Chương 14: Alpha Thuần.

478 38 4
                                    

Xử Nữ vươn vai, vừa giơ hai tay lên cổ liền nhức lên một cú phát khóc.

Cậu nhăn mặt ôm lấy gáy. Bây giờ cảm giác đau không chỉ ở vị trí bị cắn nữa mà nó còn lan ra đến bả vai cơ.

Sư Tử tất nhiên để ý thấy, dù sao hắn cũng ngồi ngay cạnh mà còn luôn quan sát cậu mà.

"Đau lắm à?" Hắn nhỏ giọng hỏi.

Cậu thở dài rồi cười trừ. "Hay để tôi cắn cậu cho biết ha?"

Hắn nghe xong lại nhanh chóng vén tóc gáy lên. "Thử xem."

Xử Nữ bất lực ôm trán. "Cậu cho rằng tôi thực sự sẽ làm à? Haiz." Cậu thực sự không biết nên cười hay nên tức giận với tên này nữa.

"Haha." Hắn nghiên sang cậu một chút. "Tôi biết cậu sẽ không làm chứ, nhưng nếu muốn tôi sẵn lòng để cậu cắn, xem như hòa."

Sư Tử vừa nói dứt câu Vũ Trí liền quay xuống trố ra ánh mắt bất ngờ.

"Sư ca? Cậu đánh dấu Xử ca à?" Hình như nghe thấy rồi hiểu hết rồi.

"..." Xử Nữ thở dài, cậu nhún vai rồi nhìn ra của sổ tránh ánh mắt Vũ Trí đang nhắm đến mình.

"Ừ thì... là đánh dấu tạm thời." Sư Tử cười trừ.

Vạn Thao liếc xuống như muốn lườm hắn vậy, sau đó lại quay lên nhấn điện thoại.

"A... thảo nào lại không thấy gì." Vũ Trí ủ rũ.

Xử Nữ liếc sang cậu ta. "Cậu khó chịu thì yêu cầu cậu ta đừng tạo áp lực là được rồi."

Vũ Trí liền đưa tay lên chữ X. "Nope! Tôi cảm thấy tôi và cậu ta không-"

"A."

Vũ Trí đang nói thì lại cảm nhận thấy ngay phía sau có người, lại còn đang rất áp sát gáy của cậu.

Vũ Trí theo phản xạ vừa xoay người vừa vung tay ra phía sau đánh.

Bốp.

Xử Nữ trầm mặt. *Cậu ta từ khi nào đã ở đó vậy?*

Cậu quay sang nhìn Sư Tử, hắn thấy ánh mắt của cậu thì không cần nói gì hắn cũng hiểu.

Hắn áp sát. "Hình như vừa bước lại nhưng tôi không để ý lắm."

"..." Vũ Trí có chút hoảng loạn lẫn bối rối. "A, xin lỗi... c- cậu ổn chứ?"

Ngô Vĩnh Kiệt đưa tay xoa phần má vừa bị đánh vào.

Vũ Trí rùng mình, ánh mắt hắn ta lúc đó hướng vào cậu nhưng rõ ràng là không có ý tốt.

Ngô Vĩnh Kiệt lại mỉm cười vô cùng thân thiện, như chưa từng xảy ra chuyện khó xử gì vậy.

"Tôi không sao, tôi cũng xin lỗi nhé nhưng bởi cậu tỏa ra mùi hương rất thơm." Hắn ta cười híp mắt.

Vũ Trí bất giác không rét mà run người. "À... à..."

"À mà, tôi có thể làm quen với cậu chứ?" Hắn ta nghiên đầu.

"À... tôi-"

"Tôi là Vạn Thao, cậu ấy là Vũ Trí." Vạn Thao lúc này đứng dậy đưa tay ra giữa Vũ Trí và Ngô Vĩnh Kiệt. "Rất vui được làm quen."

[Boy Love ABO] [12 Cung Hoàng Đạo] [Sư Tử X Xử Nữ] Bạn Thuở NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ