Hải đảo hơi xa, phải bay hơn 15 tiếng mới đến nơi.
Hai người mua vé khoang hạng nhất, chỗ ngồi có thể kéo thành một chiếc giường cá nhân đơn giản, nếu là hai chỗ ngồi gần nhau có thể gọi tiếp viên hàng không đến kéo thành một chiếc giường đôi.
Hai người lên chuyến bay lúc bảy rưỡi tối, cùng ăn cơm trên máy bay, cùng xem một bộ phim ngắn.
Thẩm Yến Quân gọi tiếp viên hàng không đến ghép giường, kéo rèm rồi ôm Lục Gia Ninh ngủ một giấc.
Giường trên máy bay không thể thoải mái như ở nhà, cũng may có Thẩm Yến Quân bên cạnh, Lục Gia Ninh chẳng mấy chốc đã chìm vào giấc ngủ.
Khoảng tám rưỡi ngày hôm sau, tiếp viên hàng không bắt bầu đưa bữa sáng, Lục Gia Ninh cũng bị đánh thức, cậu dụi dụi mắt, theo thói quen cọ cọ mặt lên người Thẩm Yến Quân rồi mới đứng dậy.
Thẩm Yến Quân kéo rèm, nhận bữa sáng rồi ôm Lục Gia Ninh đến phòng vệ sinh trên máy bay.
Ăn sáng xong, hai người vui vẻ nói chuyện, lấy bừa một cuộn phim ngắn, Lục Gia Ninh ngoan ngoãn dựa vào Thẩm Yến Quân xem phim. Thẩm Yến Quân nhìn cậu ngoan như thế, cố ý hôn hít cậu liên tục, nhìn đứa nhỏ xấu hổ núp vào ngực mình hắn mới thỏa mãn tha cho cậu.
Cuối cùng cũng đến nơi.
Hai người cùng thay quần áo mùa hè mới ra ngoài. Thời tiết trên đảo rất dễ chịu, trong không khí mang theo mùi gió biển đặc biệt. Trời trong nắng ấm, gió nhè nhẹ thổi rối tóc mái khiến lòng người thư thái.
Đã gần 3 giờ chiều, ngồi trên máy bay quá lâu khiến hai người hơi mệt mỏi. Lục Gia Ninh xoay người ôm lấy Thẩm Yến Quân, hai người đã lâu lắm rồi không cùng nhau đi chơi thế này.
Thẩm Yến Quân bình thường bận rộn, thế nên hắn cũng rất quý trọng cơ hội đặc biệt này.
Thẩm Yến Quân xách hành lý, Lục Gia Ninh chạy theo ôm cánh tay rảnh rỗi của hắn.
Đợi một lát, có người lái xe đến trước mặt họ, gãi đầu xin lỗi, dùng tiếng Trung không lưu loát nói chuyện với họ, giải thích rằng do có việc đột xuất nên tới đón muộn.
Paul là tài xế mà bạn của Thẩm Yến Quân thuê giúp hai người, ông sẽ lái xe đưa họ đi, đồng thời lo toan những vấn đề cần thiết cho họ.
Thẩm Yến Quân không khiển trách, hắn giới thiệu Lục Gia Ninh rồi xách hành lý lên xe.
Nơi này phong cảnh tươi đẹp, dọc đường đi có thể nhìn thấy biển xanh đậm phía xa, bãi cát trắng mịn sạch sẽ. Paul vừa lái xe vừa giới thiệu một vài nét đặc sắc trên đảo, còn đề nghị sẽ đưa hai người đi tham quan.
Chỗ ở cách sân bay không gần, phải đi một đoạn khá xa mới tới nơi. Paul giúp họ xách hành lý, để lại phương thức liên lạc của mình, nói sẽ thuê người tới dọn dẹp định kỳ, bình thường sẽ không tới quấy rầy họ, sẽ sắp xếp lịch trình trước một ngày rồi mới liên hệ với họ, nếu có chuyện gì hai người có thể liên lạc với ông.
Thẩm Yến Quân hỏi thăm vài chuyện rồi nói lời cảm ơn, Paul lái xe rời đi.
Thẩm Yến Quân đã mượn một căn biệt thự gần biển, trong phòng là cửa sổ sát đất, ngồi trong nhà cũng có thể thoải mái ngắm biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chồng Nuôi Từ Bé Của Nhóc Câm
Storie breviTên khác: Tiểu Người Câm Đồng Nuôi Phu Hạn. Tác giả: Mai Chiêm Tiễn Thu La Thể loại: Lịch sự dưới giường trên giường hóa thú công x mềm mại đáng yêu hơi tự ti người câm thụ, sinh tử, hiện đại, ngọt, đoản văn, nhược thụ (ẻm chỉ hơi tự ti thui chứ chư...