Chương 16

11.1K 666 40
                                    

Lễ cưới của hai người kéo dài gần nửa năm mới tổ chức. Nguyên nhân không phải do họ mà do hai nhà đều là doanh nhân có tiếng tăm, lễ cưới nhất định phải chuẩn bị kĩ càng nhất.

Thực ra Thẩm Yến Quân và Lục Gia Ninh đều không để ý đến việc đám cưới có long trọng hay không, hai người đều thích một đám cưới đơn giản, tổ chức trong nhà thờ, mời người nhà hai bên và vài người bạn thân quen. Trước sự chứng kiến của những người thân thiết, hai người cùng đọc lời thề làm bạn một đời một kiếp, vậy là đủ.

Nhưng ba mẹ hai bên lại đồng lòng không theo, nhất định phải tổ chức thật long trọng.

Thẩm Yến Quân cũng để người lớn lo toan việc này, hắn và Lục Gia Ninh cứ nghe theo họ là được, đỡ phải lo lắng chuẩn bị các thứ. Thế nên, nửa năm này, trong khi ba mẹ bận công bận việc, bận chuẩn bị đám cưới thì đôi tình nhân lại rảnh rỗi yêu đương mặn nồng.

Lục Gia Ninh tự thiết kế thiệp mời, trên bìa ngoài là ảnh cưới của hai người.

Ngày cưới đã đến, cả hai cùng đến khách sạn trang điểm, thay đồ.

Khách mời có người nhà hai bên, có những người bạn tốt của cả hai, có cả đối tác làm ăn.

Không gian rộng rãi, lễ cưới bày trí tinh xảo long trọng, trước sự chứng kiến của quan khách, hai người nắm tay nhau bước vào lễ đường, Lục Gia Ninh không nói được, cậu dùng ngôn ngữ kí hiệu đọc lời thề.

Cha xứ tuyên bố hai người đã là chồng chồng chính thức, cả hai lưu luyến hôn môi rồi đeo nhẫn cho đối phương.

Xong xuôi đã đến xế chiều, cuối cùng hai người trở về ngôi nhà nhỏ của mình.

Cùng nhau tắm rửa sạch sẽ, ôm nhau nằm trên giường chợp mắt một lúc.

Buổi tối Thẩm Yến Quân không cho dì giúp việc đến đây làm cơm mà tự tay làm một bữa đơn giản, cả hai cùng ăn rất vui vẻ.

Vốn dĩ đã là chồng chồng hợp pháp hơn nửa năm rồi, nhưng bây giờ cử hành lễ cưới khiến hai người có lại cảm giác mới mẻ khi mới kết hôn.

Đôi tình nhân trẻ dính lấy nhau, ôm ấp hôn hít mãi cứ như không bao giờ là đủ.

Ngay trước khi củi khô bốc lửa, Thẩm Yến Quân dừng lại khiến Lục Gia Ninh hơi thất vọng.

Nhưng ngay sau đó cậu biết được nguyên nhân.

Thẩm Yến Quân ôm hắn trở về phòng ngủ, trên giường bày một chiếc hộp lớn, không biết hắn để lên từ lúc nào. Thẩm Yến Quân ra hiệu để cậu mở ra.

Lục Gia Ninh đi tới mở nắp hộp, bên trong là một bộ quần áo ở nhà trắng.

Lục Gia Ninh hơi nghi hoặc quay đầu nhìn Thẩm Yến Quân.

"Là quà anh tự chuẩn bị cho mình, em thay nó được không?"

Lục Gia Ninh lại càng không hiểu, hắn tự mua quà cho mình tại sao lại bắt cậu phải thay?

Nhưng Lục Gia Ninh vẫn ngoan ngoãn cầm bộ quần áo lên, lúc này cậu mới phát hiện nó là bộ quần áo liền thân hình con thỏ.

[HOÀN] Chồng Nuôi Từ Bé Của Nhóc CâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ