Chương 33*: NT Cổ đại 2.4

4.3K 299 4
                                    

Buổi tối Lục Gia Ninh sai người chuẩn bị một bàn thức ăn mà Thẩm Yến Quân thích, còn cố ý mua hai bầu rượu. Thẩm Yến Quân chưa về, y uống trước mấy chén rượu nhỏ, cố gắng hạ quyết tâm. Bình thường y nhát gan, hay ngại, hôm nay nhất định phải mượn rượu làm càn, nhưng y quên mất bản thân mình không uống được rượu, mới uống xong đã say choáng đầu.

Thẩm Yến Quân vừa vào cửa đã thấy một con mèo nhỏ say rượu nằm gục trên bàn, hắn nhẹ nhàng đóng cửa lại. Lục Gia Ninh nghe thấy tiếng động, mơ màng ngẩng đầu lên, hai má hồng hồng, đôi mắt say lờ đờ mông lung nhìn hắn. Hắn đi tới, vừa định giải thích với Lục Gia Ninh thì y đã mơ màng chống người đứng dậy, một giây sau con ma men nhỏ nằm gọn trong lồng ngực hắn.

Có lẽ y đã say thật rồi, Lục Gia Ninh bình thường chắc chắn sẽ không chủ động thế này, Thẩm Yến Quân thấy mới lạ, ôm người trong ngực thật chặt, nhìn vết thương đã kết vảy trên môi Lục Gia Ninh, vội mở lòng bàn tay y ra, vẫn còn vết sẹo, hắn đau lòng muốn chết. Hắn cúi đầu hôn lên trán Lục Gia Ninh, mở miệng nói: "Xin lỗi, Ninh Ninh, hôm đó là ta nói sai, lại còn nổi nóng với em, ta..." - Hắn còn chưa nói hết đã bị Lục Gia Ninh che miệng.

Lục Gia Ninh lắc đầu với hắn, hai tay run run ra hiệu:【Phu quân】

Thẩm Yến Quân ngây ngẩn cả người, đây là lần đầu tiên Lục Gia Ninh gọi hắn như vậy, hắn hơi giật mình nhìn Lục Gia Ninh, câu nói tiếp theo của y lại khiến hắn vui mừng không thôi:【Nếu chàng muốn có con, em sẽ sinh cho chàng.】

Thẩm Yến Quân cầm lòng không đặng cúi đầu hôn lên môi y, mang theo dục vọng chiếm hữu không che giấu, hắn chỉ hận không thể ăn người trước mặt ngay lập tức. Trong miệng Lục Gia Ninh vẫn còn hơi rượu say lòng người, mơ mơ màng màng mặc người kia liên tục đòi hỏi, nhưng quỷ say rượu vốn chẳng có nhiều sức lực, bị hôn một chút đã mềm nhũn người, túm lấy quần áo người ta làm điểm tựa. Nhìn đôi mắt đã đầy hơi nước của Lục Gia Ninh, Thẩm Yến Quân hôn nhẹ hơn một chút, mổ mổ mấy lần lên môi y rồi buông tha. Lục Gia Ninh dựa vào lòng hắn thở hổn hển, một lúc sau bình tĩnh lại mới ngẩng đầu nhìn hắn, trên mặt đầy vẻ tủi thân oan ức:【Đừng bỏ em, được không?】

Thẩm Yến Quân chỉ muốn quay về đập cho bản thân mình hôm ấy một trận, hắn nắm chặt tay Lục Gia Ninh, nhẹ nhàng xoa lên vết thương của y: "Ta sẽ không bỏ em, hôm đó là tại ta không tốt, Ninh Ninh ngốc này, có đau không hả? Lần sau không được làm mình bị thương nữa!"

Lục Gia Ninh lắc lắc đầu nói cho hắn biết:【Không đau】rồi lại chỉ chỉ trái tim mình【Chỗ này đau.】

Thẩm Yến Quân không biết nói gì cho phải, chuyện đã qua, hắn có đau lòng cũng không thay đổi được gì, chỉ có thể nâng Lục Gia Ninh dạy, trịnh trọng thề với y, sau này sẽ không bao giờ để y buồn lòng nữa, hắn sẽ luôn luôn đối xử tốt với y.

Lục Gia Ninh ôm mặt hắn, hôn một cái, rồi lại cười với hắn, cười xong mới nhớ ra chuyện chính cần làm hôm nay là gì. Rượu vào lớn gan, Lục Gia Ninh say rượu đã mạnh dạn hơn rất nhiều, y hơi ngồi thẳng lên, xác nhận Thẩm Yến Quân đang nhìn thẳng mình rồi tập trung khoa chân múa tay, y chỉ sợ mình làm nhầm động tác:【Phu quân, ôm em lên giường.】,còn cười ngốc nghếch với hắn một cái.

[HOÀN] Chồng Nuôi Từ Bé Của Nhóc CâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ