tử X Xử Nữ] Bạn Thuở NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ