(Vạn Thao = y; Vũ Trí = cậu)
Cảnh báo! Có thể gây khó chịu cho người đọc.
Tranh thủ viết để end truyện sớm :3
_______________Nói thế nào nhỉ?
Omega sinh ra là dành cho Alpha sao?
Có lẽ thế khi mà thực tế chứng minh rõ là chỉ Omega mới có thể thỏa mãn được Alpha và ngược lại.
Omega chỉ có thể bị đánh dấu và kết bạn đời với Alpha mà thôi.
Chỉ có như thế thì Omega mới có thể sống một cách bình thường được.
Còn nếu với Beta thì sao?
Omega có thể bị đánh dấu với Beta, có thể mang thai và sinh con nhưng sức khỏe sẽ từ đó mà trở nên suy nhược trầm trọng.
Tình yêu giữa Beta và Omega là điều cấm kỵ trong thế giới này.
Nếu phạn phải nó... chỉ tổ làm người trong cuộc thêm đau khổ mà thôi.
Rầm!
"Vạn Thao tên ngốc!!!" Vũ Trí đá phăng cánh cửa phòng tội nghiệp của Vạn Thao.
Kẻ trên giường ngao ngán bấu lấy gối rồi bịt chặt hai tai. "Vũ Trí tên ngốc..."
Vũ Trí tay cầm cặp đứng cạnh giường y lớn tiếng. "Dậy mau tên ngốc! Đến giờ đi học rồi!"
Cậu nhảy lên giường nắm lấy cổ áo Vạn Thao rồi sống chết lay người y.
"Dậy mau!!! Hôm nay lớp cậu có bài kiểm tra không phải sao!?"
Vạn Thao mặt mày xanh xao lẩm bẩm. "Vì thế nên... tối qua... tôi thức đến sáng... học bài đấ- ặc-"
Y vừa bị lay người vừa nói dẫn đến cắn lưỡi rồi.
Vạn Thao mở mắt nắm lấy tay Vũ Trí. "Dũ Trí ồ ngốc! Tôi cắn lữi rồi!"
Cậu nghe thế thì mới chịu dừng tay. "Hả?"
Y đưa tay lên miệng đau đớn vì cái lưỡi bị cắn đau điến. *Chết tiệt...*
"Mau dậy rồi vệ sinh cá nhân đi." Vũ Trí chống tay xuống giường. "Thật là, đại học rồi chứ có còn nhỏ đâu mà tôi ngày nào cũng phải đến gọi cậu vậy chứ?"
Vạn Thao lưỡi vẫn đau điến phản bác. "Cấp 3 tôi là người chịu trách nhiệm gọi cậu dậy đi học không phải sao? Bây giờ đổi lại thôi."
Vũ Trí bước khỏi giường. "Xì, tại lúc đấy cậu lúc nào cũng rủ tôi chơi game đến sáng mà."
Y vén chăn rồi đặt chân xuống đất. "Haiz, cậu học ban tự nhiên mà, chịu khó một chút gọi tôi thôi... cảm ơn."
Cậu đảo mắt. "Không cần cảm ơn đâu, mau vệ sinh cá nhân đi, ta đi ăn sáng."
Vũ Trí mỉm cười.
Vạn Thao phút chốc cảm thấy như rơi xuống hố sâu tuyệt vọng vậy.
"... Giá như... tôi là Alpha..." Y lẩm bẩm.
"Hửm?" Cậu nghiên đầu. "Cậu nói gì vậy?"
Vạn Thao thở dài, uể oải đứng dậy. "Không, không cần bận tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boy Love ABO] [12 Cung Hoàng Đạo] [Sư Tử X Xử Nữ] Bạn Thuở Nhỏ
RastgeleKẻ là Alpha lại muốn là Beta Kẻ là Omega lại muốn là Alpha Kì lạ thật __________ Dù là ABO nhưng không có H đâu Top 2 #xunu 24/2/2022