Ta bị chỉ trích vì không có H trong truyện 😿
Các nàng quá đáng lắm, sao đọc truyện mà cứ hóng H vậy hả >:V
Thôi thì xóa cái has thanh thủy văn cho truyện.
Chương này có yếu tố R18, có thể đọc hoặc không đọc nếu không có nhu cầu, đọc xong đừng mắng ta là được.
_________________
"Ngày tốt?" Xử Nữ nghiên đầu.
Trân Nhi cười dịu dàng. "Cậu ấy cầu hôn em rồi phải không? Thế thì phải cưới thôi."
Cậu hơi khó hiểu. "Sao chị biết vậy?"
"Đừng nói như thể em không biết trong khi tay đang đeo một chiếc nhẫn kia kìa." Tử Ôn uể oải gối đầu lên đùi Trân Nhi.
"Hả- À, quên mất..." Xử Nữ lúc này mới nhớ ra mà cười trừ. "Nhưng không cần gấp gáp, để công việc của cậu ta ổn-"
"Không được đâu nhé." Từ Giảng bê ra một đĩa trái cây rồi để lên bàn. "Tố Dung hối thúc mẹ rồi."
Tử Ôn nhắm nghiền mắt. "Em lúc nào cũng công việc với cả tương lai của thằng nhóc đó, em cũng yêu nó mà, về với nhau sớm không phải tốt hơn sao?"
Trân Nhi dũng nĩa găm một miếng trái cây rồi đưa lên miệng Tử Ôn. "Xử Nữ có vẻ thích đợi nhỉ? Dù việc đó khiến em khó chịu?"
Cậu rũ mắt. "Ừm... chỉ là... em nghĩ nếu mọi chuyện vẫn chưa ổn định thì tốt nhất không nên cưới."
Hà Vĩnh Triết gương mặt phức tạp nhìn cậu. "Thế sao con đồng ý lời cầu hôn của nó chứ?"
"..." Xử Nữ đỏ mặt. "Ừm thì... không nỡ từ chối..."
Trân Nhi cười trừ. "Kiềm chế hay thật đấy."
Tử Ôn đột ngột ngồi dậy, trên mặt cô là một vẻ như suy ngẫm gì đó.
"Ngày 20... mọi người này, ngày 20 tháng 2 sắp tới là ngày tốt đấy."
"..." Xử Nữ có chút e ngại. "Tại sao lại là 20?"
Cô quay sang người em trai của mình rồi mỉm cười gian tà. "Hai đứa chưa đánh dấu vĩnh viễn phải không?"
"Bỏ đi nhé! Chị cần phải để tâm đến thế à!?" Cậu nổi cáu. "Chuyện của bọn em không cần mọi người để tâm đến đâu! Cảm ơn!"
Nói xong thì vùng vằng bước lên phòng.
"..." Cả nhà nhìn nhau.
Từ Giảng khó hiểu. "Sao thằng bé tức giận vậy?"
"... Con... đâu biết chứ." Tử Ôn gãi đầu. "Mà thằng bé dạo này hơi lạ nha, có chuyện gì à?"
"Trông không giống cãi nhau với Sư Tử." Trân Nhi nghiên đầu.
"Đến kỳ à?" Hà Vĩnh Triết phán đoán.
"Sao có thể chứ? Đâu có giống đến kỳ phát tình." Từ Giảng thở dài. "Chắc là ngại chăng? Vì chúng ta can thiệp đến chuyện riêng của thằng bé mà."
_________________Xử Nữ thả mình xuống giường.
"Haizz, rắc rối quá..." Cậu gác tay lên trán suy nghĩ việc vừa nãy cả nhà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boy Love ABO] [12 Cung Hoàng Đạo] [Sư Tử X Xử Nữ] Bạn Thuở Nhỏ
RandomKẻ là Alpha lại muốn là Beta Kẻ là Omega lại muốn là Alpha Kì lạ thật __________ Dù là ABO nhưng không có H đâu Top 2 #xunu 24/2/2022