Chương 20: Không Có Cậu.

360 37 4
                                    

Sư Tử dảo bước, cơ thể hắn lảo đảo như sắp ngất vậy, trên gương mặt là một sự vô hồn, vây xung quanh hắn là một bầu không khí nặng nề đến mức chẳng ai muốn đến gần.

Tâm trạng hắn đang cực kỳ tệ!

"C- Cái gì vậy!?"

"Kỳ mẫn cảm sao? Sao cậu ta còn tới trường thế?"

"Không, trông không giống với kỳ mẫn cảm lắm."

"Đúng nhỉ? Trông giống tâm trạng xấu hơn."

"Mới sáng sớm mà, ai chọc cậu ta điên sao?"

"..."

Xung quanh là những tiếng bàn tán về hắn, rõ là không muốn quan tâm nhưng nó cũng khiến hắn thấy khó chịu.

Bộp bộp bộp.

Tiếng giày hối hả vang lên ngày một gần.

Vũ Trí lao đến túm lấy cổ áo hắn lớn giọng. "Xử Nữ chuyển đi!? Cậu đã làm gì đó với cậu ấy phải không hả!?"

Mặc kệ tâm trạng hắn có xấu thế nào, cậu ta vẫn nắm chặt cổ áo hắn mà gào lên phẫn nộ.

Sư Tử nghiên đầu. "Cậu ta chuyển đi thì có liên quan đến tôi?"

"Rõ ràng nhìn biểu hiện của cậu là biết cậu và Xử Nữ có mâu thuẫn đúng không!? Đến cả kẻ ngốc cũng có thể nhận ra!" Vũ Trí siết chặt cổ áo hắn.

Sư Tử nhíu mày. "Cậu có áp đặt quá không vậy?"

Hắn gạt mạnh tay cậu ra. "Từ giờ chuyện của cậu ta sẽ chẳng liên quan gì đến tôi nữa."

"Cậu đang nói cái gì vậy? Chẳng phải cậu và Xử Nữ là-"

"Là gì cơ?" Hắn hạ giọng.

Ánh mắt Sư Tử chăm chăm nhìn vào Vũ Trí như muốn bắn ra tia lửa. "Tôi và cậu ta là gì của nhau cơ? Bạn thuở nhỏ? Giờ thì hết rồi, Xử Nữ bây giờ... chẳng là thá gì cả."

"Cái gì chứ!? Nhưng rõ ràng cả hai rất thân nhau mà! Ít nhất cậu cũng phải biết lý do cậu ấy chuyển đi chứ!?"

Vũ Trí rùng mình. *Thứ... áp lực gì vậy chứ!?*

Cậu bất ngờ nhìn hắn, đây là lần đầu tiên hắn đặt áp lực lên cậu.

Dù không phải thân thiết quá mức nhưng cậu nghĩ người như Sư Tử dù tâm trạng có xấu đến mức nào thì hắn cũng sẽ không đặt áp lực lên cậu hay Vạn Thao.

Nhưng tên trước mặt cậu... cứ như một kẻ hoàn toàn khác vậy.

"Cậu ta chuyển đi thì tôi biết lý do à? Giờ tôi bảo tôi không cần cậu ta nữa thì sao? Tôi không quan tâm nữa, đối với tôi bây giờ Xử Nữ chỉ là một kẻ dối trá." Sư Tử đưa tay đặt lên đầu Vũ Trí rồi ấn mạnh. "Từ giờ về sau đừng bao giờ nhắc tới Xử Nữ nữa! Tôi sẽ chẳng ngại mà giết cậu đâu!"

Bộp.

"Bỏ ra." Vạn Thao trừng mắt nhìn hắn, tay cậu ta siết chặt lấy cổ tay hắn.

Sư Tử cũng không để tâm nữa mà bỏ tay ra khỏi đầu Vũ Trí rồi tiếp tục bước đến lớp.

"Đ- Đau..." Vũ Trí ôm lấy đầu.

[Boy Love ABO] [12 Cung Hoàng Đạo] [Sư Tử X Xử Nữ] Bạn Thuở NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ