Xử Nữ ngã người ra ghế. "Cuối cùng cũng xong rồi."
Sau một khoảng thời gian dài làm việc thì cái lưng cậu bắt đầu đau nhức rồi.
Đây là biểu hiện của sự lão hóa sao?
Đúng là không thể tránh khỏi mà.
"Cũng hết giờ làm của em rồi mà nhỉ Xử Nữ?" Như Linh bước đến bên cạnh đặt sắp tài liệu của cô lên bàn. "Nên về sớm với gia đình đi nhỉ?"
Cậu cười trừ. "Chị tăng ca sao?"
Cô gái ngồi xuống ghế chán nản thở dài. "Yeah, còn một số tài liệu cần xét duyệt, không ai làm được nên chị phải làm thôi."
Xử Nữ nghiên đầu. "Xin lỗi nhé, em không giúp được."
Như Linh xua tay. "Không không, em không cần giúp, người chị cần giúp là Phong Duy kia kìa, vậy mà cái thằng nhóc đó trốn đi mất rồi."
Cạch.
"Này nhé, tôi không có trốn." Một nam thanh niên bước vào từ cửa, trên tay là các túi đồ. "Tôi đi mua đồ ăn cho nhóm đấy, chị có ăn không thì bảo?"
Như Linh liền sáng mắt lên. "Trời ạ, chú mua thì chị phải ăn chứ."
Xử Nữ cười cười. "Hai người ghép đôi rồi mà trông không hợp tính nhau gì hết vậy?"
Như Linh làm vẻ không quan tâm. "Mặc nó đi."
"Chẳng ai quan tâm chuyện đó đâu, cậu ăn không Xử Nữ?" Phong Duy cũng chẳng mấy để ý đến mà đánh sang chuyện khác.
Xử Nữ khéo từ chối. "À không cần, tôi phải về rồi."
Tay cậu cho tài liệu vào cặp rồi đứng dậy. "Mọi người cố lên nhé."
Những người còn lại trong phòng gật đầu rồi từng người cất tiếng chào tạm biệt.
Xử Nữ sau đó liền rời đi.
Cậu dảo bước trên con đường quen thuộc được chiếu xuống những ánh nắng của chiều tà.
Cảm giác mát mẻ của mùa thu đúng là làm người ta thoải mái.
Xử Nữ không bước về nhà, cậu cứ đi, cứ đi và dừng trước một ngôi trường mẫu giáo.
Thở hắt một hơi rồi đứng sang một bên cổng
Reng...
Tiếng chuông trường cũng vừa lúc mà vang lên.
Mắt cậu rũ xuống, chờ đợi.
Vài phút, một nhóm học sinh mẫu giáo chạy ra cổng trường thấp.
Xử Nữ vẫn ở đó, chờ đợi.
"Ba Xử Nữ!" Giọng một cậu nhóc vang lên.
Gương mặt đang cúi xuống của cậu liền ngước lên, mắt đảo đi tìm giọng nói.
Khi nhìn thấy được liền mỉm cười.
Cậu nhóc với mái tóc nâu ngắn gọn gàng, trên gương mặt là sự trưởng thành hơn tuổi bước đến trước mặt cậu.
"Chào con Minh Minh." Đầu cậu khẽ nghiên nhìn cậu bé.
Cậu nhóc Minh Minh ấy bước đến nắm lấy tay cậu. "Mình về nhà thôi ba."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boy Love ABO] [12 Cung Hoàng Đạo] [Sư Tử X Xử Nữ] Bạn Thuở Nhỏ
De TodoKẻ là Alpha lại muốn là Beta Kẻ là Omega lại muốn là Alpha Kì lạ thật __________ Dù là ABO nhưng không có H đâu Top 2 #xunu 24/2/2022