Chương 13: Trở Về.

451 31 0
                                    

Tử Ôn mơ màng mở mắt.

Cô ngáp 1 cái rồi nhìn ra cửa sổ. "Ồ..."

Tử Ôn cứ ngồi yên nhìn ra cửa sổ một lúc lâu rồi như bừng tỉnh mà nhìn vào màn hình cảm ứng trước mặt.

"3h sáng à? Sao mình thức sớm thế nhỉ?" Cô gãi đầu.

Tử Ôn lại đánh mắt sang người bên cạnh đang ôm lấy cánh tay cô mà ngủ.

Phải nói đó là một mỹ nữ tóc vàng, trong thực sự rất rất xinh.

Miêu tả vẻ ngoài? Ừm... như một công chúa đang ngủ say vậy.

Tử Ôn rũ mắt. *Tê tay quá!*

Tay cô tê cứng rồi nhưng nhìn vào cái vẻ ngủ mê kia thì thực sự không nỡ rút tay ra, vậy sẽ làm cô ấy thức giấc mất.

Lần này cô quyết định về nhà là vì thời gian du học dù sao cũng hết rồi, và lý do thứ hai cũng là vì cô gái này - người bạn đời của cô.

Tử Ôn thở dài, cô ngồi thẳng lưng một chút thì dẫn đến động đậy tay, cô gái bên cạnh lại nhạy cảm nhận thấy nên thức dậy.

"..." Cô cảm giác như mình vừa làm chuyện gì đó cực kì nghiêm trọng vậy. "Em dậy rồi sao? Chị xin lỗi nếu đánh thức em nhé, cứ ngủ tiếp đi."

Cô đưa tay xoa đầu cô gái kia.

"Ưm không sao." Cô ấy đan tay mình vào tay Tử Ôn. "Sao chị không ngủ nữa đi."

"Ừm... tay chị có hơi tê... một chút." Không phải một chút đâu mà là tê cứng tay rồi, nhưng cũng vì không để cô bé này lo lắng mà nói thế thôi.

Cô gái ấy giật mình rồi thả tay Tử Ôn ra. "A em xin lỗi, chắc là do em ôm chặt tay chị quá."

"À không- không sao đâu." Tử Ôn cười trừ.

Cô rút tay lại rồi bẽ các khớp khiến nó vang lên tiếng rắc rắc.

"Chị cứ giữ thói quen đó thì tay không đẹp đâu." Cô gái kia kéo tay Tử Ôn rồi bắt đầu xoa bóp.

Tử Ôn rùng mình, nhưng dù sao tay cũng đỡ tê hơn rồi.

"Được rồi được rồi, chị ổn rồi." Cô dùng tay còn lại xoa đầu người bạn đời nhỏ của mình.

Cô gái kia mỉm cười. "Chị có đói không?"

"Em không cần lo cho chị tới vậy đâu, em có đói không?" Tử Ôn chủ động nắm lấy tay cô gái kia.

"Em không, chỉ có hơi lạnh thôi."

Tử Ôn nghe vậy liền thở dài. "Việc gì cũng phải nói cho chị hiểu không?" Cô đứng dậy giơ tay lên rồi lên tiếng gọi người tiếp viên đang ngồi cuối toa.

Cô tiếp viên kia nhìn thấy cũng lặp tức bước đến mỉm cười. "Quý khách cần gì ạ?"

"Lấy giúp tôi một cái chăn nhé?" Tử Ôn nhanh chóng nói ra yêu cầu.

Người tiếp viên đó cúi người rồi lặp tức quay đi.

"Em chỉ thấy hơi lạnh thôi mà." Cô gái cười ngượng.

"Hơi lạnh cũng là lạnh, để như vậy không tốt." Tử Ôn ngồi sát vào cô gái. "Em ngủ tiếp đi, giờ vẫn chưa sáng đâu, khi nào đến nơi chị sẽ gọi em."

[Boy Love ABO] [12 Cung Hoàng Đạo] [Sư Tử X Xử Nữ] Bạn Thuở NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ